Xin ý kiến về dịch vụ "gian hàng đảm bảo vàng" trên Vatgia.com?

Sau 1,5 năm triển khai dịch vụ Gian hàng đảm bảo (GHĐB), Vatgia.com đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng về việc bảo đảm thanh toán và giao dịch thành công từ gian hàng đảm bảo. Tuy nhiên, vấn đề mua hàng vẫn mất nhiều thời gian do phải liên hệ (chat, email, điện thoại) tới gian hàng để kiểm tra tình trạng hàng hóa, giá cả và chất lượng. Để tiết kiệm thời gian tuyệt đối của khách hàng và xóa tan sự lo lắng về tình trạng hàng hóa, Vatgia.com tiến hành phân loại gian hàng, đồng thời ra mắt dịch vụ gian hàng đảm bảo vàng với dịch vụ này quý khách hàng sẽ được mua hàng đúng giá niêm yết trên Vatgia.com và sản phẩm cam kết còn đăng là còn hàng.

Gian hàng đảm bảo vàng là gian hàng cao cấp nhất tại Vatgia.com, cam kết đăng thông tin, giá chính xác, có hàng trên hệ thống Vatgia.com. Bằng uy tín của mình Vatgia.com, sẽ đảm bảo cho quá trình mua bán giữa gian hàng đảm bảo vàng và khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Người mua sẽ chỉ cần thanh toán tiền cho người bán qua tài khoản ngân hàng mà không cần đến trực tiếp, gọi điện hay chat với nhà cung cấp để xác minh. Gian hàng đảm bảo vàng thuận tiện cho người mua và giúp người bán đến gần hơn với khách hàng của mình.

Định nghĩa :

Gian hàng đảm bảo vàng là gian hàng đảm bảo (“Bảo hiểm người mua”, cam kết về chất lượng hàng hóa dịch vụ đúng với thông tin đưa lên) và cam kết luôn đúng giá, có hàng.

 Lợi ích :
 
Mọi thông tin của
gian hàng đảm bảo vàng luôn xuất hiện ở vị trí đầu tiên trong so sánh giá ở các sản phẩm gian hàng tham gia trên vatgia.com. Khách hàng sẽ thực sự yên tâm mua hàng mà không cần xác nhận lại thông tin. 
 

(Hình ảnh gian hàng đảm bảo vàng)

Khi Khách hàng mua hàng tại gian hàng đảm bảo vàng có phát hiện sai giá, hết hàng (có bằng chứng) chủ gian hàng sẽ bị trừ 100.000 VNĐ trong tài khoản và áp dụng mức cảnh cáo, hạ gian hàng như thông báo tại link này. Số tiền sau khi trừ sẽ được cộng cho khách hàng đền bù thời gian và sức lực của họ bị hao tổn do thông tin sai lệch.

 Ngoài ra gian hàng đảm bảo vàng vẫn kèm những lợi ích của gian hàng đảm bảo như:
 
1. Tham gia gian hàng đảm bảo bạn sẽ được sở hữu miễn phí một gian với thiết kế giao diện chuyên nghiệp trên Vatgia.com và được hỗ trợ cập nhật sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn được tặng Banner trang chuyên mục và tặng tiền vào tài khoản gian hàng để sử dụng các dịch vụ đăng tin VIP, siêu VIP, Chương trình theo mùa….


 
  
(Các mẫu thiết kế gian hàng đảm bảo trên Vatgia rất chuyên nghiệp )
 
 
2. Được đảm bảo uy tín đối với khách hàng thông qua chính sách “Bảo hiểm cho người mua” : Thông qua việc đảm bảo thanh toán đối với khách hàng mua bán trên vatgia.com trên pham vi toàn quốc. Giao dịch của bạn sẽ được đảm bảo bằng uy tín của website thương mại điện tử hang đầu Việt Nam Vatgia.com, người mua sẽ không còn e ngại và mất thời gian xác minh tính minh bạch của bạn trước khi chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng công ty bạn. Sự đảm bảo của Vatgia giúp nhà cung cấp đến gần với khách hàng của mình.


3. Được quảng cáo ở nhiều vị trí hấp dẫn
  • Gian hàng đảm bảo và tin khuyến mãi được miễn phí  hiển thị lần lượt ngẫu nhiên ra vị trí quan trọng nhất của trang chủ  vatgia.com 
  • Gian hàng đảm bảo được tham gia vào các chương trình khuyến mại theo lễ hội, mùa và được quảng cáo miễn phí trên toàn bộ website vatgia.com.
4. Mọi sản phẩm do gian hàng đảm bảo đưa lên sẽ được các chuyên viên quản trị thông tin của vatgia.com ưu tiên chỉnh sửa thông số sao cho phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế và được đăng tải miễn phí lên hệ thống.

