Leica tl2 với thiết kế thay đổi như thế nào?

Máy ảnh Leica TL2 không khiến dân tình công nghệ quá bất ngờ ấn tượng, tuy nhiên nó vẫn để lại những đặc tính ấn tượng như thông số cải tiến, nhiều tính năng tích hợp, thiết kế cực thích mắt.

Mẫu Leica TL2 được thiết kế dựa trên nền tảng phiên bản đã khá thành công của hãng là dòng máy mẫu Leica TL với nhiều tính năng hoàn thiện hơn: linh hoạt, tốc độ mạnh mẽ.



 
Được trang bị cảm biến CMOS 24 đi kèm định dạng APS-C mang đến độ sắc nét cực cool, độ  phân giải hoàn hảo. Không chỉ có thế, TL2 còn ghi điểm rất lớn trong khả năng quay video, với đa dạng chế độ quay khác nhau như 4K ước tính khoảng 3840 x 2160p 30 khung hình/ giây, HD ước tính khoảng 1920 x 1080p 60 khung hình/ giây, HD ước tính khoảng 1280 x 720p 60 khung hình/ giây,  và chế độ slomo đánh kinh ngạc.

 

Ưu điểm đáng nổi bật ở Leica TL2 có lẽ là tóc độ thần tốc cùng độ phân giải chính xác cao nhờ vào chế độ lấy nét tự động (AF) được cải tiến khá tốt. Hỗ trợ lấy nét từ Leica – Maestro II cho hình ảnh nhanh, tốc độ đáng nể. Tốc độ chụp lên đến 1/40000 giây với 20khung hình/giây nhờ vào bảng điện tử cải biến, chụp ảnh êm nhẹ, không tiếng gây cảm giác chuyên nghiệp tinh tế cho người dùng.

Màn hình máy được thiết kế điện tử, dễ dàng sử dụng với màn hình 3'7.

TL2 được trang bị nhiều ống kính khác nhau, với đa dạng tiêu cự giúp công việc linh động, mọi góc chụp, quay đều trở nên dễ dàng.Hệ thống máy có thể sử dụng nhiều ống kính Leica M và R hoặc là adapter của chuyên dụng cũng không thành vấn đề.
 
Mẫu mã và thiết kế cũng là một điểm cộng cho máy này, màu sắc và các chi tiết thiết kế mềm mại, tinh tế với hai màu cơ bản là đen và xám ghi.

 

Chưa có câu trả lời nào