Gía cả, chất lượng hàng hóa trên siêu thị sống khỏe ntn vậy mọi người?

Chào cả nhà, m đang tham khảo một số sản phẩm chức năng chủ yếu là dược mỹ phẩm làm đẹp vì có nhu cầu mua dùng cho bản thân. Tuy nhiên thị trường của sp này loạn quá mọi người ạ. Tìm mua được sp ưng ý, chính hãng và chất lượng đảm bảo thì khó quá. Có bà chị làm cùng chỉ cho mua hàng trên Siêu thị sống khỏe mà mình cũng đang còn phân vân quá. Ai mua r thì cho e hỏi giá cả, chất lượng hàng hóa và chính sách bán hàng của bên Siêu thị sống khỏe này ntn? có an toàn không ạ?

Cầu Vồng Sau Mưa
Cầu Vồng Sau Mưa
Trả lời 3 năm trước

Riêng dược mỹ phẩm dùng trực tiếp vào người là phải ưu tiên tìm mua chỗ đảm bảo nha bạn, không thì tiền mất tật mang đó.

Lê Cẩm Tú
Lê Cẩm Tú
Trả lời 3 năm trước

Sieuthisongkhoe.com thì hàng chuẩn đấy bác.

Họ là nhà phân phối chính hãng mà nên ko lo về chất lượng đâu.

Bác truy xuất nguồn ngốc thoải mái, giao hàng tại nhà mà giá còn rẻ hơn ra hiệu thuốc mua nữa đó bác.

Vũ Anh Dũng
Vũ Anh Dũng
Trả lời 3 năm trước

thanks bác nha, nghe bác nói em cũng thấy yên tâm hơn. Em chỉ cần chất lượng tốt thui còn giá cả ko vấn đề gì bác ạ.

Đợt này bận bịu lại còn nắng nóng nên tính mua online cho tiện. Mà nếu sp tốt, hiệu quả em đặt gửi thẳng về biếu bố mẹ dưới quê luôn.

nngoisaomayman
nngoisaomayman
Trả lời 3 năm trước

Em ở Hà Nội có mua được ko ạ? Siêu thị sống khỏe này có thực uy tín ko mng? Em đang tính mua saffron uống cho dễ ngủ với đẹp da và một số thực phẩm chức năng khác. Mng chỉ em với.

Hạo Nhiên
Hạo Nhiên
Trả lời 3 năm trước

Bên này là đơn vị tiên phong trong bán lẽ thực phẩm chức năng chăm sóc sức khoẻ con người tại Việt Nam đấy chủ top. Mình thấy rất nhiều sản phẩm, thiết bị y tế nổi tiếng bên này đang bán. Mà những nhãn hàng đó họ rất cần uy tín nên cũng phải lựa chọn nhà phân phối rất kỹ càng nên bạn yên tâm đi nhé. Nếu chưa thực sự yên tâm thì cái app Icheck đó bạn có thể check lại mã vạch trên từng sản phẩm cho chắc ăn, nếu ko đúng hay như nào yêu cầu hoàn tiền được mà.

Dương Nam
Dương Nam
Trả lời 3 năm trước

Thị trường VN nhiều hàng trôi nổi lắm. Nếu có người nhà xách về là tốt nhất, không thì bạn mua ở đây thấy cũng đảm bảo đó, Sieuthisongkhoe nó cũng có chế độ cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện là không chính hãng đó.

Vũ Anh Dũng
Vũ Anh Dũng
Trả lời 3 năm trước

Vâng, em để ý trên websits thì thấy thông tin cũng minh bạch, giấy tờ đầy đủ và có chính sách hoàn tiền 200% nhưng cái chính vẫn là hiệu quả sản phẩm ấy bác.

Lại Thanh Hà
Lại Thanh Hà
Trả lời 3 năm trước

Đúng rồi đấy.

Chất lượng hay dịch vụ thì phải nghe người trải nghiệm rồi mới biết bác thớt ạ

chứ quảng cáo nhiều khi chẳng thật.

Chị chỗ làm của bác mua rồi thì chắc cũng oke thôi.

Em cũng đang có nhu cầu. Để em check xem thế nào.

Hồng Lam
Hồng Lam
Trả lời 3 năm trước

Ồ bên siêu thị sống khỏe hả? Mình mua cho ba má rất nhiều thực phẩm chức năng cả máy đo đường huyết bên này nè. Chất lượng chuẩn luôn đó bạn, tem mác công ty đàng hoàng. Thích nhất là mua hàng online nhưng các bạn nhân viên gọi điện đến tư vấn từng sản phẩm kĩ càng luôn, có lần cả nửa tiếng hơn á. Cứ gì ko rõ về sản phẩm hay liều dùng là lại nhắn zalo hỏi, thỉnh thoảng mấy bạn còn gọi hỏi xem tình hình ba má mình uống có cải thiện hơn ko? M ở SG, mua hàng trên 400k đc free ship, hàng giao tận tay trong một nốt nhạc luôn, nói chung là ưng cái bụng đó.

Vũ Anh Dũng
Vũ Anh Dũng
Trả lời 3 năm trước

vậy hả bạn, thế thì m yên tâm quá. Gì chứ đồ vào người là phải chuẩn ko thì chết. Bạn mua máy đo đường huyết của gì thế, mình cũng tính mua cho ba, ba mình bị đái tháo đường.

Agribank Gialam
Agribank Gialam
Trả lời 3 năm trước

Chỗ này oke mà ko hiểu sao oke mà ít người biết đến, chắc có thể do họ mới về thị trường nên chưa tạo được niềm tin cho khách hàng đó. Thấy nhân viên takecare 24/7 ổn áp lắm luôn.

Phan Ngọc Huy
Phan Ngọc Huy
Trả lời 3 năm trước
Mọi khi t cũng toàn nhờ người nhà ở nước ngoài chuyển về, không biết bên này làm có uy tín không các bác. Chứ thuốc thang với TPCN ở VN đang loạn lắm, chẳng biết đường nào
Nguyễn Nhiên Lý
Nguyễn Nhiên Lý
Trả lời 3 năm trước
Nhà em cũng thế, chứ thị trường thuốc ở VN bát nháo lắm. lại còn có cả thuốc chữa ung thu cơ.