Diện đồ kẻ ngang trong mùa lạnh sao cho "hot"?

Hoa văn kẻ ngang tuy cổ điển nhưng luôn mang lại cho người mặc sự sành điệu và thời trang. Nên diện đồ in hoa văn này trong mùa lạnh sao cho đẹp?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Áo kẻ + chân váy xòe + áo khoác da + tất đùi + bốt + khăn choàng

Nếu muốn phối đồ theo cách này, bạn nên chọn áo ôm vừa người bởi như thế nó sẽ tạo ra đường cong ảo cho cơ thể bạn. Áo tay bồng hiện vẫn đang là mốt, do đó nếu muốn có trang phục hợp thời trang, bạn nên lựa chọn kiểu áo này thay vì các kiểu áo khác.

Thêm chiếc áo khoác da cùng đôi tất đùi và bốt, bạn sẽ có một phong cách cực kỳ sành điệu và trẻ trung.

Có một điều khác nữa bạn cần chú ý là màu sắc của các món đồ. Hãy chọn tông màu đen để trông thanh lịch và sang trọng nhưng riêng với khăn choàng, bạn hãy chọn gam màu nổi bật như màu đỏ để làm bừng sáng trang phục.

Chân váy xòe kẻ ngang + áo len + áo khoác + tất cao cổ + bốt cao cổ + dây chuyền

Với cách phối đồ này, bạn có thể chọn một chân váy xòe riêng rẽ có in hoa văn kẻ ngang hoặc một váy liền có phần thân dưới in hoa văn kẻ ngang. Sau đó, kết hợp nó với một chiếc áo len dài tay, ôm vừa người. Chú ý, nếu là váy liền, bạn nên chọn váy cộc tay hoặc sát nách.

Gam màu lạc đà hiện đang được ưa chuộng trong năm nay. Vì vậy, bạn có thể chọn gam màu này làm chủ đạo (với váy và áo khoác) nếu muốn trở thành người theo kịp xu hướng thời trang. Chiếc áo len màu đen sẽ không bao giờ lỗi mốt và cũng là món đồ bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác.

Áo dáng dài kẻ ngang + legging + cardigan + bốt + thắt lưng

Một chiếc áo kẻ ngang dáng dài ôm sát người sẽ không làm bạn béo lên mà đem lại cho bạn sự cá tính. Để đối phó với tiết trời lạnh, bạn hãy mặc thêm áo khoác len dáng dài bên ngoài. Nếu áo và legging có màu đơn giản thì bạn nên chọn áo khoác có màu sặc sỡ để giúp trang phục trông nổi bật hơn.

Về phụ kiện, bạn hãy chọn đôi bốt da để trang phục trông thời trang hơn. Thêm chiếc thắt lưng nếu bạn muốn trông mình thật eo ót.

Nói chung đây là trang phục rất dễ mặc, bạn có thể diện nó đến bất kỳ chỗ nào.

Chân váy ôm kẻ ngang + áo 2 dây in hoa + áo khoác len lửng + giày cao gót

Nếu bạn là người thích phong cách nữ tính, gợi cảm thì đây là một cách phối đồ mà bạn nên lựa chọn bởi nó vừa giúp khoe đường cong của cơ thể vừa toát ra sự nhẹ nhàng, duyên dáng. Nhưng chú ý chọn chân váy cạp cao và áo 2 dây ôm sát cơ thể và dài vừa đúng đến cạp của váy thôi nhé.

Áo dáng dài kẻ ngang + quần jean + áo khoác da + bốt
Cách phối đồ này thích hợp với những bạn ưa phong cách khỏe khoắn và cũng rất thích hợp trong những ngày mùa thu đông lạnh giá. Áo khoác hợp nhất trong trường hợp này là áo khoác da. Thêm đôi bốt, bạn sẽ có một phong cách hoàn hảo. Bạn có thể chọn bốt mắt cá chân hoặc bốt cao tùy theo sở thích. Ngoài ra, chú ý chọn gam màu của các món đồ gần giống nhau trông sẽ thanh lịch hơn.

Thụy Vân