Tôi có mua cái áo khoác nam LVK156-1 của shop Lina trong Sài Gòn,gửi tiền rồi mà 2 tuần vẫn chưa ra

Tôi có đặt mua cái áo khoác nam của shop Lina trong Quận 8 Sài gòn,thỏa thuận xong tôi đã gửi tiền qua ngân hàng mà họ cứ lằng nhằng lý do này nọ tới hơn 2 tuần rồi vẫn chưa có hàng ra,nhiều lúc gọi thì nghe lúc ko nghe,tuần trước thì nói là em gủi hàng ghe nhầm địa chỉ hàng bị chuyển về,tôi đưa lại địa chỉ đúng,họ nói là gửi lại rồi.
Đây cái điều đáng nghi là như thế này,được 3 hôm sau khi gửi lại thì họ nhắn tin hỏi hàng đã tới chưa,nhưng mà chưa tới,được 1 tuần thì tôi thấy sốt ruột quá,mãi vẫn chưa tới,tôi mới ra bưu điện thành phố hỏi xem có phải do Tết nên hàng về chậm,nhưng mà họ nói Tết vẫn về đúng ngày,họ hỏi hàng chuyển nhanh hay thường để biết ngày,thi tôi nhắn cho bên shop họ nói là thường lý do nhanh giá cao lắm,nói là chuyển thường mất 1 tuần mới ra mà 3 hôm sau khi gửi đã nhắn hàng về chưa,vậy là sao,có đúng là lừa đảo ko,tôi bực quá gọi cho họ mà ko nghe máy,hôm tôi gọi ko đc định ra vatgia gọi hỗ trợ thi bên họ gọi báo là hàng ra chậm do lỗi của họ,do cái áo nặng nên chuyển phát thường,họ xin lỗi rồi bảo ngại quá,họ muốn gửi lại tiền cho tôi nói đến khi nào áo ra thì tôi gửi vào,tôi đồng ý rồi đưa tài khoản của tôi cho họ chuyển tiền vào nhưng mà 3 hôm rồi tiền vẫn chưa vào tài khoản,đến hôm nay là hơn 2 tuần rồi,áo vẫn chưa ra,tôi chẳng biết làm sao nữa.gọi họ ko nghe máy nhắn tin ko nhắn lại,VATGIA giúp đỡ tôi vẫn đề này với.
Tôi xin cảm ơn
http://www.vatgia.com/shoplina
2 số này tôi gọi để liên lạc với họ,chủ yếu số 0162...

01629757831 - 0906457298

Nguyễn Văn Đức
Nguyễn Văn Đức
Trả lời 10 năm trước

Shop này không phải là gian hàng đảm bảo, bây giờ bạn gửi ảnh về những giấy tờ liên quan xác thực đã chuyển tiền cho VG rồi bảo VG xóa sổ cái shop này đi cho người khác khỏi bị lừa.

Tin Quảng Cáo
Tin Quảng Cáo
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể muaáo khoác ở Trang Sendo.vn nha bạn. Có nhiều kiểu và có bán cho cả nam và nữa luônđó nha bạn. Bạn thử vào xem nhé. Trang Sendo.vnđang có nhiều chương trình hấp dẫn. Và có giao hàng tận nhà luôn nha bạn