Luyện thi Toeic ở đâu tốt nhất?

E thấy mấy đứa bạn e đi học cứ đổi hết trung tâm này đến trung tâm kia mãi mới lấy được nổi một cái chứng chỉ Toeic (Cũng không biết là do chúng nó học như thế nào, hay là do trung tâm đào tạo). Nhưng e đi học xác định mình bỏ tiền ra thì phải mang lại được hiệu quả cho chính mình, chứ mỗi lúc lại đổi một trung tâm vừa mất tiền mà lại còn mất thời gian. Nên e muốn tìm hiểu trước cho nó yên tâm, bác nào đã thi chứng chỉ Toeic (Có điểm cao thì càng tốt ạ) tư vấn giúp e?

Trần Hoàng Anh
Trần Hoàng Anh
Trả lời 7 năm trước

Một là do đi học cho có gọi là đi học, lười học nhưng vẫn muốn có được chứng chỉ toeic nên phải đổi hết tt này đến tt kia. Còn nếu do tt thì chỉ có là do chất lượng tt đó không uy tín mà thôi :D

Hoàng Văn Thịnh
Hoàng Văn Thịnh
Trả lời 7 năm trước

Ở Hà Nội thì có mấy trung tâm luyện thi Toeic như Cô Đỗ Dung, Cô Hoa là e thấy có tiếng. E thì tiếng anh tiếng em nó k phải là sở trường chỉ nghe qua mấy đứa bạn nói thôi, nếu có ý định luyện thi bạn thử tìm hiểu xem.

Lehoanganh
Lehoanganh
Trả lời 7 năm trước
Cô Hoa thì e không biết, nhưng luyện thi Toeic ở Cô Đỗ Dung hiệu quả lắm ạ! Cô luyện thi ngay ở nhà nên học cũng yên tâm hơn, không kiểu nhộn nhạo như là học ở trung tâm. E không biết ở cô Đỗ Dung này có phải là tốt nhất không, nhưng e học thì e thấy như vậy nên chia sẻ lên đây cho bác thớt tham khảo.
Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 7 năm trước
bác @lehoanganh đã luyện thị ở Cô Đỗ Dung rồi ạ? Bác thi được bao nhiêu điểm? Có phải website của cô Đỗ Dung mà bác nói đây không ạ?
http://dodungclass.com/
Thấy có nhiều người thi điểm cao thế nhỉ? Nhưng thông tin trên website này đều là thông tin chính xác của các học viên từng học tại cô Dung đúng không bác?
Lehoanganh
Lehoanganh
Trả lời 7 năm trước
Hà Nội thì chỉ có một cô Đỗ Dung thôi bạn nhé, nên không sợ nhầm lẫn thương hiệu đâu :D E thì được hơn 600 điểm, lúc thi đầu vào e còn được có hơn 300 điểm ý. :) Những người có điểm cao đó đều là những học viên xuất sắc và được chứng chỉ Toeic màu vàng đấy. Có thông tin chi tiết của từng học viên đó, bạn mà nghi ngờ có thể gọi điện đến hỏi trực tiếp mà :D
Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 7 năm trước
Vì thấy có nhiều người đạt thành tích tốt quá, e thấy có bạn còn được hẳn 975 điểm gần bằng điểm tối đa rồi còn gì. Phải nói là quá giỏi :) Có khi e cũng liên hệ để bạn ý chia sẻ cho e chút bí quyết học tiếng Anh hiệu quả thì tốt quá! Mà trung tâm của cô Đỗ Dung này mở lâu chưa bác?
Hoàng Văn Thịnh
Hoàng Văn Thịnh
Trả lời 7 năm trước
Mấy đứa bạn e cũng luyện thi TOEIC ở cô Dung cũng nhiều. Ngày xưa cũng đưa đón 1 em đến đây học mãi đây ạ! Nhưng cuối cùng công anh bắt tép nuôi cò, cò ăn cò mổ cò dò lên cây :((
Lehoanganh
Lehoanganh
Trả lời 7 năm trước
Nếu như bác phấn đấu thì cũng đạt được thành tích như thế, có khi lại được điểm tối đa cũng nên ý chứ ;) Bác cứ điện đến trực tiếp cho các bạn ấy để hỏi kinh nghiệm cũng được. Chứ e chỉ được hơn 600 điểm, cùi bắp ý mà :) Trung tâm của cô mở hình như được 10 năm rồi bác, cô Dung cũng là giảng viên của trường ĐHNN cũng phải 10 năm đó ạ! Kinh nghiệm đầy mình nhé!
Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 7 năm trước
Thôi ạ! :D E cũng muốn được điểm cao nhưng điểm tối đa thì thôi e xin phép ạ! Chỉ cố gắng được tầm hơn 600 điểm là mừng lắm roài. Vâng mở được gần 10 năm là cũng yên tâm, chứ nếu không uy tín và chất lượng thì cũng chẳng được đên bây giờ.
Bitty Ngọc
Bitty Ngọc
Trả lời 7 năm trước

