Trường DH dân lập nào tốt nhất Việt Nam hiện nay?

Hiện nay thì ĐH dân lập rất nhiều, nhưng ko pit truong nao có chất lượng đào tạo tốt nhất, và cơ hội việc làm nhìu nhất. pà kon nào pit thì tư vấn giúp nhen!!!!

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Có 2 trường đó:

1.Trường Đại học DL Thăng Long

2.Trường Đại học DL Phương Đông.

2 trường này ổn đấy bạn àh !!! Có thể coi là tốt nhất rùi đấy!!

Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn!!

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Dân lập thì Văn Lang là đỉnh nhất, có khoa kiến trúc-xây dựng, học xây dưng ở đó có thể cập nhật thêm kiến thức về kiến trúc cũng hay, còn nếu muốn vào công lập cho đỡ tiền học phí thì vào Đh Mở, mới lên Công lập năm ngoái, nhưng điểm chuẩn chưa lên bao nhiêu. Bạn có thể vào các trang web của trường nghiên cứu thêm.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Các bác theo ngành học sau đây rồi chon trường cho con em : - Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn :thì học theo mô hình ĐH BK TPHCM học rất thực tế . ( nếu muuốn ngành xây dựng .là hàng đầu sau đại học bách khoa tphcm ) - Trường ĐH kỹ Thuật TPHCM . học theo mô ĐH sư phạm kỹ thuật tphcm . - ĐH hùng vương : ngành kinh tế , tài chính ngân hàng, QTKD, - ĐH hồng bàng thì nên học : " thể dục thể thao- võ " - ĐH văn hiến : thì được ngành du lịch . - ĐH văn lang : thì được ngành kiến trúc . Các bác muốn chộn ngành học cho con em thì tiêu chuẩn để chọn trường là đào tạo : như đại học công nghệ sài gòn đào tạo " toàn bộ ngành học là công nghệ kỹ thuật cơ sở vật chất là VIP nhất trong hệ thống dân lập ở phía Nam - Trung này " . còn Trường ĐH kỹ Thuật công nghệ TPHCM . nghe tiếng kỹ thuạt công nghệ mà đào tạo toàn : tiếng anh -du lịch , ngân hàng, ... kế toán ..." thì cac bác phải biết rồi đó còn văn lang, văn hiến, hùng vương, hồng bàng, thì anh em nên xem bên trên để chọn trường .

Bmw Hà Nội
Bmw Hà Nội
Trả lời 13 năm trước

Mình hiện nay đang là sv năm cuối của BK HN

mình nhận xét một cách khách quan nhá "

hệ thống các trường dân lập tại việt nam đặc biệt từ khi hội nhập đến nay phát triển tương đối mạnh tuy nhiên ko phải trường nào cũng đi theo chất lượng bên cạnh.

mình thấy ở Hà Nội thì : nếu xét về ngành CNTT thì Thăng Long là vượt hơn cả vì đầu vào khá cao .hơn nữa khoa CNTT của trường được giảng dạy theo giáo trình của Pháp và đầu ra được nhận 100% trước khi ra trường

ngành kinh tế thì Đại Nam là số một vì trường này được đàu tư bởi các ngân hàng lớn như GPBank , VPbank, Techcombank và MBbank thêm đó là hàng loạt các doanh nghiệp lớn mà chủ chủ tịch hội đồng qt của trường là ông LÊ ĐẮC SƠN, một trong những nhà tài phiệt nổi tiếng VN , hơn nữa các nghành kinh tế được đào tạo theo một cách rất khác đó là học đi đôi với hành vì thế sv năm 2 đã được tìm hiểu về các DN và Ngân hàng,,,,,,sinh viên đã có kinh nghiệm và kĩ năng tốt và vượt trội hơn các sv trường kt khác.

các ngành nghiên cứu thì mình nghĩ về Đông Đô

các nghành kĩ thuật và xây dựng khác thì trường Kinh Doanh cônng nghê và dân lập phương đông cũng đào tạo rất tốt.

lê thị hồng hạnh
lê thị hồng hạnh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến! Bạn dự định sẽ theo học chuyên ngành nào và tại khu vực nào và xác định mong muốn,mục tiêu sau này tốt nghiệp ra trường sẽ làm gì.Tại HN hiên có trường DH Thăng Long, DH kinh doanh & công nghệ đào tạo khá tốt với cơ sở, trang thiết bị và giảng viên tốt.

Để được tư vấn trợ giúp, bạn hãy gọi đến số điện thoại 1900 571 530. Hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp AZH noidung và gửi đến 8585.

Bất Tử
Bất Tử
Trả lời 10 năm trước

tốt nhất thì học phí cũng không hề rẻ.

ai thích học về văn hoá huế cũng như du lịch thì đại học dân lập phú xuân huế sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhé. Học phí trường này thuộc dạng thấp nhất trong các trường dân lập, mảnh đất huế với các giá trị văn hoá đặc sắc nhé.

Nguyễn Thị Thanh
Nguyễn Thị Thanh
Trả lời 9 năm trước

Em mình học đại học Nguyễn Trãi thấy tốt lắm b ạ.Môi trường học và cơ sở vật chất tốt,học phí lại vừa phải