Muốn mua căn hộ, chung cư đẹp ở Cầu Giấy?

Mình có khoảng từ 2 đến 3 tỷ muốn mua căn hộ chung cư tại cầu giấy

Lê Thị Ngân
Lê Thị Ngân
Trả lời 10 năm trước

Bạn có thể xem thông tin chi tiết căn hộ giá rẻ tại đường link sau đầy đủ chi tiết cho bạn nhé : http://chungcu-102-truongchinh.blogspot.com/2014/04/mo-ban-can-ho-vinaconex-1.html

Nam Lộc
Nam Lộc
Trả lời 9 năm trước

Chung cư khu LinhĐàm giá rất tốt, giao thông thuận tiện không hề thua kém. Bạn tham khảo nhé

Mở bán chung cư HH1 Linh Đàm Hà Nội cho người thu nhập thấp, giá từ 600 – 1.200 triệu trả góp trong 10 năm, hỗ trợ vay vốn từ gói hỗ trợ tối đa lên đến 70%, nay khách hàng chỉ cần thanh toán ngay 300 – 800 triệu.

Khu chung cư giá rẻ HH1 Linh Đàm của ông trùm Lê Thanh Thản, diện tích sàn các căn từ 45-82 m2với giá sàn từ 13 – 15,5 triệu/m2 mặt sàn. Công ty Vigreenland hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Nhà nước cho người thu nhập thấp, tối đa lên tới 70% giá trị căn nhà, lãi suất 5%/năm trả chậm trong 10 năm. Khách hàng chỉ cần thanh toán 300 – 800 triệu khi ký hợp đồng bàn giao nhà.

Chung cư HH1 Linh Đàmtọa lạc trong Khu đô thị Linh Đàm - Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thủ đô, được bao quanh bởi hệ thống hồ điều hòa và cây xanh rộng tới hơn 70ha, một không gian sống lý tưởng, tràn ngập giữa thiên nhiên. Khu đô thị Linh Đàm được đưa vào khai thác và sử dụng từ những năm 2000, chính vì vậy Chung cưHH1Linh Đàmsẽ được sử dụng các công trình dịch vụ tiện ích đã được hoàn thiện như: công viên, siêu thị, chợ, trường học ba cấp, ....

Chi tiết xin liên hệ: Mr. Nguyễn Tùng Lâm – chuyên viên tư vấn BĐS công ty Vigreenland, sđt: 0988 360 318

Địa chỉ: P503 – Tòa nhà T15 - Đường Nguyễn Thị Định – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội.


Trả lời 7 năm trước
Mình đang phân phối FLC Complex-36 Phạm Hùng.
Khu vực sát bên xe Mỹ Đình .
Sđt : 01266 233 663
Hung Thinh
Hung Thinh
Trả lời 7 năm trước

Căn hộ Sky Center được đánh giá là một trong các căn hộ gây ấn tượng cho khách hàng trong khu vực Tân Bình. Sky Center tọa lạc số 10 Phổ Quang, Tân Bình chỉ cách công viên Hoàng Văn Thụ và sân bay Tân Sơn Nhất 500m. Đây là khu vực được xem là phát triển bậc nhất của Tân Bình, chẳng những phát triển về hạ tầng nhà cửa mà kết nối giao thông khu vực này đặc biệt phát triển.

can ho sky center

Các tuyến đường lớn xung quanh công viên Hoàng Văn Thụ và Gia Định được mở mang. Quan trọng nhất là tuyến đường Bình Lợi – Tân Sơn Nhất là tuyến đường kết nối từ Đông sang Tây giúp cư dân tại căn hộ Sky Center sânbay quên đi nỗi ám ảnh kẹt xe và ngập nước.


Căn hộ Sky Center là một trong số các căn hộ cao cấp đáng chú ý tại khu vực Tân Bình. Tiêu chuẩn đầu tiên của căn hộ cao cấp là qui mô và tiện ích nội khu.

