Tư vấn chọn mua quần jeans hợp phù hợp với từng dáng người?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chỉ là Jeans thôi nhưng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, hãy chọn cho mình kiểu dáng phù hợp nhất bạn nhé!

Trong thời trang, quần bò được coi là khái niệm xưa-như-trái-đất. Được phát minh từ năm 1873 bởi Jacob Davis và Levis Strauss - ban đầu quần jeans được thiết kế dành cho những người đi làm. Mãi cho đến những năm 1950, jeans mới trở nên phổ biến trong giới trẻ. Ngày nay chiếc quần jeans là thứ trang phục không thể thiếu của nhiều người bởi tính linh hoạt và tiện dụng của nó.

Tuy nhiên, mặc quần jeans kiểu dáng nào cho phù hợp với dáng vóc của mỗi người lại là điều không phải ai cũng biết. Để tránh những "lỗi" thời trang khi mặc nó, mời các bạn cùng tham khảo một vài gợi ý từ aFamily nhé!

Boot-cut Jeans
Thoạt nhìn qua, nhiều người có thể nhầm lẫn kiểu quần này với quần jeans ống loe. Trên thực tế loại này có phần ống dưới tương đối nhỏ hơn so với quần ống loe - nó khiến hông bạn trông thon hơn, phần đùi và bắp chân dường như cũng gọn lại. Chính vì thế, đây là kiểu quần rất hợp với những bạn có dáng người đầy đặn.


Boot-cut jeans khi kết hợp với sandal/guốc/boots cao gót sẽ làm tăng chiều cao của bạn. Nếu bạn mập, hãy chọn quần tối màu càng đơn giản và ít chi tiết càng tốt.

Skinny Jeans

Không gì làm nổi bật các đường cong trên cơ thể bạn tốt hơn loại quần này. Nó sẽ rất hợp với những người có dáng hơi khô và chân dài bởi những đường cắt gọn và đơn giản sẽ ôm sát vào phần hông. Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn cũng rất ưa chuộng skinny jeans do chúng tôn thêm chiều cao của họ.


Nếu bạn có dáng người hình quả lê hãy phối skinny jeans với áo tunic hoặc áo dáng dài bởi chúng giúp che đi phần hông quá khổ. Ngược lại nếu vai bạn to thì những chiếc áo ôm sát sẽ kết hợp với quần skinny để làm cân bằng lại vóc dáng tổng thể cho bạn.


Quần Jeans ống côn - Straight-cut Jeans

Kiểu dáng yêu thích của mọi thời đại bởi hiệu ứng nối-dài cho chân.

Nếu bạn có đôi chân ngắn, hãy mặc quần ống côn cạp cao với đường cắt thẳng từ đầu gối xuống, độ dài qua mắt cá chân và đi giày cao gót để tạo cảm giác chân dài. Còn nếu chân bạn đã dài sẵn rồi? Quần côn cạp trễ sẽ làm bạn trở nên rất gợi cảm đó!


Quần Jeans thụng - Boyfriend Jeans


Những chiếc quần jeans trông như mượn từ bạn trai được nhiều người yêu thích bởi sự thoải mái nó mang lại. Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với loại quần này bởi nếu phối đồ không chuẩn trông bạn sẽ bị luộm thuộm ngay!


Phù hợp với những cô nàng cao ráo, nên phối quần loại này với những chiếc áo hơi điệu một chút để cân bằng giữa nét nam tính và nữ tính bạn nhé!


Jeans ống loe


Cảm giác thoải mái khi mặc quần loe có thể sánh ngang vơi sự thoải mái khi mặc quần thụng, ngoại trừ ưu điểm là nó nữ tính hơn và tạo cho người mặc cảm giác thon thả hơn. Chúng phù hợp nhất với những người có dáng vóc cao lớn.


Hãy mặc Jeans ống loe với áo ôm sát người và có thể sơ vin được. Nếu bạn có hông và đùi hơi quá khổ thì quần loe có phần ống bên trên rộng như trên sẽ hợp với bạn do chúng sẽ che đi nhược điểm đó một cách tốt nhất.


Quần Jeans cạp trễ


Sexy nhất trong tất cả các loại quần jeans! Nhược điểm của nó là làm lộ ra phần mỡ thừa ở hông của những người hơi có tuổi và làm chân có cảm giác bị ngắn đi - vậy nên nếu bạn có tất cả những nhược điểm đó thì điều cần làm là tránh xa loại quần này.


Kim Thư