Giới thiệu website hay của nhật

giới thiệu mọi người một website thông tin về nhật bản. du lịch nhật bản, và những thông tin liên quan đến việc làm thông tin học hành du học nhật bản
Những ai có nhu cầu gì về nhật thì tìm hiểu nhé.
Cuộc sống văn hóa tất tần tật luông http://vinajp.com/

Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
Trả lời 6 năm trước

Hiện nay hai trang thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất ở Nhật là Amazon và Rakuten. Ở đây bạn có thể tìm được hầu hết tất cả những gì mình muốn mua hàng Nhật ship về Việt Nam. Ngoài ra, còn có các trang thương mại điện tử chuyên về một loại mặt hàng nhất định, như Kakaku chuyên bán hàng điện tử, Nissen chuyên về thời trang nam nữ, làm đẹp, nội thất, đồ bếp, bé cưng, tạp hóa, Nitori chuyên về nội thất, đồ gia dụng, Lascote . . .


Vấn đề quan trọng là phải săn được các kèo sale off hàng ngày , hàng tuần, hàng tháng, hoặc hàng năm trên các web Nhật Bản. Cách tốt nhất để mọi người cập nhật thông tin sale off trên web Nhật là đăng kí email của mình vào phần News letter, hoặc Sign up for emails trên các website bán hàng Nhật mà bạn ưa thích.

Về List các website mua hàng Nhật thì chỉ cần lên google gõ :” List các website mua hàng Nhật uy tín “ là ra một cơ số rồi. Ngoài ra thì có các dịp Big sale off như : Black Friday , Monday Cyber Day, Boxing Day, Lễ tạ ơn, Giáng Sinh, Amazon primer day. Để biết chính xác là ngày nào trong năm , các bạn chỉ cần lên google gõ tên ngày đó + 2017 là ra.

Anhnguyen649
Anhnguyen649
Trả lời 6 năm trước
cám ơn bạn đã chia sẻ