Cách mặc đồ ấm áp và nổi bật ngày giá rét?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Một vài mẹo nhỏ giúp bạn hoàn toàn tự tin xuống phố trong cái rét căm căm ngày đầu năm với trang phục ấm áp mùa đông

1. Áo len vặn thừng oversized

Những chiếc áo len vặn thừng với các họa tiết vặn thừng to bản, khỏe khoắn cùng tông màu tươi trẻ, nổi bật sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn trông vừa sành điệu lại không kém phần ấm áp. Hơn thế nữa, các bạn gái có thể lựa chọn các chiếc áo len có kiểu dáng oversized và mix cùng quần skinny hay các loại legging/tregging theo đúng công thức bù trừ. Nếu lo ngại cách mix này khiến mình bị lùn đi, hãy nhờ tới những đôi giày cao gót và thắt lưng nhé.

az24.vn

az24.vn

az24.vn

az24.vn

az24.vn

az24.vn

2. Mũ len beanie

Là một trong những phụ kiện "độc quyền" của mùa đông, mũ len beanie ắt hẳn không thể thiếu trong danh sách này. Với ưu điểm là đa dạng kiểu dáng, màu sắc cũng như phong cách, mũ len beanie cực kỳ thuận tiện cho việc mix đồ. Vẻ ngọt ngào, tinh nghịch cũng là ưu điểm tuyệt vời của mũ len beanie.

az24.vn

Bạn có thể lựa chọn những item có màu trung tính như đen, xám... để linh hoạt trong việc phối đồ. Nhưng những màu sắc vui mắt mới chính là thử nghiệm mà bạn không thể bỏ qua.

az24.vn

az24.vn

az24.vn

az24.vn

az24.vn

3. Găng tay

Bên cạnh mũ len beanie, găng tay cũng là một phụ kiện để trang phục của bạn thêm phần cuốn hút, ấn tượng. Hơn nữa, bảo vệ đôi tay khỏi cái lạnh của mùa đông cũng là một điều tối quan trọng, nhất là đối với các cô gái.

az24.vn

Có rất nhiều lựa chọn đang hiện ra trước mắt bạn: găng tay da, găng len họa tiết, găng tay không ngón... với các chất liệu dày dặn, đậm chất thu/đông, bạn sẽ không còn phải co ro trước gió lạnh mà lại trông thời trang hơn rất nhiều.

az24.vn

az24.vn

az24.vn

az24.vn

4. Khăn len nổi bật

Thông thường, những trang phục mùa đông hay mang các gam màu trầm và tối. Vậy, làm thế nào để tạo điểm nhấn khiến set đồ của mình bừng sáng hơn? Những chiếc khăn len với màu sắc, họa tiết nổi-bần-bật chính là câu trả lời cho bạn. Item này sẽ mang đến lợi ích gấp đôi khi vừa nhấn nhá sắc màu cũng như nét tươi trẻ cho trang phục của bạn, vừa che kín phần cổ vốn dễ dị ứng với cái rét.

az24.vn

az24.vn

az24.vn

az24.vn

az24.vn