CĐ Công nghệ HN và ĐH Công nghiệp HN

Em thi ĐH khối A đc 11.5 điểm muốn xin xét tuyển vào ngành Kế toán or Tài chính - ngân hàng của CĐ Công nghệ HN thì liệu khả năng đỗ có cao ko? Em thi khối D đc 13 điểm và muốn xét tuyển vào hệ CĐ trường ĐH công nghiệp HN thì khả năng đỗ có cao ko ? Xin các anh chị tư vấn dùm em [:(]
Bình yên
Bình yên
Trả lời 15 năm trước
CĐ công nghệ HN nghành kế toán và Tài chính Ngân Hàng là 2 ngành đặc biệt có nhiều thí sinh đăng ký vào vì 2 ngành này hiện đang rất hot.. Với số điểm 11,5 điểm thì cơ hội vào trường của em khoảng 60% vì có thể lượng thí sinh vào 2 ngành này cao nên điểm chuẩn vào trường sẽ cao hơn ít nhất là từ 1,5 đến 2 điểm. Đó là chị nói ít nhất thôi nhé còn chưa biết nó sẽ là bao nhiêu. Còn CĐ Công nghiệp thì khả năng đỗ vào hệ CĐ của trường của em là khá cao khoảng 75%.. Hãy chọn nghành không quá cao em nhé! Chúc em may mắn và thành công!
mai lan huong
mai lan huong
Trả lời 15 năm trước
Em cám ơn chị nhìu [:-*] nhưng em không bít là năm ngoái CĐ Công nghệ điểm trúng tuyển NV2 hệ CĐ lấy bao nhiu điểm [:-/]? Tại em vẫn chưa gửi đơn xét tuyển vào 2 trường này bởi em đang phân vân nên gửi điểm khối D (13đ) vào trường nào ? CĐ công nghệ HN thì gần nhà em hơn là học hệ CĐ của ĐH Công nghiệp Hà Nội nhưng không bít trường nào dạy tốt hơn ( ngành kế toán ) . Và nếu CĐ Công nghệ HN tuyển sinh khối A,D ngành kế toán thì em có nên gửi đơn xét tuyển vào ko vì khối D em thi đc 13 còn khối A đc 11,5 đ thôi. Và CĐ công nghệ hà nội có xét tuyển cả thí sinh dự thi theo đề CĐ mà truợt trường CĐ NV1 và gửi đơn xét tuyển NV2 vào trường ko hay chỉ tuyển thí sinh dự thi đề ĐH trượt hệ ĐH và gửi đơn xét tuyển vào trường (bởi như vậy khả năng đỗ cua? em sẽ cao hơn)
Trình Tiểu Kim
Trình Tiểu Kim
Trả lời 15 năm trước
CĐ công nghiệp Hà Nội lấy điểm xét NV2 chỉ là 10 , nhưng số thí sinh dự thi hệ đại học có số điểm cao cũng ko ít (ko đậu ĐH họ có thể xét xuống hệ CĐ) : có tới 234 thí sinh đạt điểm từ 14,5 -> 17đ (khối D). trong khi đó CĐ Công nghiệp Hà Nội có 4 ngành tuyển khối D.Ngoài ra sẽ có nhiều hồ sơ của các thí sinhduwnj thi ĐH, CĐ trong cả nước xét vào nữa.Nên cân nhắc kỹ lưỡng bạn ah.Mình cũng định xét vào đó ,nhưng còn đang phân vân đây.
Nguyễn Phương Linh
Nguyễn Phương Linh
Trả lời 15 năm trước
hiz,em cũng đang mún nộp nguyện vọng 2 CD vào trường cao đẳng công nghiệp HN,nhưng đang ko bít có được liên thông đi đâu ko,trường đấy lấy điểm NV2 CD là 10d,em được 12d,ko bít có wa cửa được ko