Chớm thu rồi, mặc gì cho hợp mốt?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước


Chớm thu rồi, mặc gì hợp "mốt"?

Váy quây màu đen + áo khoác len dài in hoa văn + vòng cổ nổi bật
Trang phục này rất thích hợp để đi chơi hoặc đi dự tiệc, thậm chí nếu bạn mặc đi làm cũng rất okie vì nó vừa thanh lịch vừa quyến rũ. Khi nào cảm thấy nóng, bạn hoàn toàn có thể cởi bỏ áo khoác bên ngoài để khoe bờ vai gợi cảm.

Gợi ý phối đồ: Váy quây màu đen + áo khoác len dài in hoa văn đen trắng + vòng cổ đính hạt sáng.


Quần jean trắng ôm sát + áo sơ mi màu trung tính cởi cúc trên cùng + giày đế nêm sáng màu

Đây là một sự kết hợp vừa thanh lịch vừa trẻ trung, rất thích hợp để đi làm. Còn nếu uốn mặc chúng đi chơi, bạn có thể xắn gấu quần và ống tay áo lên để có một phong cách khỏe khoắn và thoải mái.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng thêm thắt lưng phù hợp để trang phục thêm nổi bật.

Gợi ý phối đồ: Quần jean ống đứng, ôm sát màu trắng, áo sơ mi dài tay màu ghi; sandal đế nêm buộc dây; thắt lưng bản rộng có đính hạt; túi nhiều màu; vòng tay sáng màu.


Áo hai dây bằng vải + quần âu + giày cao gót hở mũi

Trang phục này trông rất gợi cảm mà cũng không kém phần thanh lịch. Chiếc quần vải dài đem lại sự kín đáo, thanh lịch trong khi đó chiếc áo hai dây lại đem lại sự quyến rũ và gợi cảm.

Gợi ý phối đồ: Quần vải màu ghi; áo hai dây màu hồng bằng vài chiffon và có trang trí màu đen; sandal hở mũi màu đen; hoa tai toong teng; vòng tay đính hạt.


Váy hoa suông mềm + áo khoác dài dáng đứng + phụ kiện bằng da tối màu

Chiếc váy hoa thể hiện dấu ấn của mùa hè trong khi chiếc áo khoác lại thể hiện hương vị của mùa thu, một trang phục rất hợp thời trang khi giao mùa. Chiếc áo khoác này bạn hoàn toàn có thể cởi ra khi trời nóng lên.

Gợi ý phối đồ: Váy hoa rực rỡ suông mềm; áo khoác dài màu be; giày đế bằng da rắn màu đen; túi xách màu đen.


Áo nữ tính + khăn nhẹ + quần kaki ống côn

Chiếc khăn sẽ giúp bạn bảo vệ vùng cổ khi đi làm vào buổi sáng gió lạnh. Đến trưa, khi trời nóng lên, bạn có thể bỏ khăn ra. Đây là một trang phục đem lại phong cách nữ tính và thanh lịch.

Gợi ý phối đồ: Áo thun màu hồng phấn có ống tay ngắn và xòe; quần kaki ống côn màu rêu; khăn hoa; giày thể thao màu bạc.