5. Mức phí đảm bảo đền bù cho khách hàng khi mua hàng từ gian hàng đảm bảo vàng là 100% giá trị đơn hàng, và tối đa với gian hàng đảm bảo trên 1 năm sẽ bảo hiểm 10.000.000 VNĐ/đơn hàng, trên 2 năm sẽ bảo hiểm 20.000.000 VNĐ/đơn hàng. Đối với các gian hàng cần mức phí đảm bảo cao hơn có thể liên lạc để bàn bạc thêm với chúng tôi theo địa chỉ email info@vatgia.com.

6. Ngoài ra, nếu bạn gặp khó khăn trong việc bán hàng, hãy liên hệ với Vatgia để các chuyên gia của chúng tôi tư vấn bán hàng online hiệu quả hơn, giúp nhà cung cấp tăng doanh số từ kênh bán hàng qua mạng.
 
(Thông tin về gian hàng đảm bảo luôn hiện lên đầu trong từng sản phẩm)

 
(Trang chủ Vatgia.com)

Chi phí gian hàng đảm bảo vàng : Có tối thiểu 5.000.000 VNĐ trong tài khoản (TÀI KHOẢN ĐÓNG BĂNG TUYỆT ĐỐI).

- Với gian hàng đã tham gia dịch vụ gian hàng đảm bảo khi nâng cấp lên dịch vụ gian hàng đảm bảo vàng (GOLD) sẽ phải cộng thêm 500.000 VNĐ mỗi hợp đồng mức phí như sau:

+ Mức phí 5.000.000 VNĐ/tháng sử dụng PPC với giá 250 VNĐ/click
+ Mức phí 3.000.000 VNĐ/tháng sử dụng PPC với giá 5.00 VNĐ/click
+ Mức phí 2.000.000 VNĐ/tháng sử dụng PPC với giá 1.000 VNĐ/click
+ Mức phí 1.000.000 VNĐ/tháng sử dụng PPC với giá 2.000 VNĐ/click
+ Mức phí 500.000 VNĐ/tháng sử dụng phí PPC với giá 3.000 VNĐ/click

Lưu ý: Báo giá trên chưa bao gồm VAT
 
Điều kiện và cách để tham gia gian hàng đảm bảo vàng trên vatgia.com

1. Phải là gian hàng đảm bảo (Ký hợp đồng gian hàng đảm bảo với vatgia.com và tuân theo mọi điều khoản trong hợp đồng gian hàng đảm bảo. )

2. Lựa chọn sản phẩm đưa vào Click sản phẩm - PPC trong quản trị gian hàng.

3.
Sau khi đã là gian hàng đảm bảo và lựa chọn click sản phẩm - PPC quý khách đăng ký tham gia gian hàng đảm bảo vàng trên Vatgia.com qua nhân viên kinh doanh hoặc chăm sóc của Vatgia.com.

Mọi thắc mắc xin quý khách liên hệ tới địa chỉ :

Công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam
Tầng 9, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel : 04-3974-7880; Fax : 04-3974-7881; Mobile: 0982.30.55.88 gặp Ms Phượng.
Email: info@vatgia.com; Y!M: phuongntm_vatgia ; Skype: phuongntm_vatgia

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Lầu 9, Tòa nhà Mekong Tower, 235 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tel: 08-38132434; Fax: 08-38132435


Trả lời 13 năm trước

Với dịch vụ này thì người mua sẽ an tâm hơn và những thông tin mà các DN đưa thông tin là hoàn toàn chính xác, sẽ loại bỏ dần tình trạng một số DN để giá thấp để được lên đầu, khi KH gọi điện hỏi thông tin lại báo giá khác,

Mình ủng hộ dịch vụ này

Đoàn Minh Trương
Đoàn Minh Trương
Trả lời 12 năm trước

Trường hợp Quý Công ty, Cửa Hàng, Cá nhân . . . đã tìm hiểu về dịch vụ Gian Hàng Đảm Bảo (GHĐB) nhưng chưa hiểu tất cả ưu điểm cũng như các lợi ích của dịch vụ. Và đang phân vân có nên mở GHĐB trên Vatgia.com hay không. Thì hãy liên hệ với nhân viên phụ trách kinh doanh dưới đây để biết thông tin các chương trình khuyến mãi, giảm giá hợp đồng . . . hổ trợ Bán hàng Online đạt hiệu quả cao nhất.

