Tư vấn cách phối đồ với legging thật đẹp ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Phối đồ với legging đen thêm cá tính

Thời tiết mùa thu se lạnh thật thích hợp cho bạn trưng diện một bộ trang phục kết quần legging thật cá tính và phong cách.

Quần legging đã ngày càng trở nên thông dụng hơn với các cách mix thời trang thật cá tính và phong cách. Với những ngày đầu thu trời mát mẻ, quần legging là một sự lựa chọn khá phù hợp nếu bạn muốn thay đổi phong cách của mình một chút.
Quần legging màu đen với chất liệu cotton dày được phái đẹp yêu thích nhất, vừa dễ phối đồ, vừa thoải mái khi đi lại. Bạn có thể mix legging với nhiều trang phục khác nhau, mỗi cách kết hợp sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài thật xinh tươi, trẻ trung và mới mẻ.
Với những chiếc váy cotton dáng dài, quần legging giúp cho đôi chân trở nên thon nhỏ
và cũng thay thế cho quần tất khi kết hợp








Với kiểu áo dáng dài, chiếc legging đen sẽ biến áo thành váy trong nháy mắt chỉ
cần cách điệu một chiếc thắt lưng ở phần eo







Quần legging giúp bạn tự tin hơn khi diện những chiếc váy quá ngắn hoặc chất liệu vải hơi mỏng. Không như quần tất mỏng, legging như một chiếc quần đen ôm bó, vừa tôn dáng gợi cảm, vừa tạo phong cách hơn cho trang phục.
Nếu chiếc váy của bạn hơi ngắn, legging là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Chiếc legging cũng giúp bạn dễ dàng mix với kiểu áo sơ mi dáng xuông dài trẻ trung và cá tính nữa.









Lựa chọn legging để kết hợp trong mùa thu đông là một ý tưởng rất thông minh và thời trang. Bạn có thể tìm thấy các kiểu quần legging chất liệu cotton chun dày tại shop Lunico trên phố Hàng Thiếc, Hà Nội với giá khoảng từ 150.000 đ đến 200.000 đ.
Tracy Vu