Sky Center có qui mô lên đến gần 14ha bao gồm 4 block trong đó 3 block căn hộ và 1 block văn phòng cho thuê cao 16 tầng. Với qui mô của cănhộ Sky Center sân bay thì khu vực Phổ Quang và Hồng Hà hầu như không có căn hộ sánh bằng.

Ngoài ra, với diện tích đất hơn 13.983m2 nên cư dân sống tại đây sẽ được đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu cần thiết như Công viên đi bộ, hồ bơi, Gym, Spa, Cafe… Đặc biệt với trung tâm thương mại rộng lớn sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm cao cấp của toàn bộ cư dân sinh sống tại Sky Center và khu vực lân cận.

Võ Huy Cường
Võ Huy Cường
Trả lời 7 năm trước
Căn hộ Sky Center ngay mặt tiền đường Phổ Quang gần đây đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Điều gì tạo nên sức hút này? Bài viết dưới đây đánh giá chi tiết về Chủ đầu tư,vị trí,thiết kế,giá bán,khả năng sinh lời nhằm giúp bạn có được cái nhìn đa chiều nhất về dự án.



Phối cảnh căn hộ SKy Center mặt tiền đường Phổ Quang
CHỦ ĐẦU TƯ CĂN HỘ SKYCENTER LÀ AI? LIỆU CÓ ĐÁNG TIN KHÔNG?

Trong nhiều trường hợp,câu nói “mua cái gì không quan trọng bằng mua của ai” là hoàn toàn chính xác.Đặc biệt,khi mua căn hộ thì yếu tố “mua của ai” lại càng hết sức quan trọng.
Chủ đầu tư căn hộ Sky Center đường Phổ Quang chính là công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh( tên viết tắt là Hưng Thịnh Corp).
Trong thời kỳ thị trường Bất động sản gặp khó khăn như thời gian qua,Hưng Thịnh Corp cùng với một số ít Chủ đầu tư khác như Novaland,SSG nổi lên như là điểm sáng hiếm hoi của thị trường.
Căn hộ Sky Center được đầu tư theo quy trình khép kín
Theo tôi,lý do quan trọng nhất cho thành công của Hưng Thịnh chính là nhờ hướng đi đúng đắn với quy trình khép kín: từ đầu tư,thiết kế,xây dựng,nội thất và phân phối đều do các công ty con của Hưng Thịnh Corp đảm nhận. Do vậy tiết giảm được các chi phí trung gian nhằm hạ giá thành căn hộ; đồng thời kiểm soát được chất lượng và tiến độ dự án.Minh chứng là những dự án trước đây như căn hộ 91 Phạm Văn Hai,căn hộ Thiên Nam quận 10,căn hộ Metro quận 2,căn hộ Phúc Yên 2 đều bàn giao nhà đúng tiến độ.
Nhờ đó,Hưng Thịnh được khách hàng và đối tác tin tưởng.Mới đây nhất,Ngân hàng BIDV đã quyết định đầu tư 5.000 tỷ cho các dự án trong dài hạn của Hưng Thịnh.



apave
Với dự án Sky Center lần này,ngoài uy tín thương hiệu riêng thì Chủ đầu tư còn mời Apave làm tư vấn giám sát.
Apave là công ty tập đoàn đa quốc gia của Pháp có 140 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, giám sát xây dựng,Với hơn 9.800 nhân viên. Tại Việt Nam thì Apave đã từng làm nhiều dự án lớn như :Đài kiểm soát không lưu quốc tế Nội Bài; Lotte Hanoi Center; Sai Gon Pearl; Bitexco Financial Tower; Trung tâm hành chính Đà Nẵng; hầm Đèo Cả xuyên quốc lộ 1A…
Thương hiệu Hưng Thịnh và Apave thực sự là bảo chứng kép cho tiến độ và chất lượng công trình SKy Center.
VỊ TRÍ LÀ YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH GIÁ TRỊ GIA TĂNG CỦA CĂN HỘ SKYCENTER