Đoàn Minh Trương – Phòng Kinh Doanh, Công Ty Cổ Phần Vật Giá Việt Nam
Chi Nhánh Hồ Chí Minh: Lầu 9 - 235 Cộng Hòa – P.13 – Q.Tân Bình
Điện thoại hỗ trợ: 0902 302 504
Email: vatgia.hcm@gmail.com
YM/Sky: vatgia_hcm

Thân chào!


Nguyễn Hoài Thanh
Nguyễn Hoài Thanh
Trả lời 12 năm trước

Hiện tại chương trình Gian Hàng Đảm Bảo của www.vatgia.com có rất nhiều thay đổi.

Để nắm được giá cũng như các mức hỗ trợ mới nhất quý khách vui lòng liên hệ :

Nguyễn Hoài Thanh ---

------------------------------------------------------

VIETNAM PRICE,.JSC.

Tầng 9, Tòa nhà Vân Hồ - 51 Lê Đại Hành - Phường Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội

Website: www.vatgia.com

Di Động: 0987 218 556 - Y!m or Skype : thanhnh_vatgia

Tag: dang ky gian hang dam bao, đăng ký gian hàng đảm bảo, lam gian hang dam bao, làm gian hàng đảm bảo, gian hang dam bao, gian hàng đảm bảo

Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn ,

Bạn nắm khá rõ web của Công ty mình , có thể cho mình hỏi bạn có tham gia bán hàng trên vật giá mình chưa.

Nếu có rồi bạn có thể chia sẽ một ít thông tin về gian hàng của bạn k ???

Chúc bạn vui và thành công cùng đại gia đình Vật Giá.

Công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam
Sale Manager : Nguyễn Minh Tuấn
Yahoo: minhtuanvatgia
Skype : minhtuan_vatgia
Email :hcm.tuanm@vatgia.com
Phone : 0906.009.096 – 098.3030.998

Đỗ Ngọc Quỳnh
Đỗ Ngọc Quỳnh
Trả lời 12 năm trước

Một câu trả lời thật lòng, hy vọng Vatgia sẽ ngày càng hoàn thiện hơn dịch vụ của mình!

Shop HCCS của mình hiện có đang tham gia Gian hàng Đảm bảo.

Cảm nhận của mình hiện tại:
- Giao diện thuận lợi hơn cho người bán nếu so sánh với Gian hàng thông thường. Nhưng vẫn không có gì đặc biệt, phải chăng mình chưa được hỗ trợ tốt?

- Nhân viên hỗ trợ có vẻ như theo xu hướng chạy xô tìm kiếm khách hàng, hơn là chăm sóc khách hàng đã có? Sao không chăm sóc khách hàng tốt, để rồi khách hàng giới thiệu khách hàng nhỉ...

Mình có cấp pass cho nhân viên hỗ trợ, để giúp đăng sản phẩm như đã hứa, nhưng kết quả là:
+Tự dưng nhận được mail thông báo là sản phẩm đăng sai danh mục??? Mình có đăng đâu mà biết sai ở chỗ nào.
+Tự dưng thấy trong gian hàng có thêm mục "Máy tính xách tay" của bên minh quang hay quang minh gì đó, mà mục này lại nằm trong mục "Nội ngoại thất Ô tô" bên mình, và kèm theo là khoảng gần 40 sản phẩm được spam đăng trên gian hàng của mình.
Hoảng quá mình phải đổi pass và xóa khẩn trương.

- Mình chưa thấy có gì là "miễn phí", phải chăng "miễn phí" được sử dụng số tiền trong tài khoản, trong khi đó số tiền này bằng 1/2 số tiền thực tế mình phải nộp ký hợp đồng gian hàng đảm bảo trong 3 tháng.

- Cũng có một vài đơn hàng được gửi đến, mình gửi xác mình bước 2, và hiện vẫn đang thấy dừng ở đó.

- Mình ký 3 tháng gian hàng đảm bảo, vậy mà phải mất gần 1 tháng không có sản phẩm nào được duyệt, về sau mình mới nhớ là là nick HCCS này ngày xưa, khi chưa biết quy định, có đăng tin rao vặt khá nhiều, và hình như hồi đó có nhận được thông báo là nick nằm trong list spam. Và mình nhờ nhân viên hỗ trợ test hộ, thì mới bảo vâng, em sửa lại rồi.
Thử hỏi, nếu mình ko tự tìm ra nguyên nhân, thì chắc sau 3 tháng mới có kết quả, vậy sao nhỉ?

