Mặc đẹp công sở với đầm sơ mi hottrend 2018

Năm nay xu hướng đi làm văn phòng của chị em có sự thay đổi phong phú hơn. Đặc biệt với xu hướng đầm sơ mi thì cực kỳ thoải mái có thể mang đến xu hướng mới lạ nhất năm 2018 này.

Váy đầm sơ mi hot 2018

Đầm sơ mi vốn dĩ đã rất quen thuộc và được đông đảo chị em cực kỳ yêu thích trong mùa hè sắp tới. Dự đoán năm nay mẫu váy đơn giản nhưng lịch sự không kém phần này lại được thêm những điểm nhấn nhá mới cùng họa tiết sơ mi và khiến phái đẹp càng khó lòng từ chối hơn.

Chi tiết nổi bật của váy công sở năm 2018

Chi tiết áo kiểu cổ áo sơ mi cùng ngang thân đi với kiểu thân váy rộng sẽ giữ được dáng áo dài lịch sự khi làm công sở, dáng chủ yếu vẫn là dài qua gối.Các chi tiết hoa văn sinh động hơn năm ngoái và đặc biệt cách tân ở các điểm như khoét tay áo, nơ vai áo,...

Dáng váy mang phong cách 'thùng thình' được chị em lựa chọn nhiều nhất đầu hè 2018, cũng còn tùy vào dáng người của chị em. Nhưng mẫu váy sơ mi năm nay cực ăn khách bởi kiểu cách tân đời mới.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp đến bạn về mẫu váy áo đầm sơ mi hot trend năm 2018 này. Hãy tiếp tục theo dõi nhiều hơn tin tức từ trang tin Tư vấn tiêu dùng của chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào