Eo nhỏ, chân và hông to, nên mặc gì?

Mình may mắn sở hữu vòng eo thon nhờ hồi nhỏ mẹ cho đi tập thể dục nhịp điệu thường xuyên. Cao 1m62, vòng eo 68cm nhưng vòng 1 chỉ 83cm và vòng 3 tới 94cm. Chân mình khá to, bắp chân lẫn đùi đều to, nhưng bàn chân nhỏ. Bắp chân vào khoảng 52, bắp thì 3 mươi mấy. Thân hình mình nhìn mất cân đối nên việc chọn trang phục trở nên khá khổ sở. Chân mình bị cong theo chữ X khó rõ rệt. Theo các bạn mình nên mặc trang phục như thế nào để che bớt khuyết điểm chân và hông to đồng thời tạo sự cân bằng cho cơ thể?

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên mặc quần áo đồng màu, tránh mặc những trang phục có màu sắc sặc sỡ hoặc có độ tương phản mạnh. Trang phục có hoạ tiết hoa nhỏ, trang nhã, vải ca rô… cũng sẽ làm cho dáng người bạn nhẹ nhõm và thanh thoát hơn.
Với váy, bạn nên chọn những trang phục có dáng ôm và gọn gàng, chứ không bó chặt lấy cơ thể. Tốt nhất là váy liền dài đến gối hoặc quá gối, dáng ôm hoặc chọn dáng váy đuôi chéo, có độ xuông vừa phải, độ dài đến hết đầu gối, hoặc váy tối màu bằng kaki hay vải mềm vừa người, ống đứng hoặc vẩy nhẹ. Về màu sắc ngoài màu đen, bạn cũng có thể chọn những gam màu sẫm khác như đỏ nâu, hồng tím, chàm, cà phê, nâu sữa.

Tiếp theo, chất liệu cũng là điều cần quan tâm. Những loại vải có bề mặt mịn, độ rủ vừa phải, mềm mại là hợp với bạn hơn cả. Nên tránh những chất liệu cứng và có bề mặt sù sì. Một bí quyết quan trọng hơn mà đôi khi bạn không để ý, đó là những đôi giày cao gót. Thời gian đã khẳng định, giày cao gót là yếu tố cần thiết để giúp người phụ nữ có được dáng vóc hấp dẫn nhất. Hãy cố bỏ qua những cảm giác chênh vênh khi đứng trên những đôi giày cao gót.

Bạn nên chọn trang phục có phần họa tiết nhiều ở phần ngực, đặc biệt với những đường nhấn ly dưới chân ngực sẽ tạo cảm giác vòng một tăng lên rất rõ. Hãy chọn quần trông nam tính một chút và phẳng ở mặt trước. Điều này sẽ giúp tạo một đường phẳng liên tục từ trên xuống dưới, giúp đùi trông thon thả hơn. Ngoài ra, ống quần không nên ôm sát bắp chân dưới mà cắt rộng để tạo cảm giác chân bạn trông nhỏ hơn.

Một số mẫu trang phục cho bạn lựa chọn:

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Bạn hoàn toàn có thể chọn những trang phục theo ý thích, chỉ nên tránh những chiếc áo quá rộng hoặc quá xoè, dễ tạo cảm giác béo. Thêm nữa, vòng 3 của bạn khá to so với các vòng còn lại trên cơ thể nên cũng không nên chọn các dáng quần quá rộng.

Nếu tự tin, bạn có thể mặc các dáng quần ôm vừa hoặc có thể là các dáng quần côn như xu hướng mốt năm nay (nên chọn dáng suông ống không quá nhỏ). Tuyệt đối tránh dáng quần suông thẳng, chỉ ôm mông, không ôm đùi vì nó sẽ làm cho đùi, đầu gối và bắp chân to ra theo vòng 3 của bạn.

Mặc váy để cho mọi ngưòi không chú ý đến bắp chân thì tốt nhất là bạn không nên quá chú ý tới bắp chân của mình. Không nên tạo các biện pháp làm nhỏ bắp chân như: đi tất da chân màu đen, mặc váy dài quá để che bắp chân vì chúng chỉ làm cho mọi người chú ý tới bắp chân bạn hơn.

Bạn vẫn có thể chọn các dáng váy ôm vừa, suông hoặc hơi xoè nhưng về chiều dài thì chỉ nên đến đầu gối. Dài như vậy sẽ làm lộ ra được độ thắt của đầu gối, sẽ làm cho bắp chân có độ mềm mại của nó. Nếu váy đến giữa bắp chân như một số bạn trẻ thường chọn để che bớt đi bắp chân thì sẽ làm phản tác dụng. Mọi người sẽ chỉ nhìn thấy chỗ to nhất của bắp chân bạn và suy đoán.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Cách hay nhất bạn nên chọn các kiểu trang phục sáng ở vùng giữa và hai bên hông là những điểm phối màu tối sẽ tạo hiệu quả bất ngờ.

Bạn có thể sử dụng hiệu quả của các đường sọc, đứng ở phần giữa, xéo xuống ở phần eo cũng rất đẹp mà người trông gọn hơn.

Đặc biệt bạn nên chọn các trang phục có phối các điểm nhấn tối màu tại vùng thấy không hài lòng như hông eo, mông, nhất là hai vùng bên hông sẽ rất đẹp vừa thời trang lại vừa che được khuyết điểm.