Tham gia gian hàng đảm bảo của vật giá đăng ký như thế nào

Mình muốn tìm hiểu cách tham gia gian hàng đảm bảo trên vật giá nhưng mình không hiểu phải đăng ký thế nào? Bạn nào biết tư vấn giúp mình nhé.

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến. Các websitethương mại điện tửlớn hiện nay đều có 1 hình thức dịch vụ cung cấp cho khách hàng rất tiện lợi, đó là gian hàng trực tuyến. Vậy gian hàng trực tuyến là gì? Nó như 1 gian hàng trong chợ, siêu thị, cái mà người ta hay gọi là “lô” hay “ki ốt” ấy, bạn có thể bày bán tất tần tật những mặt hàng mà bạn có, hoặc là thậm chí hiện tại bạn không có, vậy thì nó khác ở chỗ nào? Đó chính là ở từ trực tuyến- bạnbán hàng trên mạng internet. Ở VatGia.com, khi bạn đăng ký khởi tạo gian hàng, hệ thống sẽ cấp cho bạn 1 tài khoản để quản trị “gian hàng”. Thực ra, gian hàng này là 1website bán hàngtheo tiêu chuẩn của Vật giá, và được đặt hoàn toàn trên server của VatGia (website con). Bạn có thể xem cụ thể một vài gian hàng sau để dễ hình dung:

- Gian hàng bán hàng nội thất cao cấp của Công ty Trường Khang Thịnh:http://vatgia.com/uberhome

- Gian hàng bán Ô tô hyundai của Công ty Hyundai Sông Hàn:http://www.vatgia.com/hyundaisonghan

- Gian hàng bán vé máy bay của Công ty Phú Thịnh Vượnghttp://www.vatgia.com/phongvephuthinhvuong

Làm sao bạn có được gian hàng như vậy?

Trước tiên, bạn vào trang chủ của vatgia.com, ở phần thanh ngang trên cùng, bạnhơ chuộtvào liên kếtĐăng ký->Đăng ký mở Gian Hàng (E-store)

dang ky mo gian hang

Đăng ký mở gian hàng

Website sẽ chuyển đến giao điện đầy đủ của trang Đăng ký. Bây giờ là lúc bạn điền đầy đủ thông tin, nhớ đọc thật kỹ nhữngGhi chúcủa vatgia (trong phần mà ở hình dưới dây tôi có đóng viền xanh) để tránh cáclỗicó thể xảy ra. Ở những ô có dấu*màu đỏ, bắt buộc bạn phải điền, những ô còn lại bạn có thể điền sau khi mở gian hàng thành công.

dang ky thanh vien vat gia

Đăng ký thành viên

Trong quá trình điền thông tin, nếu thông tin trùng, hoặc không đúng, hệ thống sẽ lập tức gửi ra thông báo cho bạn biết để điều chỉnh. Sau khi kiểm tra chắc chắn ở phần trên bạn điền chính xác và không có lỗi gì. Bạn kéo xuống qua phần tiếp theo là chọn đăng ký Gian Hàng.

dieu khoan su dung

Điều khoản sử dụng

Đến bước này, bạn phải xác định rõ nhu cầu của mình, nếu bạn chỉ muốn đăng tin rao vặt, hoặc hỏi đáp trên VatGia, thì không cần phải mở gian hàng. Nếu thực sự muốn mở gian hàng thì click vào vùng khoanh tròn đỏ và kéo xuống phía dưới để qua bước tiếp theo.

Đây là bước cực kỳ quan trọng và hay phát sinh lỗi nhất. Một lần nữa, tôi muốn nhắc bạn là hãy đọc thật kỹ những ghi chú của vatgia.com.

Thông tin đầu tiên làEmail tại Baokim.vn, ở phần tôi khoanh tròn đỏ, là tôi muốn bạn chú ý đến nó, nếu bạn chưa hiểuBảo Kimlà gì, bạn có thể vàowww.baokim.vnđể tìm hiểu và đăng ký tài khoản. Nếu bạn đã biết và có sẵn tài khoảnBảo Kim, thì điền thật chính xác vào ô này.(Tôi sẽ viết bài mô tả về cách thức giao dịch qua hệ thống Bảo Kim và Hướng dẫn đăng ký tài khoản Bảo Kim ở các loạt bài sau)

