Sáng tạo với khăn quàng nhẹ thế nào cho đẹp?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Phong cách không hẳn chỉ có được khi bạn chăm chỉ cập nhật những xu hướng mới nhất. Tưởng dễ mà khó, phong cách còn là sự sáng tạo và biến hóa vận dụng những phụ kiện đơn giản sẵn có, với chiếc áo cũ từ thời học sinh, hay chiếc khăn lụa mùa hè ai cũng sở hữu.

Kết hợp với thắt lưng

Với chiếc khăn choàng nhẹ có hoa văn và chất liệu thật đẹp, sao bạn không thử choàng qua cổ rồi luồn khăn qua dây thắt lưng?

Đây là một cách thú vị để tạo thêm một lớp nữa cho bộ trang phục cho phong cách “layering” (phối hợp, tạo nhiều lớp trang phục, cùng phụ kiện, giày dép). Thắt lưng phù hợp với kiểu choàng khăn này nên có kiểu dáng mảnh mai, chất liệu đơn giản.

Kết hợp cùng màu lông lạc đà - xu hướng chính của thu đông 2010

Chiếc khăn với hoa văn cùng tông làm bộ váy đỏ không hoa văn trở nên sinh động, đẹp mắt


Chiếc khăn lụa trắng được phối rất "đắt" cùng váy suông đen và thắt lưng đen

Cài tóc sáng tạo

Với xu hướng retro và vintage vẫn còn làm mưa làm gió, và cảm hứng mãnh liệt từ những thập niên giữa thế kỷ trước chưa bao giờ cũ kỹ, bạn hãy mạnh dạn dùng khăn choàng in hoa hoặc vải sọc cổ điển làm thành chiếc băng-đô rất điệu đà.

Dùng một chiếc khăn dài và hẹp, bện thành vòng xung quanh đầu, diện cùng chiếc váy in hoa lãng mạn, bạn sẽ có vẻ quyến rũ mơ màng và đậm đà nữ tính.

Kiểu quấn khăn turban đang làm "điên đảo" các tín đồ thời trang đường phố

Kiểu “khăn quàng đỏ”

Ai không có một thời đến trường với khăn quàng đỏ trên vai? Bạn hãy chọn chiếc khăn choàng ngắn, có họa tiết in ấn tượng và thắt nút theo kiểu khăn quàng đỏ để có vẻ tinh nghịch, trẻ và một chút “quậy”.

Cho ngày đông giá lạnh, bạn có thể chọn chiếc khăn quàng bản lớn, chất liệu dày dặn để giữ ấm vùng cổ, nhưng lưu ý không nên chừa 2 bên đuôi khăn quàng quá dài.


Thắt lưng obi

Với chiếc khăn choàng dài, bản lớn, bạn hoàn toàn có thể “phù phép” biến hóa chúng thành chiếc thắt lưng kiểu obi (thắt lưng bản lớn cho áo kimono của Nhật Bản) cực kỳ sáng tạo. Để giữ chắc và thêm nét ấn tượng cho kiểu khăn choàng này, bạn dùng thêm một chiếc thắt lưng vải, cùng tông màu.