Bất động sản nào cũng vậy,khả năng sinh lời luôn dựa trên 3 yếu tố cơ bản,đó là: vị trí,vị trí và vị trí.
Vị trí căn hộ Sky Center được đánh giá cao khi gần sân bay Tân Sơn NhấtVị trí căn hộ Sky Center được đánh giá cao khi gần sân bay Tân Sơn NhấtVề vị trí,chúng tôi đánh giá căn hộ Sky Center có vị trí đắc địa. Bởi:
-Căn hộ Sky Center nằm ngay 4 mặt tiền đường: Phổ Quang,Trà Khúc,Sông Nhuệ
-Căn hộ nằm ngay khu biệt thự sân bay,nơi mà giá trị bất động sản đã được khẳng định.
-Căn hộ nằm ngay trung tâm quận Tân Bình nên có kết nối giao thông thuận tiện.Từ căn hộ Sky Center,có thể dễ dàng di chuyển đi các quận qua các tuyến đường lớn như đường Phổ Quang,Hoàng Văn Thụ,Cộng Hòa,Phan Đăng Lưu,Nguyễn Văn Trỗi… Với vị trí này,căn hộ SKy Center sẽ phù hợp cho người đang làm ở trung tâm quận Tân Bình,Gò Vấp,Phú Nhuận,Bình Thạnh,quận 3,quận 1.
-Thêm nữa,căn hộ Sky Center còn nằm ngay cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất nên sẽ cực kỳ thích hợp cho những người đang làm trong sân bay.
-Một yếu tố khác khiến tôi chấm điểm cao cho vị trí căn hộ Sky Center,đó là căn hộ này nằm giữa 2 lá phổi xanh của TP.HCM: công viên Hoàng Văn Thụ và công viên Gia Định.
Với vị trí đẹp như vậy,phương án đầu tư dự án Sky Center để bán lại hoặc cho thuê đều rất khả thi.
TIỆN ÍCH CĂN HỘ SKY CENTER CÓ ĐÁNG TIỀN?
TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Căn hộ Sky Center được hưởng nhiều tiện ích của trung tâm thành phốCăn hộ Sky Center được hưởng nhiều tiện ích của trung tâm thành phố

Như đã đề cập trong phần vị trí căn hộ Sky Center,vì nằm trong khu vực trung tâm quận Tân Bình,nằm ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Nên căn hộ Sky Center được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hiện đại. Tôi thực sự thấy thích câu định vị của Chủ đầu tư khi nói đến căn hộ Sky Center “5 phút cho mọi điểm đến”: trường học,bệnh viện,ngân hàng,trung tâm TDTT,trung tâm thương mại,sân bay,công viên…
TIỆN ÍCH NỘI KHU

Căn hộ Sky Center được quy hoạch tiện ích đẳng cấpCăn hộ Sky Center được quy hoạch tiện ích đẳng cấp

Căn hộ Sky Center được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích 12.000m2 . Thực sự để có được 1 Quỹ đất ngay trung tâm thành phố để làm căn hộ với quy mô 12.000 m2 là rất hiếm. Ở trung tâm quận Tân Bình, chỉ có căn hộ Sai Gon Airport (14.000 m2) của SSG là có quy mô lớn hơn Sky Center.
Với diện tích đất khá rộng nên Chủ đầu tư Hưng Thịnh quyết định biến Sky Center thành một khu phức hợp với đầy đủ các tiện ích cao cấp:
Công viên nội khu rộng 5.000m2,Hồ bơi tràn 400m2Trung tâm mua sắm,Shophouse, Officetel ,cafe vườn treoKhu spa,tập gym hiện đại sang trọng đang chờ đón cư dân sử dụngKhu nhà trẻ và khu vui chơi dành cho trẻ em ngay tại tầng trệtTiện ích hồ bơi trànTiện ích hồ bơi tràncan ho sky center phoi canh xung quanh ho boi
THIẾT KẾ CĂN HỘ SKY CENTER CÓ GÌ ĐÁNG CHÚ Ý?







