Nước sạch sẽ có năm sau

 

Theo ông Nguyễn Thanh Dũng, Giám đốc Trung tâm nước sạch và các tỉnh của tỉnh nông thôn môi trường y tế Sóc Trăng có 80 đô thị mặn. Hiện nay, khoảng 28.800 hộ với 140.000 người thiếu nước sạch. "Trung tâm có kế hoạch thêm 28.000 m ống dài di chuyển để mang lại nước sạch cho các hộ gia đình nông thôn. Chúng tôi có xe tăng với nước sạch mà không cần một chiếc xe cho các hộ gia đình nghèo ở huyện Trần Đề và thành phố Vĩnh Châu. Trung tâm cũng bán máy lọc nước 4000 trả góp dành cho 2 người và Mỹ Xuyên, Châu huyện Thanh, "- ông nói.
Ngay cả ở tỉnh Cà Mau, hơn 2.300 người sống trong tình trạng thiếu nước, đặc biệt là ở các huyện. Nguyễn Hạnh Phúc, Giám đốc Trung tâm nước sạch nông thôn và vệ sinh môi trường tỉnh Cà Mau, cho biết nếu chạy nước rút để phục vụ 2.000 hộ gia đình trong huyện Thới Bình sẽ mất khoảng 70-75 km đường ống dẫn. Các dự án đã được thống nhất với UBND tỉnh phí 35 tỷ đồng (1.000.000 $ Ngân hàng Thế giới, phần còn lại của tỉnh là nguồn vốn đối ứng) cho đến khi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang làm trình duyệt mới. Nếu dự án được phê duyệt vào đầu năm tới, mùa khô, các cư dân của Biển Trắng sẽ có nước thịt.
Ngoài ra, tỉnh Cà Mau cũng đã giới thiệu một số dự án nước trong huyện để đảm bảo rằng người dân của tỉnh với nước sạch trong mùa khô.

Theo ông Nguyễn Thanh Dũng, Giám đốc Trung tâm nước sạch và các tỉnh của tỉnh nông thôn môi trường y tế Sóc Trăng có 80 đô thị mặn. Hiện nay, máy lọc nước đà nẵng,khoảng 28.800 hộ với 140.000 người thiếu nước sạch. "Trung tâm có kế hoạch thêm 28.000 m ống dài di chuyển để mang lại nước sạch cho cácmáy lọc nước thông minh, hộ gia đình nông thôn. Chúng tôi có xe tăng với nước sạch mà không cần một chiếc xe cho các hộ gia đình nghèo ở huyện Trần Đề và thành phố Vĩnh Châu. Trung tâm cũng bán máy lọc nước 4000 trả góp dành cho 2 người và Mỹ Xuyên, Châu huyện Thanh, "- ông nói.

 

Ngay cả ở tỉnh Cà Mau, hơn 2.300 người sống trong tình trạng thiếu nước, đặc biệt là ở các huyện. Nguyễn Hạnh Phúc, Giám đốc Trung tâm nước sạch nông thôn và vệ sinh môi trường tỉnh Cà Mau, cho biết nếu chạy nước rút để phục vụ 2.000 hộ gia đình trong huyện Thới Bình sẽ mất khoảng 70-75 km đường ống dẫn.máy lọc nước nhập khẩu, Các dự án đã được thống nhất với UBND tỉnh phí 35 tỷ đồng (1.000.000 $ Ngân hàng Thế giới, phần còn lại của tỉnh là nguồn vốn đối ứng) cho đến khi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang làm trình duyệt mới. Nếu dự án được phê duyệt vào đầu năm tới, mùa khô, các cư dân của Biển Trắng sẽ có nước thịt.

Chưa có câu trả lời nào