- Phải chẳng gian hàng Đảm bảo chỉ hơn gian hàng khác ở chỗ khách hàng mua hàng qua baokim hay gì đó của Vatgia, thì được đảm bảo. Nhưng thực tế, 98% khách hàng bên mình, đều call trực tiếp, và họ thà chấp nhận rủi ro là chuyển thẳng tiền vào TK bên mình, để nhanh được nhận hàng, còn hơn là qua trung giản để được đảm bảo, trong khi cái đảm bảo đó, đến cả người bán cũng không thấy được lợi ích của nó.

Tóm lại, vấn đề lớn nhất của vật giá là nhân viên chăm sóc, hỗ trợ khách hàng!

Thanks nếu có ai lắng nghe và cảm nhận dùm! @_@

Lê Thành Trung
Lê Thành Trung
Trả lời 12 năm trước

Ý kiến của bác nhiều thành viên góp ý rồi, bác nên đưa sang mục bên kia ( mục góp ý ý) chứ bên này chỉ ghi nhận ra thêm module mới cho VG, bác có đồng ý hay ko đồng ý mà thôi

Em copy bài của bác sang mục góp ý nhé hay bác tự copy.

Trung
Trung
Trả lời 12 năm trước

E đồng ý với bác @hccs với GHĐB mà VG phục vụ chưa tốt nói gì lên GHĐB vàng. Có lẽ khi ra modun GHĐB vàng các GHĐB kia sẽ ko đủ NV để phục vụ

Đỗ Quang Huy check gia
Đỗ Quang Huy check gia
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của hccs

Một câu trả lời thật lòng, hy vọng Vatgia sẽ ngày càng hoàn thiện hơn dịch vụ của mình!

Shop HCCS của mình hiện có đang tham gia Gian hàng Đảm bảo.

Cảm nhận của mình hiện tại:
- Giao diện thuận lợi hơn cho người bán nếu so sánh với Gian hàng thông thường. Nhưng vẫn không có gì đặc biệt, phải chăng mình chưa được hỗ trợ tốt?

- Nhân viên hỗ trợ có vẻ như theo xu hướng chạy xô tìm kiếm khách hàng, hơn là chăm sóc khách hàng đã có? Sao không chăm sóc khách hàng tốt, để rồi khách hàng giới thiệu khách hàng nhỉ...

Mình có cấp pass cho nhân viên hỗ trợ, để giúp đăng sản phẩm như đã hứa, nhưng kết quả là:
+Tự dưng nhận được mail thông báo là sản phẩm đăng sai danh mục??? Mình có đăng đâu mà biết sai ở chỗ nào.
+Tự dưng thấy trong gian hàng có thêm mục "Máy tính xách tay" của bên minh quang hay quang minh gì đó, mà mục này lại nằm trong mục "Nội ngoại thất Ô tô" bên mình, và kèm theo là khoảng gần 40 sản phẩm được spam đăng trên gian hàng của mình.
Hoảng quá mình phải đổi pass và xóa khẩn trương.

- Mình chưa thấy có gì là "miễn phí", phải chăng "miễn phí" được sử dụng số tiền trong tài khoản, trong khi đó số tiền này bằng 1/2 số tiền thực tế mình phải nộp ký hợp đồng gian hàng đảm bảo trong 3 tháng.

- Cũng có một vài đơn hàng được gửi đến, mình gửi xác mình bước 2, và hiện vẫn đang thấy dừng ở đó.

- Mình ký 3 tháng gian hàng đảm bảo, vậy mà phải mất gần 1 tháng không có sản phẩm nào được duyệt, về sau mình mới nhớ là là nick HCCS này ngày xưa, khi chưa biết quy định, có đăng tin rao vặt khá nhiều, và hình như hồi đó có nhận được thông báo là nick nằm trong list spam. Và mình nhờ nhân viên hỗ trợ test hộ, thì mới bảo vâng, em sửa lại rồi.
Thử hỏi, nếu mình ko tự tìm ra nguyên nhân, thì chắc sau 3 tháng mới có kết quả, vậy sao nhỉ?

- Phải chẳng gian hàng Đảm bảo chỉ hơn gian hàng khác ở chỗ khách hàng mua hàng qua baokim hay gì đó của Vatgia, thì được đảm bảo. Nhưng thực tế, 98% khách hàng bên mình, đều call trực tiếp, và họ thà chấp nhận rủi ro là chuyển thẳng tiền vào TK bên mình, để nhanh được nhận hàng, còn hơn là qua trung giản để được đảm bảo, trong khi cái đảm bảo đó, đến cả người bán cũng không thấy được lợi ích của nó.

Tóm lại, vấn đề lớn nhất của vật giá là nhân viên chăm sóc, hỗ trợ khách hàng!