Chào em, chị chưa từng học qua trung tâm nào cả mà chỉ luyện TOEIC ở nhà. Điểm thi của chị là 645. Trước đây chị học trên website mshoatoiec.com của cô Hoa cũng khá nổi tiếng, chủ yếu là học phần ngữ pháp và các mẹo làm bài. Vì lúc đó còn là sinh viên nên cũng ko có điều kiện học trực tiếp tại trung tâm :P Em có thể tham khảo trung tâm cô ấy nhé, có 5 cơ sở ở Hà Nội đấy :D

Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 7 năm trước
Chị siêu thế ạ! E cũng từng học ở nhà rồi, đủ các pp nhưng chẳng hiểu sao chữ nó toàn nhẩy đi đâu ý ạ, nên e muốn tìm môt trung tâm uy tín có nhiều kinh nghiệm trong luyện thi Toeic đăng kí cho yên tâm. E cảm ơn chị đã chia sẻ, để e nghiên cứu thêm ạ!
Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 7 năm trước

Như e học ở cô Đỗ Dung, một cái là ăn ngay, tăng điểm hơn 200 điểm so với điểm thi đầu vào. E thì nghĩ là có thể là do trung tâm, vì học tiếng Anh quan trọng là cách truyền đạt của giáo viên thế nào, để mang lại cảm hứng và đam mê thì mới có động lực để học được.

Le Van Nam
Le Van Nam
Trả lời 7 năm trước
Học ở cô Đỗ Dung phải thi đầu vào à bạn ơi? Thi đầu vào như vậy để làm j ạ? Hay là có một mức điểm quy định, nếu ai thi đủ điểm thì mới được học ạ? nếu như vậy cũng khó khăn thật đó!
Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 7 năm trước
Vâng ạ! Tiếng Anh thì đúng là phải do cách truyền đạt của giáo viên như thế nào để tạo động lực học tiếng Anh cho học viên mới là quan trọng. Có trường hợp nào mà thi đầu vào tạch và không được học không bạn?
Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 7 năm trước
Vâng thi đầu vào để xếp lớp thôi mà, chứ không phải là thi đỗ thì mới được học nên bác đừng căng thẳng :) Kiểm tra xem trình của bác đang ở mức độ nào thì xếp lớp phù hợp, như vậy giáo viên mới có thể sát sao hơn được chứ.
Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 7 năm trước
Cứ tưởng là thi để xem có đủ điểm để vào học không? Chứ không cũng căng thẳng đó ạ! Vì kiểu như thi vào cấp 3 ý, e cứ hay bị căng thẳng trước mỗi kì thi lắm!
Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 7 năm trước
Thì cũng chỉ là xem trình độ bác ở mức nào, được bao nhiêu điểm rồi xếp lớp thôi mà :)) Làm j mà phải căng thẳng thế bác ơi! E thấy lớp cô Dung có thi đầu vào như vậy cũng hay, chứ như một số tt cứ dạy ào ào, chẳng biết học tốt với học yếu ra sao. Bác mà hay căng thẳng khi đi thi thì học ở cô Dung là chuẩn đới. 22 buổi học thì 5 buổi thi thử nhé! Thi thử như thi thật, tha hồ mà chuẩn bị tâm lý trước.
Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 7 năm trước
Thi thử là thi thử chứ bác, làm gì mà được như thi thật, dù sao cũng thì ở trung tâm, chắc cũng nhẹ nhàng hơn, nhưng thôi như vậy cũng được. Thi nhiều thì càng được làm quen với các dạng đề khác nhau, như vậy cũng tốt rồi.
Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 7 năm trước
Gọi là thi thử nhưng mà thi như thi thật đó bác! Ở cô Dung có tôn chỉ là "học thật thi thật" mà :D E cũng nói trước cho bác chuẩn bị tâm lý, thi thử nhưng thi Toeic thật thế nào thì thi ở cô Dung cũng như thế, thậm chí đề còn khó hơn. Thi bác không được vào phòng thi muộn, không được đi ra ngoài, không được nháp vào đề và không được mang đề thi ra khỏi phòng...Mỗi lần thi là 1 dạng đề thi mới hoàn toàn luôn.
Hoàng Văn Thịnh
Hoàng Văn Thịnh
Trả lời 7 năm trước