Mặt bằng tầng điển hìnhMặt bằng tầng điển hình

Mặt bằng block BMặt bằng block B

Sky Center có 3 dạng sản phẩm chính: loại thứ 1 là căn hộ để ở bình thường(tầng 2-> tầng 16, diện tích từ 73 m2->139 m2), loại thứ 2 là căn hộ ShopHouse vừa ở vừa kinh doanh(tầng 1, diện tích từ 117 m2 đến 186 m2), loại thứ 3 là căn hộ Officetel (diện tích từ 33 m2 đến 69 m2) vừa ở vừa làm văn phòng công ty. Nếu bạn quan tâm Shophouse thì xem tại đây, quan tâm Officetel thì xem thêm tại đây. Còn nếu bạn quan tâm căn hộ để ở bình thường thì có thể tham khảo thiết kế bên dưới.
Thiết kế căn hộ Sky Center theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng.Tất cả các căn hộ đều được thiết kế vuông vức và tận dụng được tối đa không gian sống.
Mỗi căn hộ Sky Center Phổ Quang đều có khu vực ban công thông thoáng với bên ngoài để gió và anh sáng có thể lùa vào trong từng căn hộ tạo không khí trong lành và tốt cho sức khỏe
Đặc biệt,khu vực bếp khuất cho tất cả các căn hộ phù hợp với văn hóa của người Châu Á và người Việt Nam.Các căn hộ đều có 2 ban công và khu vực phơi đồ riêng biệt mà không ảnh hưỡng tới mỹ quan của khu căn hộ.
Dự án Sky Center có 6 loại diện tích căn hộ là: Căn hộ Sky Center có 2 Phòng ngủ diện tích 74.43 m2Căn hộ Sky Center có 2 Phòng ngủ diện tích 73.43 m2



Căn hộ Sky Center có 2 Phòng ngủ diện tích 74.31 m2Căn hộ Sky Center có 2 Phòng ngủ diện tích 74.31 m2



Căn hộ Sky Center có 2 Phòng ngủ diện tích 80 m2Căn hộ Sky Center có 2 Phòng ngủ diện tích 80 m2

Căn hộ Sky Center có 3 Phòng ngủ diện tích 96.48 m2Căn hộ Sky Center có 3 Phòng ngủ diện tích 96.48 m2

Căn hộ Sky Center có 3 Phòng ngủ diện tích 129.6 m2Căn hộ Sky Center có 3 Phòng ngủ diện tích 129.6 m2Căn hộ Sky Center có 3 Phòng ngủ diện tích 139.2 m2Căn hộ Sky Center có 3 Phòng ngủ diện tích 139.2 m2GIÁ BÁN CĂN HỘ SKY CENTER CÓ TỐT KHÔNG?

Sau khi tính toán chi phí mua đất,chi phí xây dựng,chi phí hạ tầng,chi phí tài chính,dự phòng,quản lý,marketing…nhiều chuyên gia Bất động sản dự đoán giá bán căn hộ Sky Center sẽ dao động từ 34 triệu/m2. Tuy nhiên,đợt đầu mở bán,Chủ đầu tư Hưng Thịnh công bố giá bán từ 32,3 triệu/m2, lại chiết khấu thêm 2% khiến nhiều người bất ngờ. Và theo chúng tôi sở dĩ có mức giá này có thể là vì:
-Đây là đợt mở bán đầu tiên,Chủ đầu tư Hưng Thịnh muốn tri ân những khách hàng đầu tiên nên bán với mức xấp xỉ giá vốn.
-Hưng Thịnh thực hiện dự án này theo quy trình khép kín: từ khâu đầu tư,thiết kế,xây dựng,marketing và phân phối đều do 1 tay Hưng Thịnh đảm nhận. Do vậy,tiết giảm được tối đa các chi phí trung gian,giúp hạ giá thành sản phẩm.
Dù với lý do gì đi nữa thì cũng không thể phủ nhận mức giá đợt mở bán đầu tiên này là rất cạnh tranh. Đặc biệt khi so sánh với giá bán của những căn hộ khu vực xung quanh đó.
Căn hộ Mậu Sky Center




