Cách phối đồ đẹp với áo chunky cardigan thế nào?

Cho mình hỏi áo chunky cardigan là áo thế nào mà nhiều bạn mua áo đó vậy? Cách phối đồ và phụ kiện với áo chunky cardigan như thế nào là đẹp nhất? Tư vấn mình với. Cảm ơn các bạn

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Rất dễ phối đồ bạn ạ, có thể với váy, chân váy hoặc quần jeans đều đẹp vì áo này có sợi to và dày hơn, dài hơn, cho cảm giác ấm áp và thoải mái



Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Đây là kiểu áo len đang hot năm nay đấy bạn ạ, là áo len vặn thừng, đan bằng loại sợi len có đường kính lớn hơn sợi len bình thường dùng để tạo nên những đường đan chắc mập rất lạ mắt và cá tính.

Cũng là kiểu cardigan đầy cá tính và phiêu nhưng sợi len to hơn và dày hơn, to hơn kiểu áo len cardigan mỏng mùa thu mà các bạn hay mặc




Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi, áo chunky cardigan giống áo cardigan thôi nhưng nó to và dày hơn hay còn goiij là over-sized cardigan (áo cardigan quá khổ) phong cách và mới lạ.

Năm nay đang mốt kiểu này đó, với những chiếc áo len to và dày hơn, to hơn và dài hơn.

Lưu ý khi phối đồ với áo chunky cardigan để đẹp hơn nè bạn

- Chúng ta có thể kết hợp chunky cardigan với rất nhiều loại đồ, có thể đơn giản là áo pull cùng quần jeans, hay điệu đà hơn với những chiếc váy nữ tính. Màu sắc và họa tiết của loại áo này cũng rất đa dạng, dễ dàng để bạn lựa chọn.

Đối với những bạn có chiều cao lý tưởng, hãy thử kết hợp cùng maxi dress, bạn sẽ khiến mình thật dịu dàng, ngọt ngào nhưng vẫn rất trẻ trung, cá tính.

Chunky cardigan với họa tiết màu mè và độc đáo sẽ khiến trang phục của bạn nổi bật hơn.

Cardigan màu xanh nhã nhặn và áo dáng dài màu trắng sẽ khiến chiếc quần legging in họa tiết cầu kì trở nên "hợp lý" hơn.

Chunky cardigan màu đỏ dày dặn mang lại cảm giác ấm áp và cuốn hút với tone màu nóng.

- Chunky cardigan có thể hơi to đối với người châu Á, vì vậy với những bạn có chiều cao hạn chế hãy chú ý chọn cho mình một chiếc áo không quá to và dài, kết hợp cùng quần short ngắn, nhấn nhá thêm với tất lửng, như vậy trông bạn sẽ cao và gọn gàng hơn mà vẫn thật phong cách đấy nhé!