Tại sao giá cả niêm yết trên Vật Giá lại lộn xộn vậy?

Tôi thấy giá cả niêm yết lôm ca lôm côm, nhiều mặt hàng không tồn tại. Nhiều cửa hàng niêm yết giá thấp, gọi điện đến thì bán giá cao, nhiều cửa hàng không bán sản phẩm có niêm yết. Thông tin không chính xác thì làm gì có giá trị tham khảo.

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Chúng tôi đã nhận được những ý kiến đóng góp từ phía bạn để xây dựng vatgia.com ngày một phát triển hơn. Về giá sản phẩm chúng tôi sắp xếp theo giá tăng dần để tiện cho người dùng có thể tìm thấy sản phẩm giá rẻ nhất .

Về sự sai phạm trong giá cả chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Chúng tôi đang nỗ lực áp dụng một số biện pháp kiểm soát thông tin nhằm loại bỏ những gian hàng này để quý khách hàng không mất thời gian, tiếp cận các thông tin chính xác từ những người bán uy tín. Tuy nhiên do tốc độ phát triển quá nhanh của website, và sự gian lận của người bán xấu ngày càng tinh vi hơn, chúng tôichưa thể kiểm soát được 100% lượng thông tin đăng lên.

Vì vậy, chúng tôi phát triển nhóm Kiểm soát giá cả và thông tin sản phẩm song song với công cụ đánh giá gian hàng xấu, thông báo sản phẩm sai giá, để cùng hợp tác loại bỏ được những thông tin xấu với quý khách hàng. Đem lại môi trường mua bán bình đẳng, cung cấp thông tin chính xác hơn.

Chúng tôi đang áp dụng hình thức Cảnh báo phạtgian hàng gian lận dựa trên những tiêu chí đánh giá sau:

1. Gian hàng đăng sản phẩm giá rẻ trên vatgia.com, nhưng bán với giá cao hơn khi đến cửa hàng.
2. Đăng sản phẩm giá rẻ, ghi vẫn còn hàng nhưng gọi điện đến lại nói không có hàng, hoặc vừa hết hàng.
3. Đăng thông tin về hàng nhái, hàng kém chất lượng vào các mục hàng chính hãng với chủ ý lừa khách hàng.
4. Gian hàng bán hàng không đúng cam kết với khách hàng.
5. Dịch vụ hậu mãi của gian hàng kém.

Nếu bạn phát hiện trên vatgia.com có các sai phạm trên hãy báo cho chúng tôi. Chúng tôi rất vui lòng tặng bạn 100.000 VNĐ vào tài khoản của bạn trên vatgia.com để sử dụng dịch vụ trên vatgia.com.

Trân trọng!