CƠ HỘI CHO NHÀ ĐẦU TƯ MUA CĂN HỘ SKY CENTER


Với kinh nghiệm,chúng tôi nhận thấy căn hộ khu vực trung tâm quận Tân Bình,đặc biệt là căn hộ nằm gần sân bay đầu tư để bán lại rất tốt.Chẳng hạn như căn hộ Phạm Văn Hai hiện nay mức giá bán lại chênh lệch dao động 200-300 triệu/căn. Hay căn hộ Carillon giá chênh lệch có căn lên tới 500 triệu đồng.
Giá bán căn hộ SKy Center đợt đầu tiên dao động từ 2,4 tỷ -4,9 tỷ. Nếu nhà đầu tư mua trước Tết nguyên đán 2015,sẽ được Chiết khấu ngay 2%. Làm 1 phép toán đơn giản thì đã có mức lợi nhuận từ 48 triệu-98 triệu. Chưa hết. Nếu nhà đầu tư thanh toán vượt tiến độ thì được chiết khấu thêm từ 188 triệu –384 triệu. Vẫn chưa hết. Nếu nhà đầu tư mua số lượng lớn thì sẽ được Chiết khấu thêm 1%-2%( phụ thuộc số lượng căn hộ đặt mua).

Đăng ký nhận Bảng chiết khấu chi tiết tại đây:
dang ky
Bài đánh giá thực hiện bởi chuyên viên Phan Tuấn Dũng

Phòng Quản lý dự án Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp.

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN SKY CENTER PHỔ QUANG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH
110 - 112 Trần Quốc Toản , P.7, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (+848) 3888 3379 - Hotline: 0901 33 79 55 - 0949 600 555
Email: batdongsanhungthinh.com.vn@gmail.com
Website: http://batdongsanhungthinh.com.vn

Hung Thinh
Hung Thinh
Trả lời 7 năm trước

Phân Tích Những Điểm Mạnh Yếu của căn hộ Sài Gòn Mia

Điểm Mạnh:

- Vị trí trắc địa, giao thông thuận lợi, gần khu trung tâm, chỉ qua cầu Nguyễn Văn Cừ là đến quận 1

- Phong thủy tốt, nằm trên gò cao, view sông, view thành phố

- Sài Gòn Mia là dự án cao cấp bật nhất, thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp, mô hình thiết kế được nhiều lời khen tặng từ vị kiến trúc sư nổi tiếng người Úc là ông Mark Edwards Butler-người đã có những công trình được đánh giá cao trên toàn thế giới

- Đúng ý nghĩ mang cả thế giới đến bên nhà của bạn, Sài Gòn Mia là ốc đảo của những ốc đảo, thành phố nằm trong lòng thành phố, với tất cả các tiện ích tiện nghi cao cấp chỉ cách cư dân căn hộ Saigon Mia vài bước chân

- Trang thiết bị vật tư xây dựng căn hộ Mia Saigon được chủ đầu tư Hưng Thịnh trao chuốc và chọn lựa từng chi tiết, sao cho phù hợp nhất với kiểu kiến trúc sang trọng, cao cấp của Châu Âu, vừa ấm cúng nhẹ nhàn theo phong cách của người Châu Á

- Căn hộ Mia Trung Sơn được đầu tư và xây dựng bởi một tập đoàn lớn và nổi tiếng uy tính, đứng top 3 chủ đầu tư Uy tín nhất thị trường Bất Động Sản Việt Nam, đó là công ty Hưng Thịnh

- Với thiết kế và phân chia diện tích vừa phải, từ 49-83 m2, Hưng Thịnh đang hướng tới nhu cầu ở thực của người dân, đồng thời cũng làm giảm giá thành thấp nhất có thể để tất cả mội người đang có nhu cầu về nhà ở có nhiều cơ hội hơn trong việc chọn lựa tổ ấm của mình

- Không gian sống tiêu chuẩn xanh: Saigon Mia được thiết kế với không gian xanh, có vườn cây, hệ thống công viên tạo nên bầu không khí trong lành, mát mẻ.=> Xem thêm

