Thời trang đi học cho người mông to, đùi to

em cao 1,43m, nặng 42kg, số đo ba vòng 77-65-89, em thấy mình đùi to, eo to. đi học mang quần tây, áo thun hoặc sơ mi, mà ko biết mặc gì. giúp em với

Trần Ngân
Trần Ngân
Trả lời 8 năm trước
xin lỗi, em nhắn lộn, em ko biết chon kiểu quần tây nữ như thế nào, áo mặc cần phải thế nào, nên mong mọi người giúp, em đang cần gấp
Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Dưới đây là một vài gợi ý chọn trang phục cho bạn:

- Kiểu dáng:

+ Áo:nên chọn áo có thiết kế đơn giản, cổ mở hoặc hình tim, chữ V để trông phần trên của cơ thể thanh thoát hơn, chiều dài áo đến khoảng ngang hông là hợp lý, phần tay áo mỏng nhẹ, rũ xuống tự nhiên và đủ dài để che bắp tay to.

Tránh mặc những kiểu áo rườm rà, có nhiều chi tiết bèo, nhún và áo cổ thuyền hay cổ cao ôm bởi chúng sẽ làm bạn trông nặng nề hơn.

+ Chân váy:dáng chữ A hoặc hơi xòe (kiểu xếp ly), dài khoảng ngang gối sẽ khắc phục nhược điểm đùi và mông to mà không làm bạn thấp đi. Cạp váy nên ngang eo để trông phần bụng gọn gàng hơn.

+ Váy liền:chọn kích cỡ vừa vặn cơ thể, phần thân trên có thiết kế tương tự như áo, ít chi tiết, tùng váy dáng chữ A hoặc hơi xòe, thắt nhẹ ở eo, dài ngang gối. Những nếp xếp kéo từ phần cổ chéo xuống hông cũng sẽ giúp "thu hẹp" cơ thể.

Những kiểu váy nên tránh:

Váy bó sát hoặc kiểu dáng cầu kỳ, diêm dúa.
Váy thắt eo quá cao: sẽ "tố cáo" cả vòng 2 và vòng 3 lớn.
Váy quá dài hay quá ngắn đều không dành cho vóc dáng của bạn.
Cũng đừng chọn váy quá rộng, bởi trông bạn sẽ lôi thôi và tròn trịa hơn chứ không hề giấu được nhược điểm cơ thể.

vay-628950-1374283595_500x0.jpg

+ Quần:không nên mặc quần quá sát hay quá rộng. Một chiếc quần ôm gọn vừa phải, cạp cao sẽ phù hợp nhất với dáng người bạn, giúp "kiểm soát" vòng 2 hiệu quả và đôi chân cũng trở nên thẳng, gọn hơn.

Tránh mặc quần ngố hoặc dài đến mắt cá chân, chúng sẽ làm người bạn bị phân khúc và trông thấp hơn.

- Chất liệu:mềm mại nhưng không dão hay chảy, có độ dày vừa phải để giữ được phom trang phục.

- Màu sắc:nên chọn màu tối hoặc gam trung tính, tránh kết hợp những màu tương phản hoặc quá rực rỡ với nhau.

- Họa tiết:hoa văn nhỏ, nhẹ nhàng hay những họa tiết trang trí hướng theo chiều dọc sẽ phù hợp với cơ thể bạn. Và nếu bạn muốn trẻ trung hơn thì có thể chọn áo hay quần ống suông (chứ không phải quần ôm) kẻ sọc. Đây là kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt và còn có tác dụng "kéo dài" thân hình.

Tránh họa tiết to bản và rườm rà, cũng không nên chọn váy có hoa văn tập trung ở phần ngực, vai, eo hay hông, như thế sẽ khiến người đối diện dồn sự chú ý vào những điểm không mong muốn.

- Phụ kiện:Những chiếc vòng mảnh, đơn giản, hướng theo chiều dọc sẽ giúp vẻ ngoài của bạn nổi bật hơn. Ngoài ra, hãy đi thêm giày cao gót mũi nhọn hoặc thuôn dài để có dáng người thanh thoát, uyển chuyển, đồng thời "ăn gian" được chiều cao.