Làm thế nào để ăn mặc sành điệu và quyến rũ ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mẹo nhỏ giúp bạn ăn mặc sành điệu và quyến rũ

Những lời chỉ dẫn sau đây sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong cách ăn mặc...

Bờ vai rộng khiến tôi cảm thấy mình như một người khổng lồ. Làm thế nào để bờ vai của tôi trông quyến rũ hơn?

Hãy khoe một chút da thịt ở bờ vai. Chọn một chiếc áo có đường cắt sao cho tạo thành góc nhọn dần về phía cổ như chiếc áo của Brooke Shields. Điều này sẽ giúp sự chú ý tập trung vào vùng hẹp của cổ thay vì bờ rộng của vai. Bên cạnh đó, tránh áo độn vai hoặc tay bồng.

Mặc quần xắn gấu, nên đi giày nào là sành điệu và quyến rũ nhất?
Nếu mặc quần xắn gấu, bạn cần tránh chọn giày đế bằng bởi nó sẽ càng khiến chiếc quần của bạn trở nên quá bình thường. Thay vào đó, bạn nên kết hợp với giày cao gót hoặc giày đế nêm màu sáng nếu muốn có một phong cách sành điệu và thời trang.

Đi giày nào để chân trông dài hơn?

Hãy chọn giày có màu tương tự với màu tất quần của bạn. Còn nếu bạn để chân trần, hãy chọn giày có màu da như của Eva Longoria Parker.

Giờ mà sử dụng trang sức ngọc trai thì có sợ bị lỗi mốt không?

Chỉ có một câu trả lời: Không. Bạn hoàn toàn có thể đeo vòng cổ đơn khi mặc váy đen như Grace Kelly nếu muốn có một phong cách cổ điển hoặc đeo vòng cổ nhiều lớp như Rihanna nếu muốn có phong cách cá tính, ấn tượng. Dù kết hợp với trang phục nào, chuỗi ngọc trai cũng mang đến sự sang trọng.



Hoa văn chấm bi nên mặc như thế nào là đẹp nhất?

Chấm bi màu trung tính trông sẽ cổ điển hơn chấm bi màu sáng. Nếu thích màu sáng, bạn nên chọn chấm bi nhỏ để tránh biến mình thành thằng hề.

Với chấm bi to, bạn nên chọn cho áo hoặc chân váy như của Cameron Diaz, thay vì cho cả hai.

Thụy Vân

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Tuy nhiên, bước đi tự tin trên những đôi giày cao gót chênh vênh không phải là một việc dễ dàng. Nếu không quen với độ cao, những đôi giày cao gót có thể khiến cho bạn cảm thấy vô cùng lúng túng và bước đi cũng không thật vững chãi. Để có thể kiểm soát được hình dáng cơ thể và bước đi của mình trên những đôi giày cao gót, xin mách nước cho bạn một vài mẹo nhỏ sau đây.

tap di giay cao got

Trước khi học cách đi trên giày cao gót thì bạn phải học cách đứng. Để học cách đứng thật vững chãi, bạn hãy đứng thẳng lưng, dùng một chiếc gương để ngắm nhìn hình ảnh của mình trong gương như thế nào.

Trạng thái cân bằng là một yếu tố rất quan trọng khi tập đi giày cao gót. Và để duy trì sự cân bằng này bạn nên tập đi trên sàn nhà cứng và chắc chắn. Bước một vài bước về phía trước, giữ cho hai chân sát vào nhau và lưng thẳng. Một tư thế không thích hợp cộng với một đôi giày cao gót sẽ là một thảm họa ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì thế bạn hãy học cách tạo cho mình một tư thế, một dáng đi thật hoàn hảo trước khi bước đi trên những đôi giày cao gót nhé.

Bắt đầu thật chậm. giữ một tốc độ ổn định, tạo thăng bằng bằng cách đung đưa nhẹ 2 cánh tay. Khi bạn đã cảm thấy mình bước đi và dừng lại một cách vững chãi mà không bị tròng trènh thì có thể thử bước đi trên các bề mặt khác và tiếp tục luyện tập như thế.

Chiều cao của gót giày cũng ảnh hưởng đến quá trình luyện tập của bạn. Vì thế hãy bắt đầu tập trên những đôi giày có chiều cao thấp, vừa phải và sau đó mới thực hành trên những đôi giày cao hơn nữa.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên bắt đầu tập đi trên những đôi giày cao gót đế thô rồi sau đó mới bắt đầu đi trên những đôi giày có gót nhọn. Hãy tìm cho mình những đôi giày có dây buộc ở mắt cá chân để có thể giữ bàn chân của bạn chắc chắn hơn. Sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi luyện tập với những đôi giày như thế này.

Hi vọng rằng khi áp dụng đầy đủ những lời gợi ý trên đây của chúng tôi, bạn sẽ có được một dáng đi thật hoàn hảo trên đôi giày cao gót sexy.