- Tầm nhìn thoáng mát, view sông, view Phú Mỹ Hưng, canh quan xanh xung quanh góp phần tăng thêm vẽ đẹp và giá trị của mỗi căn hộ

Điểm Yếu:

- Dự án mới chỉ bắt đầu triển khai vào đầu năm 2016, đến quý 2/2018 mới nhận được nhà, đây quả thật là một điều không mong muốn cho những ai đang cần nhu cầu ở gấp, nhưng bù lại bạn có thể trả góp lần lần chứ không phải trả một lần như những dự án gần nhận nhà

- Khu Trung Sơn trong tương lai sẽ được xác nhập vào quận 7 nhưng hiện tại vẫn thuộc huyện Bình Chánh, tuy vị trí cực kỳ trung tâm và thuận lơi nhưng đối với nhiều người vẫn không thích lắm với 3 từ “huyện Bình Chánh”

- Tuy mới mở bán gần đây, nhưng với lượng khách hàng đông đúc như vậy thì việc lựa chọn căn hộ đẹp càng cạnh tranh gay gắt hơn, một số căn có vị trí đẹp phải bốc thăm vì có qua nhiều người đặt chổ trùng 1 căn, cho nên để tránh trường hợp thích căn rồi mà chọn không có căn, khách hàng nên đặt chổ trước, càng sớm càng tốt và cũng có thể đặt liền 2-3 căn nếu chưa quyết định được, vì tiền đặt chổ không sợ bị mất, có thể lấy lại 100% nếu trong ngày mở bán khách hàng thấy giá không phù hợp hoặc không có nhu cầu mua nữa (lưu ý chỉ có trường hợp đặt chổ)

- Nói chung vì thuộc dòng căn hộ cao cấp, với thiêt kế sang trọng, hiện đại đồng thời mỗi căn hộ được bàn giao hoàn thiện cho nên giá căn hộ Saigon Mia cũng khá cao chứ không phải như giá của một số dự án nhà ở xã hội khác

- Một nhánh cầu Nguyễn Văn Cừ vẫn chưa được kết nối trực tiếp với Đại Lộ Đông Tây, điều này thật sự không hay kho phải vòng một đoạn từ cầu Nguyễn Văn Cừ xuống Đại Lộ Động Tây

Xem thêm thông tin về căn hộ Saigon Mia Tại đây

Đặng Tuấn Đạt
Đặng Tuấn Đạt
Trả lời 7 năm trước

Em có mua 2 căn hộ Mon City. Giờ muốn bán lại. <><><> Căn 1114: căn số 14 tầng 11 toà B Căn hộ đẹp tầng đẹp. Giá CĐT đang bán: 34,5tr/1m2 đến 36,9tr/1m2 Giá bán căn hộ 1114B: 33.5tr/1m DT: 86m2 ( DT sử dụng ) – Căn góc. Hướng ban công: Nhìn về Vinhomes Gardenia – Đài phun nước vườn hoa Mon streets. Thiết kế: 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 2 ban công, 1 phòng khách, 1 bếp. Là căn hộ góc với 3 mặt thoáng, thiết kế đẹp nhất dự án. <><><> Căn 2207: căn số 07 tầng 22 toà A Chính chủ bán căn hộ chung cư cao cấp Mon City Mỹ Đình Giá rẻ hơn chủ đầu tư 2tr/1m2. Giá CĐT đang bán: 35,5tr/1m2 đến 36,9tr/1m2 Giá bán căn hộ 2207A: 35tr/1m2 DT: 86m2 ( DT sử dụng ) – Căn góc. Hướng ban công: Đông Nam và Đông Bắc, đón nắng đón gió vào buổi bình minh. - 1 ban công nhìn về đường Hàm Nghi hướng về trung tâm Vườn hoa – Đài phun nước và Liền kề. - 1 ban công nhìn về Đường Lê Đức Thọ. Thiết kế: 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 2 ban công, 1 phòng khách, 1 bếp. Là căn hộ góc với 3 mặt thoáng, thiết kế đẹp nhất dự án. Liên Hệ: 0984.063.392

