Ngỡ ngàng khi Apple ra mắt loạt iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus ?

Theo đúng như lịch dự kiến đã lên trước đó, đúng 2h sáng đêm qua, 12/9 theo giờ Việt Nam, nhà Táo chính thức trình làng hàng loạt siêu phẩm Iphone mới  với ba phiên bản iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus ở chính trong khuôn viên trụ sở mới của Apple tại  Mỹ. 

Sau màn giới thiệu về Apple Watch và Apple TV 4K được coi là không mấy thiện cảm với khán giả, Tim Cook đã trở lại sân khấu mang tới sự ngỡ ngàng cho ngàn khản giả với những siêu phẩm iphone đột phá của Apple.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Bội đôi smartphone này thoạt đầu trông có vẻ không có sự thay đổi mới mẻ gì, thê những nhận định này là sai hoàn toàn. Sự vượt trội được thể hiện qua nét thiết kế độc đáo của mặt kính trước và sau .Camera mang thông số của một camera kép với độ phân giải 12 megapixel, kèm theo đó là tính năng chống rung quang học cho phép xử lí được các tùy chọn một cách tối ưu nhất.

Ngoài ra, những chiến binh công nghệ mới đã được cha đẻ Apple chăm chút rất chu đáo khi có sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ True Tone mang tới cho người sử dụng khả năng biến đổi linh hoạt nhiệt độ màu dựa theo màu sắc và ánh sáng của mooit trường bên ngoài quanh đó. Tiếp đó, chiếc máy có sử dụng chip xử lý A11 Bionic được đánh giá với mức hoạt động rất mạnh mẽ gồm có 6 lõi, hỗ trợ 64 bit, loa stereo hoàn toàn mới mang âm lượng to hơn 25% so với iPhone 7 Plus.

iPhone X

Ngoài việc giữ nguyên nét series của dòng iPhone truyền thống, Apple cũng đã cho thấy sự khác biệt khi tung ra một sản phẩm mang tới thị trường phong cách khá “độc”– iPhone X.

Với sự loại bỏ đi phím Home, iPhone X mang tới thị trường công nghệ nhận diện khuôn mặt hiện đại với tên gọi FaceID giúp cho quá trình mở khóa với xác suất nhận diện sai được thử nghiệm là 1/1.000.000. Apple đã lên tiếng khẳng định FaceID hoàn toàn sẽ không thể bị đánh lừa bởi ảnh và độ an toàn được cam kết là cao hơn gấp bội lần công nghệ TouchID.

Thiết kế của iPhone X ở cả mặt trước và sau đều được phủ lớp kính bao bọc, camera kép đặt dọc, thêm đó là tính năng chống nước, chống bụi. Camera 7 megapixel ở vị trí phía trước cũng có thể nhạy bén trong thao tác chụp chân dung xóa phông.

Trong khi iPhone 8 và 8 Plus đã chính được đưa lên kệ ngay trong tháng 9 này, thì phải tới đầu tháng 11 tới sản phẩm iPhone X mới có trên tay người dùng được với bộ ba đen, trắng và vàng đồng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào