Tìm chỗ đào tạo múa bụng bellydance cho công ty

Mình rất muốn học múa bụng một cách bài bản, để định hướng sau này thành một dancer bellydance chuyên nghiệp, bạn nào biết chỗ nào uy tín chỉ giúp mình với! ^.^

Phan Thị Anh Thư
Phan Thị Anh Thư
Trả lời 9 năm trước

Trong quá trình tập Belly dance, khó nhất là việc tập thả lỏng toàn thân mà các động tác vẫn uyển chuyển trong khi phải thở ra thật đều. Tham gia tập luyện tập Belly dance cần thường xuyên và ít nhất sau thời gian 3 tháng bạn mới có thể thạo các bước cơ bản và thật sự trở thành một 'vận động viên' thực thụ của bộ môn này.Vì vậy nếu xác định tập bellydance thì các bạn cần phải kiên nhẫn và chịu khó. Bạn mình học ở bellygirls mấy tháng rồi, giờ nó cũng tách cơ và tập được những động tác khó của bellydance nữa đó. Nghe nó kể giảng viên chỗ này nhiệt tình lắm, không khí học vui vẻ và rất thoải mái. Bạn muốn xem thêm thông tin bellygirls nhé.

Minhy Tranthi
Minhy Tranthi
Trả lời 8 năm trước

- Oriental Bellydance là 1 trung tâm dạy múa bụng chuyên nghiệp với giáo trình từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra trung tâm còn là nơi chuyên cung cấp dancer biểu diễn cho các sự kiện, đám cưới, party… Trung tâm còn là nơi đào tạo Huấn luyện viên uy tín, chất lượng.

- Nếu bạn đang có nhu cầu muốn học Belly dance mà chưa biết học ở đâu, hãy tìm hiểu các lý do sau khi tới với chúng tôi.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

1. Giảng viên là người có kiến thức sâu rộng và đã nghiên cứu ra cách học hiệu quả nhất giúp bạn có thân hình thon gọn trong thời gian ngắn nhất. Hiệu quả đã được kiểm chứng bằng sự hài lòng tối ưu của học viên (tham khảo mục ý kiến học viên)

2. Là trường dạy belly dance có giáo trình chuẩn quốc tế với từng lớp học cụ thể từ cấp độ cơ bản tới nâng cao phù hợp cho tất cả các đối tượng học viên với mục đích cụ thể: giảm cân hoặc nghệ thuật.

3. Là ngôi trường đầu tiên áp dụng các trang thiết bị hiện đại rất tiện lợi cho học viên khi bạn là người trực tiếp quẹt thẻ mỗi lần đến lớp.

4. Phòng học thoáng mát và đạt chuẩn với mức học viên tối đa là 10 người/lớp học. Bạn sẽ yên tâm hơn khi được giáo viên chăm sóc từng động tác khi lớp học không quá đông.

5. Giảng viên tâm huyết với nghề luôn tận tình hướng dẫn và chỉnh sửa từng động tác và cả những chi tiết nhỏ nhất như tư thế đứng để giúp học viên đạt kết quả cao nhất sau khóa học.

6. Giảng viên am hiểu những kiến thức sâu rộng về belly dance và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cả về giảng dạy lẫn biểu diễn luôn tận tâm truyền đạt hết những kiến thức và hiểu biết của mình để giúp học viên học đạt hiệu quả cao nhất.

7. Trường thường xuyên tổ chức party sau mỗi quý để tổng kết khóa học và tạo sân chơi bổ ích cho học viên giao lưu biểu diễn để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mình khi tự tin đứng trên sân khấu để tỏa sáng với đam mê belly dance.

8. Sau khi học tại trường bạn sẽ trở thành một cô gái hoàn toàn tự tin với vóc dáng của mình và hiểu cơ thể mình hơn. Là một động lực không nhỏ giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Oriental Belly Dance

254 Cô Bắc P. Cô Giang Q.1 TP.HCM

Điện thoại : (08)6686 1616 – (08)6686 1818

www.facebook.com/oriental254CoBac

www.orientalbellydance.com

Email: info@orientalbellydance.com