Túi hồ sơ nôp cho Trường để đăng ký xét tuyển NV2 là túi hồ sơ thường hay phải là túi hồ sơ ghi bên ngoài “Hồ sơ đăng ký xét tuyển NV2”?

Cho em hỏi túi hồ sơ nộp cho trường để đăng ký xét tuyển NV2 là túi hồ sơ bình thường hay phải là túi ghi (bên ngoài) “Hồ sơ đăng ký xét tuyển NV2”?
Trả lời 15 năm trước
Theo quy định của Bộ GD-ĐT, hồ sơ đăng ký xét tuyển NV2 gồm: một giấy chứng nhận kết quả thi (NV2 giấy số 1, NV3 giấy số 2) có đóng dấu đỏ của trường tổ chức thi và thí sinh đã điền đầy đủ nguyện vọng vào phần để trống, một phong bì đã dán sẵn tem có ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh. Hồ sơ và lệ phí đăng ký xét tuyển gửi qua đường bưu điện chuyển phát nhanh từ ngày 25-8 đến hết giờ giao dịch của bưu điện ngày 10-9-2008. Như vậy, không có việc phải mua thêm túi đựng “Hồ sơ đăng ký xét tuyển NV2” như bạn hỏi, vì hồ sơ phải gửi qua đường bưu điện. Nếu trường nào yêu cầu thí sinh phải làm khác là sai quy chế của Bộ GD-ĐT.
vu
vu
Trả lời 15 năm trước
chi can ban ra buu dien cua tinh la co nguoi se chi cho ban ho se dua cho ban :1 bao thu dan tem , 1 bao dung ho so ,va 1 so giay to can thiet