Kết hợp quần bò mốc với áo phông như thế nào ?

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Quần bò mốc hiện vẫn đang là xu hướng thời thượng của giới trẻ trong mùa xuân hè năm nay. Để diện đẹp hơn, các bạn có thể phối hợp với nhiều loại áo phông, sơ mi bó sát cơ thể để tạo nên các phong cách gợi cảm hoặc ngổ ngáo.

Các nhà thiết kế của thương hiệu Backaroo đã sáng tạo thêm những đường cắt, xẻ tạo bạo trên phần đùi hoặc dọc thân quần jeans nhằm làm nổi bật cá tính cho người mặc. Khi diện quần bò mốc, các bạn nữ nên kết hợp với áo phông cộc, khéo léo khoe vòng 2 nhỏ gọn. Còn với con trai, một số mẫu áo ba lỗ, phông với họa tiết bụi bặm sẽ giúp bạn nam tính và mạnh mẽ hơn trước người yêu.

Một số cách phối áo và phụ kiện của chàng ca sĩ Doojoon (nhóm BEAST) và nữ diễn viên Shin Se Kyung trong bộ sưu tập thời trang xuân hè 2010 của Backaroo:

Thương hiệu Bling Jeans cũng đi theo trào lưu quần bò mốc của giới trẻ và đặc biệt chú trọng đến đối tượng khách hàng là các bạn nữ thích phá cách về style ăn mặc. Mặc dù chỉ kết hợp quần jeans với áo thun bó sát thông thường nhưng chỉ cần thêm vài phụ kiện như dây xích, thắt lưng độc đáo, bộ đồ của bạn lại có nét riêng biệt.

Ngắm 4 cô gái xinh đẹp của nhóm Brown Eyed Girl's (Hàn Quốc) trong các mẫu thời trang xuân hè của Bling Jeans:

L.T.