Tư vấn cách chọn áo lót?

Có ai tư vấn giúp em cách chọn áo lót sao cho đẹp và vừa vặn không?Các bạn giúp mình với!!!!!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Hãy bỏ túi những mẹo nhỏ dưới đây để chọn được một kiểu áo lót ưng ý! 1. Đo “vòng dưới ngực” Bạn vẫn mặc chiếc áo lót thường ngày, dùng một chiếc thước dây đo phần ngay sát phía dưới ngực của mình, sau đó hãy cộng thêm vào kết quả đo 12,5cm, bạn sẽ tìm ra kích thước của vòng ngực. 2. Xác định kích cỡ bao vú của áo lót Sau khi đã đo kích thước vòng ngực, bạn lấy kết quả đo được trừ đi số đo “vòng dưới ngực” sẽ ra kích cỡ bao vú của áo. Nếu vòng dưới ngực của bạn là 81cm, vòng ngực là 100cm, kích cỡ bao vú sẽ là 19, tương đương với size D. Nếu chênh lệch là 13cm, bao vú của bạn size A, 17 là size C và nếu khoảng 23cm thì bạn hãy chọn 1 chiếc size F. 3. Thử áo lót trước khi mua Bạn không nên quay phần khóa cài dây áo ra phía trước để mặc, hãy nghiêng người ra phía trước để ngực của bạn nằm trong bao vú, sau đó cài khóa áo từ sau lưng. Bạn nhớ cài nút thứ 2. 4. Nên đeo dây áo Nếu dây áo của bạn quá mảnh, nó sẽ để lại vết hằn lên vai. Bạn nên chọn dây áo to hơn, không quá dầy hoặc dây màu trong suốt, nhưng đừng quên chỉnh lại dây áo mỗi khi bạn mặc nhé. 6. Suy nghĩ thật kĩ xem bạn đã thực sự hài lòng chưa Áo lót tốt phải có tác dụng nâng đẩy ngực. Chính vì vậy nếu phần phía trên ngực bạn bị đẩy lên quá cao, có nghĩa chiếc áo này quá nhỏ, bạn nên chọn size lớn hơn 1 số nữa. Nếu bao vú không khít vào với ngực bạn, hãy nâng ngực lên và ướm vào chính giữa bao vú của áo, sau đó hãy chỉnh lại dây đeo. Nếu vẫn chưa hài lòng tức là bạn nên chọn một chiếc nhỏ hơn 1 số. Phần phía trong bao vú phài được làm bằng vải bông mềm đẻ tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Và cuối cùng, phần giữa của chiếc áo lót phải ôm sát vào với người bạn.
Ngô Thị Thùy Nhi
Ngô Thị Thùy Nhi
Trả lời 13 năm trước

Tốt nhất nên đến mấy cửa hàng đồ lót để được thử áo và tư vấn trực tiếp, có như thế đáp án cho bạn sẽ rõ ràng, cụ thể hơn. Mình thấy nhân viên của hãng Triumph chăm sóc khách hàng nhiệt tình lắm, mua có 1 cái áo mà thử quá chừng, họ vẫn niềm nở, ân cần dễ thương. Thế là mỗi lần ghé vào Triumph là mỗi lần mình phải mua 1 cái gì đó à. Cũng may là chất lượng sản phẩm của họ tốt lắm, đặc biệt là mạnh về khoản nâng ngực, thế nên mua xong cũng an tâm mà diện.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Hãy chọn một chiếc áo thực sự phù hợp nếu bạn có thể, bởi chúng không chỉ làm bạn thoải mái, mà còn khiến bạn trở nên đẹp hơn và tuyến vú hoạt động tốt hơn. Dưới đây là lời khuyên của chuyên gia Maureen Stabnau.

Xem xét phía trước:

Tâm của áo ngực có nằm áp vào xương ngực của bạn không? Nếu có khoảng trống ở đó nghĩa là quả áo hoặc đai áo quá nhỏ, hãy thử số lớn hơn. Ngoài ra, đai áo nên luôn luôn nằm dưới hẳn bầu ngực. Nếu nó nằm trên, hãy chỉnh lại dây treo, hoặc chọn số lớn hơn.

Xem độ che phủ:

Hai bầu ngực của bạn cứ chực trào lên trên hoặc chảy xuống dưới hai quả áo? Trước tiên hãy chỉnh lại bằng tay để chúng nằm trong quả áo. Nếu ngực vẫn tràn ra? Hãy chọn cỡ quả to hơn hoặc một kiểu khác.

Quay người và ngắm:

Khi bạn cử động (giơ tay lên, hạ tay xuống, quay tròn), đai áo có trượt theo? Đây là lỗi thường gặp của hầu hết phụ nữ và nó có nghĩa là đai hoặc cỡ quả áo quá lớn. Thử cài vào nút sâu hơn và thử kiểu quả khác, nhỏ hơn.

Để hở khoảng trống cho dây đeo:

Bạn có thể trượt một ngón tay dễ dàng dưới mỗi dây đeo? Như thế mới tốt. Hầu hết hỗ trợ của áo ngực nằm ở đai áo, chứ không phải dây đeo. Nếu đai áo quá lớn, dây sẽ phải chịu gánh nặng này, để lại những vết hằn và không thoải mái. Khi đó, hãy chọn cỡ nhỏ hơn nhé.

Mặc thử:

Mặc thử là cách tốt nhất để biết chiếc áo ngực có phù hợp với bạn không. Áo ngực mặc với áo phông: Nếu bạn nhìn thấy thừa vải hoặc quả áo nhăn nheo, hãy giảm cỡ xuống. Nếu bạn thấy đường viền của áo ngực còn bộ ngực mình thì muốn nhảy ra ngoài, hãy thử cỡ lớn hơn. Đi vòng quanh để xem áo có thúc vào ngực không.

http://www.buaxua.vn | Xem thêm tại: http://www.buaxua.vn/Thoi-trang/Cach-chon-ao-nguc-vua-van.html