Nếu như mà quyết tâm học rồi nhưng học không đạt kết quả thì do trung tâm, còn nếu như ý thức học kém thì chắc quá rõ ràng nguyên nhân vì sao.

Thế nên mới có những người cùng đi học ở 1 trung tâm, nhưng có người kết thúc khóa học tiếng Anh bắn như gió tự tin giao tiếp, nhưng lại có những người có khi 1 chữ bẻ đôi cũng không biết ý chứ.

Saa
Saa
Trả lời 7 năm trước

Lúc trước mình cũng mập mờ về TOEIC lắm. Thậm chí ko biết rõ về mục đích sử dụng của nó nữa. Đến khi gần ra trường thì bị yêu cầu toeic phải đại 550 thì mới ra trường đc. Sau đó mới luýnh quýnh tìm chỗ học . Rồi cũng lên mạng tìm hiểu đủ hết mới biết trung tâm ICES q7, vào test xếp lớp đăng ký học. Nói thật phải công nhận 1 điều là mình khá may mắn khi tìm được đúng thầy nên từ 1 người mù mờ về toeic mà sau 3 khóa ra thi dc 580d. Mình chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn về trung tâm này, để mong các bạn ko phải lăn tăn tìm nơi, tìm chỗ giống mình lúc trước . Bạn nào tin tưởng thì cứ tham khảo tt này đi hen Fb: HOC ANH VAN ICES

Đinh Thùy
Đinh Thùy
Trả lời 7 năm trước

Hà Nội thì có được mấy trung tâm luyện thi Toeic nổi tiếng đâu bạn ơi! Nhưng luyện thi là một phần, nhưng do bản thân cũng quan trọng đấy.

Chứ học mà cứ vừa học vừa chơi, chẳng ôn tập gì, đi học về người đằng người, sách đằng sách thì cũng chữ thầy trả thầy hết thôi.

Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 7 năm trước
Hà Nội ít trung tâm nổi tiếng, nhưng mà trung tâm luyện thi Toeic cứ phải gọi là mọc lên như nấm sau mưa, nên tìm được một trung tâm uy tín đâu phải là chuyện đơn giản. Còn những thành phần đi học mà người 1 đằng sách một nẻo thì e nghĩ chỉ có học chống đối, đi học đúng là tốn cơm tốn gạo.
Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 7 năm trước
E đồng ý với ý kiến của bác, đúng là bây giờ nhiều trung tâm Toeic thật đó, tìm được 1 trung tâm uy tín khó lắm ạ! Nên muốn tìm đều phải hỏi kinh nghiệm của những người đi trước là chuẩn nhất.
Xuân Anh
Xuân Anh
Trả lời 7 năm trước

E chẳng biết nhưng ở học Cô Phượng ở số 3, ngõ 145 Trần Hữu Tước ý ạ! Học ở đây thích lắm, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, mà đi luyện thi Toeic học 22 buổi 1 khóa mà có tới 5 buổi thử, 1 buổi thi đầu vào nữa là 6. Mà thi thử như thi thật luôn Không được đi muộn, không được ra ngoài, không được nháp vào đề.

