Làm thế nào diện váy hè vào mùa thu đông ?

Mình có rất nhiều váy mùa hè mà muốn diện vào mùa đông nhưng thấy lanh lắm, ai có cách kết hợp nào tư vấn giúp mình với?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Áo phông

Với những chiếc váy 2 dây, bạn có thể mặc một chiếc áo phông ở trong và váy chùm ra ngoài. Cách mặc này sẽ khiến chiếc váy của bạn thành một kiểu váy yếm khá dễ thương cho mùa thu mà vẫn đảm bảo ấm áp. Tuy nhiên, hãy chắcchắn rằng chiếc áo phông mà bạn chọn lựa sẽ vừa với chiếc váy mà bạn định mặc ra ngoài. Một chiếc áo phông ôm sát sẽ là gợi ý hoàn tòan phù hợp.

  • 5

    Boots

    Hiệu quả hình ảnh mà item này mang lại chỉ đơn thuần là sự tương phản giữa váy mùa hè và bốt mà thôi. Chính sự tương phản này sẽ tạo cho bạn một dáng vẻ cá tính và lôi cuốn hơn bao giờ hết nhất là khi bạn kết hợp những chiếc váy mềm mại cùng với những đôi bốt biker, combat.

    http://az24.vn/hoidap

  • 6

    Biến tấu thành áo

    Với những cô nàng có tay nghề may vá không tồi, việc biến một chiếc váy mùa hè trở thành một chiếc áo DIY là hoàn toàn có thể. Bạn có thể diện chúng cùng legging, quần jeans, short cùng bốt thấp cổ, hoặc may thêm tay áo cho chúng. Nhưng hãy chắcchắn là bạn không hề nuối tiếc khi không định mặc chiếc váy ấy vào mùa hè năm sau.

    http://az24.vn/hoidap

  • 7

    Khăn

    Những chiếc khăn mùa thu to bản và nhiều màu sắccó thể hô biến thành cardigan, áo cape, lớp váy thứ 2…cho chiếc váy hè của bạn. Tất cả đều phụ thuộc vào cách bạn diện chúng thế nào thôi. Việc sử dụng những chiếc khăn để làm mới phong cách luôn là một lựa chọn được các nhà thiết kế cũng như các fashionista ưa thích mỗi khi một mùa thời trang mới đến và đồ cũ chất đống trong tủ.

    http://az24.vn/hoidap

    http://az24.vn/hoidap




dinh tan dung
dinh tan dung
Trả lời 11 năm trước

mình ngĩ chỉ có cách mặc thêm quần tất loại có thể chống gió ấy.