Có xảy ra chiến tranh cục bộ trên biển Đông và Triều Tiên không.

Bối cảnh diễn ra trên vùng biển và vùng đất ở phía Đông Việt Nam.

Chiến Tranh cục bộ xảy vào tháng 11/2010,đầu tiên là giữa Triều Tiên và Hàn Quốc, những cuộc đụng độ nổ súng xảy ra đồng thời trên vùng biển đang tranh chấp và biên giới hai miền. Sau đó, Trung Quốc vừa cung cấp vũ khí một cách bí mật cho Triều Tiên, vừa cho lực lượng hải quân tăng cường tại các quần đảo đang tranh chấp với Việt Nam.. Trung Quốc đưa ra các hành động "ảo" là đang bao vây phía trước và phía sau Đảo Đài Loan , giả tạo hành động đánh chiếm Đài Loan bằng vũ lực. Nhưng bất ngờ đánh úp chớp nhoáng các hòn đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Vì đánh nhanh sẽ giảm thương vong do hệ thống phòng thủ hiện đại mà Việt Nam đã mua. Do Trung Quốc đã có những kinh nghiệm về địa hình, cũng như cách đánh của Việt Nam trong "cuộc chiến ngắn ngày" xảy ra năm 1979, nên Trung Quốc cho Bộ Binh áp sát biên giới Việt Nam, gây áp lực tâm lý ngoại giao......

Đây là một phần của kịch bản thể loại phim chiến tranh do mình nghĩ ra.Phần sau, sẽ có diễn biến gì thì mình còn đang suy nghĩ và đăng tiếp trong thời gian gần đây.

Nếu bộ phim nào phỏng theo kịch bản này và có bối cảnh đẹp và hoành tráng như phim "Chiến hữu" và "Chiến dịch Thái Bình Dương". Diễn viên đóng phim thì vô cùng yêu chuộng hòa bình, thì sẽ không có chiến tranh xảy ra ha.

Chưa có câu trả lời nào