Có xem online trận Việt Nam gặp Lào được không?

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Trận đấu Việt Nam – Lào diễn ra vào 19h00 ngày 25/11

“Sau trận đấu đầu tiên hòa Indonesia 2-2, đội tuyển Việt Nam chỉ có trong tay 1 điểm. Vì vậy, chúng tôi phải giành chiến thắng trong trận gặp đội tuyển Lào. Trong trận đấu tới, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công vì chắc chắn Lào đá phòng ngự phản công. Đội tuyển Việt Nam sẽ có những thay đổi so với trận đấu gặp Indonesia nhưng tôi không thể nói điều đó trong buổi họp báo này vì ngồi bên cạnh tôi là HLV trưởng đội tuyển Lào.

Tôi không cảm thấy áp lực nào khi không sử dụng những cầu thủ trụ cột như Công Vinh, Tấn Tài trong đội hình xuất phát trận đấu với Indonesia. Về danh sách chính thức tôi không thể tiết lộ được nên không thể nói Công Vinh có vào sân hay không". HLV Toshiya Miura phát biểu trong buổi họp báo trước trận với ý đồ rõ ràng là tấn công để có chiến thắng.

Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Lào trên kênh truyền hình

Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Lào trên kênh truyền hình

Thông tin lực lượng:

Việt Nam: Thủ môn Nguyên Mạnh vẫn được bắt chính. Nhiều khả năng Công Vinh và Tấn Tài sẽ ra sân ngay từ đầu. Xuân Thành vắng mặt do chấn thương.

Lào: Khampheng đau nhẹ nhưng vẫn có thể thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Việt Nam: Nguyên Mạnh – Ngọc Hải, Tiến Thành, Phước Tứ, Văn Biển - Huy Hùng, Tấn Tài, Thành Lương, Minh Tuấn – Văn Quyết, Công Vinh.

Lào: Soukthavy Soundala – Saynakhonevieng Phommapanya, Ketsada Souksavanh, Saison Khounsamnan, Vilayout Sayyabounsou – Phoutdavy Phommasane, Khonesavanh Sihavong, Keoviengpheth Lithideth, Souk Aphone Vongchiengkham - Khampheng Sayavutth, Sengdao Inthilath.

Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Lào trên kênh truyền hình

Qu‎ý độc giả có thể xem trực tuyến trận đấu trên VTV6.

Link xem trận đấu online:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào tại lượt trận thứ hai bảng A tại VCK AFF Suzuki Cup 2014 sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 25/11 và được THTT trên kênh VTV6. VTV News cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này!

NHẬN ĐỊNH: 3-1