Dạy nhảy c-walk cơ bản?

Em mới tập tành mấy điệu c walk cơ bản, có ai biết ở đâu có lớp dạy chuyên nghiệp mà ở Hà Nội nhé, chỉ em với. 

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước

Những " chiêu" cơ bản của C-walk.

Em ý có khá nhiều chiêu hay và lạ như parkour nhưng chủ yếu gồm 3 bước nhảy cơ bản (hay còn gọi là những bài tập bổ trợ)

- The V: Đây là crip- walk nguyên thủy, trong đó bạn phải thay đổi và di chuyển cơ thể để tạo nên chữ V bằng đôi chân:

+ khép 2 gót chân để tạo thành chữ V, sau đó dùng mũi chân này kết hợp cùng gót chân kia xoay qua tạo thành chữ V ngược (oa!), rồi tiếp đó là dùng mũi chân và gót chân kia xoay thêm 1 lần nữa thành chữ V.

===> chỉ là chữ V nhưng cũng đủ làm mãn nhãn người xem lắm đó. Thực hiện " the V" cũng không phải quá khó đâu, đến lúc thành thạo rồi thì bạn sẽ thấy em ý cực kì , cực kì thú vị!

- V-variation (họ hàng của em the V trên kia):

+ Cách 1: sau khi dùng mũi chân này và gót chân kia xoay qua tạo thành chữ V ngược thì bạn bước xuống phía sau.

+ Cách 2: dùng 1 chân làm the V, chân còn lại kết hợp với shuffle và kick

* Bonus thên kiểu nhảy shuffe và kick nè:

- Shuffe là bước di chuyển bao gồm kéo lê bàn chân lên trước và ra sau.Sử dụng mũi chân bước lên phía trước, sau đó nhảy lên đổi chân. Còn khi thực hiện kick thì bạn sẽ thay mũi chân bằng gót.

- The Heel Toe: một biến thể phổ biến gần đây của C-walk.Phiên bản này bao gồm bước chéo một cân và vặn nửa người bằng gót chân và các ngón chân. Nó còn bao gốm một số góc bước (ví dụ: chân phải của bạn phải cố định hướng 90 độ đằng sau chân trái để làm cú vặn người nửa vòng, mũi chân phải lết theo tạo thành hình tam giác) và mất một lúc lâu hơn nữa để lùi lại.