Những mẫu áo vest công sở đẹp nhất?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Bạn gái công sở có thể hoàn toàn tự tin khoác lên mình những chiếc áo vest nữ mang thiết kế hiện đại, mềm mại, và cũng không kém phần sexy.

Cùng tạo cho mình phong cách thanh lịch khi tới công sở sau khi tham khảo các mẫu vest mới nhất sau đây nhé!

Cửa Hàng Nhạc Cụ Nụ Hồng check gia
Cửa Hàng Nhạc Cụ Nụ Hồng check gia
Trả lời 12 năm trước

Update những kiểu vest bộ đẹp nhất năm 2011

Những dáng vest mới nhất và đẹp nhất hay sự kết hợp hoàn hảo về màu sắc,chấtliệu, họa tiết, vv..., chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng.


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bộ sưu tập Tiền thu của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Moschino chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn mùa thu đông 2011 này với những kiểu vest cực kì duyên dáng và nữ tính.

1. Bộ vest - chân váy

Những mẫu vest này ấn tượng bởi những màu sắc đa dạng và hấp dẫn và sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng retro "hoài cổ" với phong cách hiện đại. Không còn là những chiếc áo vest khô cứng thường thấy của dân công sở, ở bộ sưu tập này, bạn sẽ thấy một cảm giác mới mẻ khi những chiếc áo vest được cách điệu cùng những chi tiết bản lớn, họa tiết dệt, tay bồng hay ấn tượng hơn là chúng được kết hợp rất "đồng điệu" cùng chân váy xòe hay xếp nếp.

Đáng chú ý là sự kết hợp của đôi tất đùi màu xanh gợi cảm với những bộ vest màu đỏ tươi sáng. Cách phối đồ theo xu hớng colorblock quen thuộc này trở nên vô cùng lạ lẫm với style bộ vest.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà thiết kế Rossella Jardini còn sử dụng một trong những biểu tượng thời trang đình đám của thập niên 80 thế kỉ trước: hình ảnh chú gấu Teddy để sáng tạo nên những phụ kiện cài áo vô cùng ấn tượng. Đây cũng như là một thông điệp gửi đến mọi người với lời nhắn nhủ: "Cuộc sống vô cùng ngắn ngủi và hãy sáng tạo để trải nghiệm nó theo cách của bạn"!

2. Bộ vest - quần

Những kiểu vest này đã vượt qua những giới hạn hay "định kiến" về vest nói riêng hay bộ vest kiểu nói chung hiện nay. Không cứng nhắc mà thay vào đó là sự "gợi cảm" và vô cùng trang nhã: đó chính là ưu điểm của những mấu vest này!

Màu sắc được sử dụng trong bộ sưu tập này cũng vô cùng sống động và đa dạng: đỏ tươi, xanh, nâu, hồng, vàng ánh kim, vàng, xám với các họa tiết in hình học khác nhau. Chính những màu sắc tươi sáng này đem đến cho bạn hình ảnh lãng mạn và đầy sức sống.

'

3. Một số mẫu áo măng tô đáng chú ý

Không chỉ những gây ấn tượng với những bộ vest kiều diễm, Moschino còn gới thiệu một số mẫu áo măng tô vô cùng đẹp mắt. Mời bạn cùng tham khảo nhé!



Nguồn đọc thêm:http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=286132#ixzz1cKZVcp3B
http://www.xaluan.com/