Tư vấn cách phối đồ ấn tượng với quần yếm ?

spg
spg
Trả lời 13 năm trước

Vẫn cùng một chiếc quần yếm giống nhau, nếu biết cách kết hợp, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau rất ấn tượng.

Kết hợp với áo có màu tương phản

Trong những ngày giao mùa này, bạn có thể kết hợp quần yếm với áo phông và nhớ chọn áo có màu tương phản với quần để tạo hiệu ứng mạnh. Ở đây, chúng tôi thử phối với áo phông cổ tròn màu đen để làm nổi bật sự không cân xứng của đường viền áo và quần. Tuy nhiên, nếu muốn có phong cách cá tính, ấn tượng thì có thể sử dụng áo phông cổ chữ V.

Ví dụ tham khảo: Quần yếm với phần dưới màu be và phần trên màu trắng chấm bi; áo phông cổ tròn màu đen.

Kết hợp với áo khoác len mỏng, dáng dài

Nếu bạn đang có một chiếc áo khoác len mỏng, dáng dài, vốn là món đồ được ưa chuộng vào những thời điểm giao mùa và rất dễ phối đồ, hãy khoác nó bên ngoài quần yếm. Kết hợp thêm đôi bốt đến mắt cá chân phù hợp, bạn sẽ có một phong cách hoàn hảo.

Ví dụ tham khảo: Quần yếm với phần dưới màu be và phần trên màu trắng chấm bi; áo khoác len mỏng, dáng dài màu ghi; đôi bốt da lộn màu ghi; thắng lưng da màu đỏ.

Kết hợp với áo khoác bò

Bất kỳ khi nào tìm được chiếc áo khoác bò vừa vặn, bạn hãy mua ngay bởi cũng giống như áo khoác len mỏng, dáng dài, nó rất dễ kết hợp. Chẳng hạn ở đây, bạn có thể phối áo khoác bò bên ngoài quần yếm để có một phong cách trẻ trung, cá tính. Ngoài ra, bổ sung thêm chiếc khăn choàng để thêm “gia vị” cho trang phục.

Ví dụ tham khảo: Quần yếm với phần dưới màu be và phần trên màu trắng chấm bi; áo khoác bò nam tính màu xanh nước biển; khăn kẻ sọc trắng, ghi; đôi bốt mắt cá chân màu nâu.

Kết hợp với áo cánh
Thay vì mặc áo khoác bò hay áo khoác len ở bên ngoài như ở trên, bạn còn có thể sử dụng áo cánh. Nhớ để mở cúc nhưng đừng quên dùng thêm thắt lưng để giữ phom của trang phục nhé.
Ví dụ tham khảo: Quần yếm với phần dưới màu be và phần trên màu trắng chấm bi; áo cánh lụa màu nâu; thắt lưng da rắn hai màu đen, nâu; guốc đế gỗ màu đen.

Kết hợp với áo khoác da và khăn in hoa văn
Đừng coi quần yếm là một trang phục liền (dù thực tế là như vậy). Thay vào đó hãy nghĩ nó như hai mảnh khác nhau gồm có quần soóc và áo. Khi đó, bạn nên phối hợp chúng với những thứ khác như thế nào? Có lẽ một chiếc khăn in hoa văn và áo khoác chăng? Chính xác đấy.

Ví dụ tham khảo: Quần yếm với phần dưới màu be và phần trên màu trắng chấm bi; áo khoác da màu nâu khăn ngựa vằn màu nâu nhạt; sandal đế nêm màu nâu.