Cũng chính nhờ như vậy mà đến ngày thi Toeic thật e không còn bỡ ngỡ nữa, tự tin lên hẳn luôn.

Nguyen Oanh
Nguyen Oanh
Trả lời 7 năm trước
Chị ơi! Nếu như e mất gốc tiếng Anh, gần như nếu mà đi học là học lại từ đầu thì liệu luyện thi Toeic này có hiệu quả không ạ?
Xuân Anh
Xuân Anh
Trả lời 7 năm trước
Có hiệu quả hay không thì còn phụ thuộc vào bạn, vì đối với môn tiếng Anh này bạn phải học thường xuyên, chứ không phải chỉ đi học ở lớp là có thể thành công được. Mình ngày trước tiếng anh cũng gọi là bập bẹ giao tiếp nhưng sau khi hoàn thành khá học của cô Phượng thì hoàn thiện hơn cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Bạn cứ cần nhớ tiếng anh càng sử dụng thường xuyên sẽ càng thành thạo.
Nguyen Oanh
Nguyen Oanh
Trả lời 7 năm trước

Hic! Đợt này e đang thất nghiệp đấy :(( Có khi cũng phải đi thi cái chứng chỉ Toeic này, xin việc cho nó tự tin Chứ e thấy bây giờ của khôn người khó quá, đi xin việc mà nộp hồ sơ toàn bị từ chối, hết thiếu kinh nghiệm lại tiếng Anh giao tiếp kém

Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 7 năm trước
Học đi bạn ạ! Có cái chứng chỉ Toeic này ( Nếu như mà điểm cao còn có giá trị nhiều đó) Bây giờ đang thất nghiệp thời gian rảnh còn thì tranh thủ mà học.
Mình đây là chuẩn bị ra trường xin việc nên kiếm cái chứng chỉ Toeic để mong làm được công việc ngân hàng mà mình yêu quý.
Nguyen Oanh
Nguyen Oanh
Trả lời 7 năm trước
Nhưng e bây giờ mà luyện thi Toeic thì gần như học lại tiếng Anh từ đầu thì không biết là có mang lại hiệu quả không? :( Như bác sắp ra trường thì dù sao cũng còn kiến thức cơ bản nhiều hơn, mình thì ra trường cũng lâu lâu rồi, kiến thức nó cũng rơi vãi kha khá :(
Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 7 năm trước
Có kiên trì thì chắc chắn sẽ có thành công bạn ơi! :) Nếu không cùng đi hoc với mình cho vui, có gì cũng chia sẻ cùng đồng hành cho có động lực học tập :) Chẳng sợ là mất gốc đâu, có kiên trì và quyết tâm chắc chắn sẽ thành công :D
Trả lời 7 năm trước
Mình có TOEIC 580 rồi nè, mình học bên ICES quận 7 ak, hùi đầu mình cần 550 để ra trường thôi nhưng sau 3 tháng ôn luyện hơn 50 bộ đề, cô ôn cho mình kỹ cả 4 skills luôn cũng như cách làm quen đề, mẹo làm bài thi, tự tin quản lý t.g làm bài thi hiệu quả, mình thi được 580 luôn ak. Bạn thử qua bên này hỏi học xem thế nào. Sđt trường 0913.335.203
Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 7 năm trước
Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhưng mình ở HN, có gì mình sẽ liên hệ với bạn để tham khảo chút kinh nghiệm thi Toeic cho hiệu quả nhé! :D