Các kiểu đồ bơi hot nhất hiện nay, bikini dễ thương, bikini quyến rũ?

Tìm kiếm các kiểu đồ bơi hot nhất hiện nay

Hoa Thiên Thảo
Hoa Thiên Thảo
Trả lời 9 năm trước

1. Crochet (đan móc)

Xu hướng crochet là một sự trở lại ngoạn mục trong năm nay. Từ khoảng 30 năm trước, khi người ta chuộng phong cách retro cổ điển, crochet từng dẫn đầu mọi xu thế. Nhắc đến crochet, người ta thường liên tưởng đến phong cách bohemian có chút phóng khoáng, bụi bặm. Năm nay, trong mảng swimwear (đồ bơi), các NTK đã tập trung khai thác sự tinh tế của chất liệu và kĩ thuật móc để tạo nên vẻ nữ tính, điệu đà và tự tin cho người mặc.

Crochet tôn lên nét đẹp của mọi vóc dáng, màu da. Đường móc mềm mại trên nền da trắng, da rám nắng đều hoàn hảo. Không điều gì là không thể đối với xu hướng này.

Các siêu mẫu của Victoria's Secret cũng đã khiến khán giả tại lễ hội Coachella một phen mãn nhãn với xu hướng crochet swimwear.

2. Macramé (nghệ thuật thắt nút)

Cũng như crochet, macramé đang trải qua một sự "hồi sinh" để trở lại làm xu hướng hè này. Cũng sử dụng kỹ thuật đan móc nhưng đặc biệt hơn, macramé dùng các liên kết bằng nút để tạo thành hình, thắt nút vải để mang lại một thiết kế độc đáo. Những nút thắt này chính là điểm nhấn mang lại vẻ sexy, gợi cảm cho macramé swimwear.

Với sự tỉ mỉ trong kỹ thuật và những đường nút hình khối thú vị, đẹp mắt, không nghi ngờ gì khi macramé là một trong những xu hướng thời trang của swimwear hè này.

Chi tiết này thường tận dụng ở những vị trí như đai cổ, dây đeo, vị trí xung quanh cổ, hoặc làm điểm nhấn ở phần eo. Macramé đã được khai thác mạnh mẽ trong các BST đồ bơi của hè 2014.

3. Nautical (họa tiết hàng hải)

Cho những ai ưa thích vẻ đẹp cổ điển, nautical swimsuit chính là sự lựa chọn thích hợp cho hè năm nay. Với những sọc vằn thủy thủ hàng hải, điển hình là màu xanh navy và trắng nền sọc, xu hướng này như bẻ cong sự khác biệt giới tính, tạo nên vẻ mãnh liệt và quyến rũ.

Bộ đồ bơi theo phong cách thủy quân nóng bỏng.

Kẻ ngang thủy thủ với tông màu đỏ: tại sao không nhỉ?

4. Neon colors (gam màu chói)

Sự lựa chọn tiếp theo mà Đẹp Online muốn giới thiệu chính là sắc neon. Nếu bạn thật sự muốn thân hình nổi bật và làn da rám nắng thỏa sức, hãy chọn neon. Đừng bỏ qua những màu sắc độc đáo, ấn tượng như citrus yellow (màu vàng quýt), neon green (xanh lá cây dạ quang - màu xanh cũng là gam màu "hot" hè này) hoặc electric pink (màu hồng rất chói).

5. Cut-out (bộ đồ có đường cắt)

Phái đẹp sẽ trở nên vô cùng quyến rũ trong những đường nét cắt tinh tế. Điều thú vị nhất mà thiết kế cut-out swimwear đem lại là dưới ánh mặt trời, cơ thể của bạn sẽ tạo ra được những “hình xăm” của nắng theo các đường cắt của bộ đồ bơi. Vì vậy đừng quên tận dụng các đường cut-out trên đồ bơi thật độc đáo theo phong cách riêng của mình nhé.

6. Bustier top (áo cúp ngực)

Bustier top là sự lựa chọn cho những nàng thích gợi cảm. Bạn trông sẽ thật tuyệt và vô cùng năng động trên các bãi biển với các kiểu áo cúp ngực, nếu muốn, bạn có thể mix dễ dàng với váy và quần shorts yêu thích.

Áo cúp ngực dành cho các cô nàng có thân hình và vòng 1 gợi cảm.

7. Fringe (tua rua)

Một trong những mẫu đồ bơi nổi bật nhất hè năm nay chính là fringe. Những đường nét táo bạo của fringe bra top (áo bơi tua rua) hoặc fringe bikini tạo nên một sự ấn tượng và nổi bật, giúp bạn che khuất đi khuyết điểm vòng 1.

8. Mismatched bikini (đồ bơi bất cân xứng)

Sự tương phản màu sắc giữa phần trên và phần dưới của bikini trong xu hướng này không chỉ tạo nên sự thú vị, tinh nghịch mà còn khiến bộ đồ trở nên tươi mới hơn. Hãy bắt đầu mix từ những bộ bikini yêu thích của bạn trước đây, lấy áo của bộ này "pha" với quần của bộ kia nhé.

9. High waisted (bikini cạp cao)

Từng được ca sĩ Rihanna "diện" trên bãi biển, đồ bơi cạp cao là một gợi ý mới mẻ cho các cô nàng hè này. Bikini cạp cao giúp bạn che được phần bụng nếu có hơi "thừa mỡ", ngoài ra, nó cũng giúp bạn thoải mái vận động trên bãi biển mà không sợ hở hang.

10. Sporty (thể thao)

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không kể đến sporty chic swimwear (đồ bơi dáng thể thao) nhất là khi phong cách thể thao đang "làm mưa làm gió" trên các sàn diễn thế giới. Cảm hứng tổng thể của phong cách này vẫn nhấn mạnh sự sexy, nhưng vô cùng mạnh mẽ với những đường cắt hiện đại và màu sắc tươi sáng.