Thanks nếu có ai lắng nghe và cảm nhận dùm! @_@


Rất mong ban quản trị vật giá chạy theo chất lượng đừng chạy theo số lượng
Đỗ Sơn Lâm
Đỗ Sơn Lâm
Trả lời 12 năm trước

Bộ phận bác QTK nói là bộ phận check giá , nhằm hạn chế số lương gian hàng cố tình bán sai giá thôi, và cũng thỉnh thoảng họ mới check chứ ko phải check liên tục 1 gian hàng. VG hiện có hơn 12.000 gian hàng, đâu thể cứ ngồi check 1 mình bác đc .Thực ra đó cũng chỉ là cách tạm thời để hạn chế những gian hàng vô ý thức , cạnh tranh ko lành mạnh thôi. Nếu các bắc có ý kiến gì giúp VG khắc phục đc thì tốt quá.

Về việc còn hàng hay hết hàng thì hiện tại www.vatgia.com đã có chức năng " Cần check lại hàng " để khắc phục rồi.

Còn về vấn đề nhân viên chăm sóc không tốt, thái độ khó chịu với khách hàng thì tất nhiên đó là lỗi của nhân viên chăm sóc rồi. Khi tham gia gian hàng trên www.vatgia.com thì các bác cứ lưu cả số của nhân viên kinh doanh lẫn nhân viên chăm sóc của gian hàng đó vào. Nếu cảm thấy ko hài lòng với nhân viên chăm sóc thì các bác có quyền yêu cầu nhân viên kinh doanh đổi nhân viên chăm sóc cho gian hàng.

Chúc các bác bán hàng tốt nha ^^.


--- Đỗ Sơn Lâm - Sales Manager 
------------------------------------------------------ 
VIETNAM PRICE,.JSC. 

Level 9 Van Ho Tower  - 51 Le Dai Hanh Street - Hai Ba Trung District - Hanoi City 
Homepage: www.vatgia.com 
Cellphone: 0983 274 277 - Y!m or Skype : lamds.vatgia
Lê Thành Trung
Lê Thành Trung
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của lamds_vatgia

Bộ phận bác QTK nói là bộ phận check giá , nhằm hạn chế số lương gian hàng cố tình bán sai giá thôi, và cũng thỉnh thoảng họ mới check chứ ko phải check liên tục 1 gian hàng. VG hiện có hơn 12.000 gian hàng, đâu thể cứ ngồi check 1 mình bác đc .Thực ra đó cũng chỉ là cách tạm thời để hạn chế những gian hàng vô ý thức , cạnh tranh ko lành mạnh thôi. Nếu các bắc có ý kiến gì giúp VG khắc phục đc thì tốt quá.

Về việc còn hàng hay hết hàng thì hiện tại www.vatgia.com đã có chức năng " Cần check lại hàng " để khắc phục rồi.

Còn về vấn đề nhân viên chăm sóc không tốt, thái độ khó chịu với khách hàng thì tất nhiên đó là lỗi của nhân viên chăm sóc rồi. Khi tham gia gian hàng trên www.vatgia.com thì các bác cứ lưu cả số của nhân viên kinh doanh lẫn nhân viên chăm sóc của gian hàng đó vào. Nếu cảm thấy ko hài lòng với nhân viên chăm sóc thì các bác có quyền yêu cầu nhân viên kinh doanh đổi nhân viên chăm sóc cho gian hàng.

Chúc các bác bán hàng tốt nha ^^.


--- Đỗ Sơn Lâm - Sales Manager 
------------------------------------------------------ 
VIETNAM PRICE,.JSC. 

Level 9 Van Ho Tower  - 51 Le Dai Hanh Street - Hai Ba Trung District - Hanoi City 
Homepage: www.vatgia.com 
Cellphone: 0983 274 277 - Y!m or Skype : lamds.vatgia

Ủa VG giờ còn 12k gian hàng chứ ko phải 20k hả bác. Nói thật các bác ra chức năng báo sai giá, báo hết hàng như kiểu để cho có. Em cũng thông báo gian hàng ko có hàng và báo sai giá chẳng thấy các bác thưởng cho gì cả, chính vì cung cách làm việc của VG như vậy nên khách hàng chẳng buồn báo giúp các bác thì tất nhiên các bác sẽ mệt. Các pác đã nói thưởng thì nên thực hiện còn ko thì đừng nêu ra làm gì. Tự các bác làm các pác mệt
--- Đỗ Sơn Lâm - Sales Manager  -> Có phải bác lên truyền hình rồi ko nhể