Cách chọn đồ đôi dạo phố cho mẹ và bé?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước
Còn gì tuyệt hơn khi bạn và bé nhận được bao ánh nhìn ngưỡng mộ trên phố với những trang phục hè thật ấn tượng dưới đây.
Sống động, ngọt ngào và luôn nổi bật - Hè 2012, các nhà thiết kế đã "thổi hồn" cho những trang phục đôi của mẹ và bé vô vàn xu hướng thời trang đa dạng. Chất ren, voan, các gam màu tươi sáng hay thiết kế đầm váy mang đậm tiện dụng, trẻ trung đều được biến tấu tài tình để dễ dàng phù hợp với phong cách của cả bạn và bé.

Cùng chúng tôi tham khảo các mẫu đồ đôi tuyệt đẹp dưới đây để chọn cho bạn và bé phong cách phù hợp. Đây cũng sẽ là những gợi ý rất chuẩn để hai mẹ con bạn thật nổi bật khi cho bé dạo chơi nhân dịp 1/6 đấy nhé!

1. Mẹ và bé điệu đà

Các thiết kế đầm lửng, chất liệu voan hay lanh in hoa vẫn luôn là chọn lựa hàng đầu cho mùa hè. Chúng được được khéo léo ứng dụng với những chi tiết mềm mại, nhẹ nhàng để phù hợp với phong cách cả mẹ và bé.



Khi chọn đầm váy hè, bạn hãy chú ý chọn lựa chiều dài phù hợp với thân hình để luôn xinh đẹp bên bé yêu nhé!

Nhấn nhá chút phong cách cổ điển với đầm liền thân dáng dài xếp nếp nữ tính.

Đầm lửng dài vừa đến gối hay trên gối được rất nhiều bà mẹ yêu thích bởi dễ phối đồ và phù hợp với vóc dáng Á Đông nhất.

Đầm liền thân dáng rộng, gam màu nhã nhặn mang đến ánh nhìn trẻ trung, nhẹ nhàng cho hai mẹ con.

Đầm dáng suông tạo cho mẹ vẻ ngoài thật thoải mái, thanh lịch, còn bé trông lại rất đáng yêu.


Sắc xanh bạc hà tươi mát trên chân váy midi xếp nếp mang đến ánh nhìn nữ tính tuyệt đối cho cả hai.


Chân váy ngắn chất liệu voan hay ren điệu đà sẽ khiến hai mẹ con trông thật tinh tế.

Bạn cũng có thể thay đổi một chút khi cho bé mặc váy liền thật yêu có họa tiết ton-sur-ton với áo sơmi nhã nhặn của bạn.

2. Mẹ và bé trẻ trung, năng động

Họa tiết kẻ sọc ngang kết hợp cùng chất cotton sẽ mang đến cho bạn và bé yêu ánh nhìn năng động.

Bạn cũng đừng bỏ qua các phụ kiện mùa hè như sandal quai mảnh, mũ, băng đô... để tô điểm cho bé thêm xinh yêu nhé!

Chỉ vài điểm nhấn đắt giá nơi cầu vai, cổ hay eo... chắc chắn bạn và cô công chúa nhỏ sẽ luôn nổi bật và thoải mái cho một ngày vui chơi.

Các thiết kế đầm cotton liền thân kiểu dáng thể thao là gợi ý cho những bà mẹ năng động, cá tính.


Áo thun hay sơmi kết hợp với chân váy cũng là cách mix có thể phù hợp với bạn và bé. Những sắc màu tươi trẻ như hồng baby, cam, xanh... sẽ luôn giúp người mặc nổi bật trong nắng hè.

Hoặc khỏe khoắn hơn, bạn có thể chọn cách kết hợp áo phông với chân váy kẻ.

Sơmi ca rô diềm nhún nữ tính, màu sắc tươi tắn cùng chân váy khaki gam màu nude đem đến phong cách vừa dịu dàng lại hơi bụi bặm.

Cá tính với áo phông sọc ngang, chân váy denim và thắt lưng đỏ tạo điểm nhấn cho trang phục.

Thời trang Hè 2012 không hề bó buộc trong bất kì kiểu dáng nào. Bên cạnh váy, đầm, quần shorts hay jumpsuit, playsuit phóng khoáng, tươi trẻ cũng là gợi ý cho một ngày hè thoải mái cùng "thiên thần" của bạn đấy!
Mẹ cá tính, bé nghịch ngợm với jumpsuit sọc ngang in họa tiết hoa trái nổi bật.
Các thiết kế Hè 2012 đều nghiêng về những thiết kế cộc tay, tay lửng để đem đến ánh nhìn nhẹ nhàng, năng động cho mẹ và bé.
Tùy vào sở thích và vóc dáng, bạn hoàn toàn có thể biến tấu phong cách để phù hợp mà vẫn hài hòa với phong cách bé yêu để tạo ấn tượng trên phố đông.
Shorts ren thanh lịch với tone đen-trắng.
Áp phông tay lửng gam màu cam phối cùng quần khaki gam màu nude hay shorts lại giúp bạn và bé con sở hữu ánh nhìn năng động nhưng không kém phần lịch sự.
Với các thiết kế áo quần gam màu nổi, bạn hãy chú ý đến sự hòa hợp màu sắc trong tổng thể bộ trang phục để hai mẹ con luôn là các "quý cô" thời thượng nhé!