Những mẫu váy đuôi cá điệu đà, hút mắt cho các nàng

Các kiểu váy đuôi cá luôn mang tới cho các cô nàng nét thanh lịch và sang trọng. Trong những năm gần đây, mẫu váy này rất được ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng và tôn dáng của nó.

Đây là kiểu dáng váy với thiết kế phần trên ôm vào cơ thể và có phần dáng váy phía dưới hơi xòe tạo nên sự kiêu sa cho phái đẹp. Đồng thời chiếc váy cũng tôn lên những đường nét quyến rũ của phụ nữ. Khi diện chiếc váy này bạn không cần kết hợp quá nhiều phụ kiện cầu kì cũng giúp bạn có một vẻ ngoài hoàn hảo bất kì lúc nào.

Mỗi chiếc váy đuôi cá sẽ phù hợp với từng dáng người khác nhau. Đối với những nàng sở hữu thân hình eo thon thì nên chọn những chiếc váy đuôi cá ôm sát để tôn được thân hình quyến rũ của mình.

Những quý cô có thân hình hơi đậm nên chọn cho mình chiếc váy đuổi cá ôm vừa phải, không ôm quá sát, phần đuôi cá không quá lớn và rườm rà, đồng thời nên chọn những tông màu tối để cho đi khuyết điểm của mình nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn.

Những cô gái trẻ trung có thể chọn chiếc váy đuôi cá dáng suống, ngắn trên gối để tạo cảm giác thoải mái, năng động hơn.

Các nàng hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một chiếc váy đuôi cá phù hợp nhất để diện trong những bữa tiệc cuối năm hay dịp Tết sắp tới nhé.

Chưa có câu trả lời nào