Ở các mục tiếp theo, bạn chỉ việc điền đầy đủ thông tin. Hãy nhớ rằng các thông tinbắt buộc(có dấu*) phải được điền thật chi tiết và chính xác thì nhân viên VatGia mới cho phép sản phẩm trên gian hàng của bạn hiển thị trên hệ thống vatgia.com. (Nhân viên hệ thống kiểm tra rất chặt chẽ các thông tin mà bạn nhập vào)

dang ky gian hang truc tuyen

Đăng ký gian hàng

Sau khi điền thông tin đầy đủ, ở phần dưới có lựa chọn:Tôi muốn đăng ký gian hàng đảm bảo ở Vatgia.com (Có mất phí). Bạn có thể tạm thời bỏ qua lựa chọn này để qua bước tiếp theo, nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua gian hàng đảm bảo. Nếu bạn đã nắm rõ lợi ích của gian hàng đảm bảo, và quyết định đầu tư cho việc kinh doanh của mình, hoặc còn mơ hồ về nó, bạn có thểliên hệ với tôi, tôi sẽ tư vấn giúp bạn và giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn về dịch vụ này.

Cuối cùng, bạn kiểm tra lại 1 lần nữa thông tin phần đăng ký gian hàng, đọc thật kỹ những nội dungQuy định liên quan đến thành viên, click chọnTôi đồng ý với các điều khoản nêu trênvà tiến hànhĐăng ký thành viên.

Nếu các thông tin bạn cung cấp ở các bước trên là hoàn toàn chính xác, không bị trùng với dữ liệu trong hệ thống, vatgia.com sẽ gửi cho bạn 1 email kích hoạt tài khoản, bạn mở mail và làm theo hướng dẫn để kích hoạt. Ngược lại, nếu thông tin chưa đúng, ngay lập tức hệ thống sẽ thông báo cho bạn những lỗi mà bạn gặp phải.

Sau khi đăng ký thành công, muốn đăng sản phẩm, đăng tin rao vặt, hỏi đáp … bạn phải nhắn tin theo cú pháp quy định để xác minh (Bạn click vào liên kếtĐăng sản phẩmđể biết cú pháp nhắn tin)

Khi các bước đăng ký hoàn tất, bạn hãy vàohttp://vatgia.com/tentruycap(tên truy cập bạn đăng ký ở trên) để chiêm ngưỡng thành quả bước đầu của mình nhé. Gian hàng đã được khởi tạo. Để trang trí gian hàng, quản trị bán hàng …, bạn tiếp tục theo dõi những loạt bài viết sau của tôi nhé.

Chân thành cảm ơn bạn. Nếu có thắc mắc hoặc cải tiến, bạn vui lòng để lại comment.

nguyễn ngân
nguyễn ngân
Trả lời 12 năm trước

Vậy thì phí tham gia gian hàng đảm bảo được tính bao nhiêu vậy bạn?

Dang Thi Quynh Trang
Dang Thi Quynh Trang
Trả lời 12 năm trước

GH đảm bảo có 2 mức phí: 550.000 và 1.100.000/ tháng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ GH, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn

Công ty CP Vật Giá Việt Nam CN Hồ Chí Minh

Phòng kinh doanh:

Đặng Thị Quỳnh Trang 0935 892 894

Jumby Ca
Jumby Ca
Trả lời 11 năm trước

cho mình biết chi phí tham gia gian hàng đảm bảo là bao nhiu nhé ???

0938883086 - Hỗ trợ quảng cáo Online - TƯ VẤN MIỄN PHÍ
0938883086 - Hỗ trợ quảng cáo Online - TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Trả lời 10 năm trước

Mọi chi tiết về vât giá, cũng như tư vấn về gian hàng trên vật giá, hay tư vấn làm thưong mại điện tử.

Liên hệ

MR Thảo

ĐT: 093.888.3086

Skype: thaodo6

Yahoo: vanthao.do1988@yahoo.com.vn

Mail: hcm.thaodv@vatgia.com

Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn ,

GH đảm bảo có 2 mức phí: 550.000 và 1.100.000/ tháng. tùy theo nhu càu và nghànhh hàng bạn kinh doanh mà lựa chọn gói cho phù hợp .

Nếu được bạn có thể lien lạc mình để mình tư vấn kỹ hơn và phân tích độ hiệu quả của từng loại gian hàng cho bạn nắm nhé .

Chúc bạn vui và thành công cùng đại gia đình Vật Giá.

Công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam
Sale Manager : Nguyễn Minh Tuấn
Yahoo: minhtuanvatgia
Skype : minhtuan0099
Email :hcm.tuanm@vatgia.com
Phone :0979.091.800