8710 trừ tiền vô lý của khách hàng????

Tôi có gửi 3 tin nhắn đến 8710 để nạp tiền. Tin đầu tiên ok, tin thứ 2 thì tổng đài 8710 báo lỗi do thời gian gửi ít hơn 5', do đó TK vatgia của tôi không nhận được tiền từ tin thứ 2. Mặc dù vậy 8710 vẫn trừ tiền ở tin thứ 2 Lẽ ra 8710 phải hoàn lại tiền cho khách hàng nếu tin nhắn báo lỗi, đề nghị vatgia xem xét và hỗ trợ cho tôi và tất cả các khách hàng khác tốt hơn!.
to van hanh
to van hanh
Trả lời 14 năm trước
[:D][:D][:D][:D] anh gì ơi tổng đài 87xx dù có đạt đươc mục dích hay không khi gửi tin nhắn xong thì tiền mất là điều đầu tiên không lí do lí trấu gì cả[):D(][):D(][:x][:x] [;;)][;;)][;;)]
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
không vô lý gì cả , nếu bị ráng chịu thôi bạn ạ , có luật , có khuyếncáo như thế rồi mà . vấn đề bạn xem xét tại sao phải có quy định như thế ??????????
SubZero
SubZero
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, Mình đã cộng thêm 15k vào tài khoản của bạn rồi, sau bạn hãy chú ý nhé vì khi tin nhắn bị list vào spam thì bạn sẽ bị tổng đài trừ tiền và đồng thời vatgia.com cũng không được nhận số tiền trừ đó luôn, như vậy cả bạn và vatgia.com đều chịu thiệt
Thu Thủy Nguyễn
Thu Thủy Nguyễn
Trả lời 5 năm trước
Mình lỡ thao tác nhầm gửi tin nhắn cho 8710, mình muốn hỏi làm sao để huỷ được dịch vụ của 8710 ạ? Mất tiền và rất phiền!
Ralph Kelvin
Ralph Kelvin
Trả lời 5 năm trước

mình nhắn lộn sang 8710 bị mất 15k rồi hủy mất 30k mong ad xem xét lại hoàn tiền lại cho em,rồi cgir em cách hủy dv này

Dan Nguyen
Dan Nguyen
Trả lời 14 năm trước
[:)], tớ không nghĩ là đề nghị được hồi âm sớm thế[):D(] Tự nhiên thấy tk tăng tiền, vô đọc mới thấy [:x] Cảm ơn vatgia rất có trách nhiệm!
Tran Van Duong
Tran Van Duong
Trả lời 10 năm trước

Cách hủy dịch vụ này như nào vậy bạn? Suốt ngày thấy quảng cáo xổ số không à.

Đặng Thanh Vi
Đặng Thanh Vi
Trả lời 10 năm trước

Mình soạn nhầm tin nhắn để kích hoạt cũng bị trừ mất 15k

Đăng Can
Đăng Can
Trả lời 10 năm trước

Mình cũng bị dính > 3 tin nhắn làm theo hướng dẫn của tổng đài Vật giá nhưng thiếu 2 chữ cái VH vẫn bị trừ tiền rồi lại cho một cái dịch vụ mà mình cũng chẳng biết nó là cái đéo gì.

Làm ăn kiểu này khác nào rút vì người khác một cách trắng trợn??

Hỏi lại nhân viên CSKH Vietel mới biết cứ gửi đến đầu số dịch vụ là trừ tiền rồi hệ thống tự nhận diện tin nhắn và gán bừa một dịch vụ, miễn là có một chữ cái trùng tên.

Xin hỏi bộ trưởng nếu đăng ký nhận tin GD mà viết thành thiếu chữ G thì nó cho mình cái tin gì ko biết?

Khoảng Lặng Silence
Khoảng Lặng Silence
Trả lời 8 năm trước
Sáng ra mình soạn tin nhắn " vcb sd" để gửi 8170 kiểm tra số dư tài khoản. Nhưng gửi nhần cho 8710 vừa bị trừ tiền vừa nhận một đống tin nhắn vớ vẩn. Quả thật là rất bực mình và cảm thấy bất công.
Lưu Văn Sơn
Lưu Văn Sơn
Trả lời 8 năm trước
Haiz... định kiểm tra số dư tài khoản vietcombank mà gửi nhầm đầu số 8710 thành ra mất tiền oan để nhận lại một đống tin vớ vẩn. Mà k đúng cú pháp sao vẫn trừ tiền một cách vô lý như vậy? Sdt 01696903918. Mong vatgia xem xét. Cách hủy dịch vụ này ntn? Chỉ sợ giờ nạp thẻ xong là lại cứ trừ vô tội vạ thì váng đầu.
Trả lời 8 năm trước
Làm ơn làm thế nào em hủy cái dịch vụ này nè Em cũng kiểm tra VCB mà gửi nhằm 8710 nên trừ tiền oan toàn là gặp mấy tin nhắn ba láp k à.sdt 01884229667