Cách mix đầm đẹp lung linh của Song Hye Kyo!

Để sở hữu nhưng bộ trang phục đẹp long lanh giống Song Hye Kyo không hề khó như bạn tưởng đâu nhé, hãy tham khảo những gợi ý cực hay ho

Là một trong những nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn, Song Hye Kyo không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp thuần khiết, khả năng diễn xuất đa dạng mà còn nổi tiếng với phong cách thời  trang cực ổn của mình.
 
Nếu bạn là yêu thích Song Hye Kyo hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự đơn giản, năng động là ưu điểm hàng đầu trong trang phục của cô ấy. Chỉ giản là những bộ trang phục casual như vest, đầm liền hay jean nhưng với cách mix đồ, lựa chọn màu sắc và sử dụng phụ kiện rất hợp gu sẽ giúp cho bộ trang phục thật hài hòa, thanh lịch và rất riêng.
 
 
 
Cùng tham khảo vài gợi ý từ Song Hye Kyo để bạn có thêm nhiều lựa chọn hữu ích cho mình nhé.
 
Bộ 1: Áo vest đen + đầm ống kẻ ngang màu sắc
 
Với cách mix đồ rất đơn giản nhưng hiệu quả đem đến cho Song Hye Kyo lại rất tuyệt vời. Bạn hãy tận dụng ngay hai trang phục cực đơn giản này trong xuân hè ấp áp nhé.
 
 


Bộ 2: Đầm đỏ nổi bật và gợi cảm
 
Nếu bạn đang muốn kiếm tìm một bộ trang phục cho bữa tiệc sắp tới thì đây chính là gợi ý hoàn hảo. Phục trang bạn cần là một chiếc đầm màu đỏ nổi bật với kiểu dáng đơn giản khi được mix với phụ kiện hợp gu như vòng cổ ngọc trai, găng tay da cùng giày cao gót sẽ giúp bạn trở thành cô nàng quý tộc vô cùng nổi bật.
 
 


 
Bộ 3: Đầm họa tiết kẻ đen trắng mix cùng gile cá tính
 
Gam màu đen trắng chưa bao giờ lỗi mốt, hãy thử mix đầm đen trắng với áo gile xem nhé, ắt hẳn bạn sẽ đẹp không thua kem gì Song Hye Kyo đâu.
 






 
Bộ 4: Đầm cooktai vàng trẻ trung
 
Đầm ngắn với kiểu dáng trẻ trung sẽ rất thích hợp cho những cô nàng nữ tính, bạn có thể diện tới các bữa tiệc hay đến công sở đều rất phù hợp. Ngoài ra đừng quên những phụ kiện tone đen đi kèm giống Song Hye Kyo để thêm phần nổi bật nhé.
 






 
Bộ 5: Sơ mi nơ cổ mix cùng chân váy ngắn
 
Đây quả là một gợi ý rất hữu ích cho những cô bạn công sở chính hiệu. Với chiếc áo sơ mi voan điệu đà bạn có thể mix cùng chân váy xòe ngắn hay mini juyp đều rất phù hợp. 
 
 


 
Bộ 6: Đầm voan hoa nhí + áo vest màu begie nữ tính
 
Style này đã từng làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua và tới mùa xuân này chúng vẫn chưa hề hạ nhiệt. Hãy ngắm cách mix đồ của Song Hye Kyo xem, rất đáng để thử nghiệm phải không nào. 
 
 


Chúc các bạn thành công.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Thanks! thông tin bạn chia sẻ.