Nàng béo bụng diện đầm nào để tự tin?

Vòng 2 đầy đặn thường khiến các nàng tự ti khi diện các bộ cánh vì có cảm giác kém sang. Vậy 4 dáng đầm dưới đây sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời cho các nàng.

1.Váy suông

Váy suông tôn vẻ trẻ trung năng động và giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể. Dù vòng 2 không mấy khiêm tốn thì các nàng hoàn toàn yên tâm diện em item này được nha.

2.Đầm họa tiết nhỏ

Những chiếc đầm họa tiết trong vài năm trở lại đây được giới trẻ đặc biệt quan tâm vì có hơi hướng vintage cùng cảm giác thon gọn và xinh xắn khi diện chắc chắn sẽ giúp bạn che đi vòng 2 ngấn mỡ.

3.Váy xòe chữ A

Dáng đầm cao và xòe chữ A của item này cực kì phù hợp với những cô nàng có vòng 2 “phì nhiêu”. Với váy chữ A bạn sẽ trông thật đáng yêu và thu hút.

4.Đầm xếp ly

Trong những ngày đầu năm này, hãy tự tin diện những váy xếp ly để tăng thêm vẻ ngọt ngào và nữ tính. Những lớp vải xếp li được thiết kế khéo léo, nhẹ nhàng sẽ giấu nhẹm đi vẻ đầy đặn của vòng 2 trên cơ thể bạn đấy.

Trên đây là một vài gợi ý diện đầm của chúng tôi cho những cô nàng có vòng 2 không được khiêm tốn, hy vọng các cô gái luôn tự tin và xinh đẹp.

Chưa có câu trả lời nào