Chân ngắn - lưng dài, mặc như thế nào cho đẹp?

Một girl bạn mình khá xinh,cao 1,61m nhưng thuộc dạng thân dài hơn chân. Phải mặc như thế nào cho đẹp, các bạn tư vấn giúp bạn mình với.[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn ấy nên mặc díp cao trên đầu gối , hoặc quần sọoc ngắn, còn áo thì bạn ấy nên mặc loại áo như vầy nè : 1 là áo rộng suôn, 2 là áo bo mông, hoặc bạn ấy có thể mặc áo bó thân dài ở bên trong rồi mặc áo vét cộc ngang lưng.[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Sự thực là người ngoài chẳng mấy khi để ý đến những chi tiết đó khi nhìn tổng thể trông bạn xinh xắn và tự tin. Vì vậy điều quan trọng nhất là hãy luôn tự tin bạn nhé!

Chiếc váy với chất liệu lụa được nhấn với hàng hoa ở phần ngực này chắc chắn sẽ biến bạn thành tâm điểm của bữa tiệc cưới. Rạng rỡ, trẻ trung mà sang trọng là những điều bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được ở bộ váy này.

Hãy chọn những chiếc váy với phần dưới hơi xòe thoải mái, dài ngang gối và có chiết eo để tạo nét cao ráo, thanh mảnh cho cơ thể đồng thời che bớt nhược điểm chân to


Để tới những buổi tiệc tối sang trọng hãy thử chiếc váy tím với thiết kế lạ mắt này. Đường bèo gấp trước ngực sẽ giúp bạn trông cao hơn và thêm phần duyên dáng, nữ tính.

Ngoài ra, để đi làm bạn có thể chọn quần ống suông với độ rộng, độ suông nhẹ đi với giày cao gót để "ăn gian" chiều cao. Áo sơmi sáng màu làm sắc mặt bạn tươi sáng và rạng rỡ hơn.



Những bộ váy công sở kiểu liền thân với độ dài váy vừa tới ngang gối, hoặc váy chữ A với cạp chiết cao và độ xòe vừa phải sẽ phù hợp nhất với bạn

Bạn cũng có thể đi chơi, đi dạo phố với bạn bè trong trẻo cùng chiếc váy trắng dáng ôm gọn gàng đầy nữ tính.