Nguyen Cuc
Nguyen Cuc
Trả lời 7 năm trước
TỔNG QUAN CĂN HỘ CENTANA THỦ THIÊM

Centana Thủ Thiêm là một dự án căn hộ kiểu mẫu mới với phong cách sống hiện đại và toàn diện, Căn hộ Centana thủ thiêm với tiện ích hiện đại hòa cùng những khu công viên rộng lớn tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp , với cộng đồng dân cư hiện đại, vật liệu cao cấp,thiết kế sang trọng và hạ tầng phát triển toàn diện cung cấp những tiện nghi bậc nhất. Đây chính là căn hộ được mong đợi nhất ở Quận 2 trong năm 2016 .



TÊN CĂN HỘ : CENTANA THỦ THIÊM

CHỦ ĐẦU TƯ :

Công ty TNHH XD & KD Nhà Điền Phúc Thành

Hiện nay Công ty TNHH XD & KD Nhà Điền Phúc Thành đã và đang đầu tư các dự án như:

Dự án Công viên nghĩa trang cao cấp Phúc An Viên tại phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.HCM – Diện tích 186.539,1m2.

Dự án Khu dân cư tại phường Long Trường, Quận 9, Tp.HCM – Diện tích 149.391,7m2.

Dự án Khu cao ốc phức hợp tại phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM – diện tích 16.667m2;

Dự án Khu nhà ở phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM – diện tích 33.777m2

Và một số dự án mà công ty đang hợp tác.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG PHƯỚC THÀNH

Vốn điều lệ: 200 tỷ

Phước Thành một trong những chủ đầu tư có uy tín trên thị trường bất động sản hiện nay, rất thành công nhiều dự án như:

Chung cư CBCNV Cục 12 – Tổng Cục II – Bộ Quốc Phòng – Quận 2

Căn hộ Hưng Phát – Quận 8

Căn hộ The Eastern – Quận 9

Khu dân cư Tân Tạo – Bình Tân

Trung tâm thương mại Minh Á

Công ty CP Đầu Tư Thủ Thiêm:

Khu dân cư Thủ Thiêm Villa

Dự án Khách Sạn Dừa

QUY MÔ:

Bao gồm 2 Block, 1 Block căn hộ & 1 Block Officetel

DT Căn hộ : 63m2 – 97m2

DT: Officetel : 43m2 – 74m2

Dự án Centana Thủ Thiêm được sở hữu khoảng không xanh cực lớn với công viên Safari độc đáo nhất TPHCM rộng hơn 5000m2, hồ bơi tràn được thiết kế tích hợp với khu gym – spa – coffee shop tạo nên không gian thoáng mát thư giãn cho cư dân trên tầng 2. Cư dân sông tại Cetana Thủ Thiêm được tận hưởng một dịch vụ hoàn hảo với chất lượng 5 sao.

Link: http://thanhphocanho.net/du-an-bat-dong-san/centana-dien-phuc-thanh/

Facebook: https://www.facebook.com/CanHoCaoCapCentanaThuThiem/
Dat Pham
Dat Pham
Trả lời 7 năm trước

bạn có thể tham khảo 2 chung cư này bạn nhé, giá rất rẻ và sang trong .... chung cư 176 định công , chung cư the vesta

Long Thinh Phat
Long Thinh Phat
Trả lời 7 năm trước

, làm nóng phân khúc này tại Hạ Long bởi đây là dự án lần đầu được chào bán do {tự vệ|phòng vệ} có tiếng và làm việc bởi một tập đoàn quốc tế", vị đại diện nhấn mạnh.

Theo đại diện Long Thịnh Phát, thị trường căn hộ chung cư hấp dẫngiới đầu tư. Tuy nhiên, phân khúc biệt thự, loại hình căn hộ chung cư được ưa chuộng tại TPHCM Hàn Nội lại chưa xuất hiện, cùng chúng tôi truy nhập them dự án căn hộ tara residence đang rất hứa hẹn