GIÚP EM VỚI EM PHẢI LÀM SAO ĐÂY??? Em muốn đi du học nhưng bạn trai em không cho đi.anh ấy bảo nếu em đi thì sẽ chia tay.

em muốn đi du học nhưng bạn trai em không cho đi.anh ấy bảo nếu em đi thì sẽ chia tay.em thật sư không muốn chia tay em vẫn còn yêu anh ấy lắm.hic em phải làm sao bây giờ em đang rất bối rối không biết có nên đi hay không nữa.xin anh chị cho em lời khuyên với ạ.
Quynh Chi
Quynh Chi
Trả lời 15 năm trước
Bạn tìm hiểu lý do tại sao bạn trai không đồng ý ? Sợ xa mặt cách lòng hay sợ bạn hơn anh ấy ? Tôi cho rằng chưa là gì của nhau mà bạn ấy ngăn cản bạn là bạn ấy ích kỷ và không tự tin vào TY của hai người. tôi cho là bạn con trẻ, hãy tìm hiểu nguyên nhân và tự quyết định con đường tuơng lai của mình
heartbeat
heartbeat
Trả lời 15 năm trước
chào bạn Theo Mình thi ban nên đi,ko phai ai cung co dieu kien nhu ban dau Cơ hoi cung ko den voi ban nhieu co cơ hoi,dieu kien thi phai chup ngay ban a Dung la xa mat cach long,nhung doi khi xa nhau lai cam thay tinh yeu dich thuc hon chuc ban se thanh cong.
Nguyễn Cao Sơn
Nguyễn Cao Sơn
Trả lời 15 năm trước
Cái thứ nhất cho cuộc đời là sự nghiệp tương lai mình bạn à :( chấp nhận ra đi đi.VÀ thật sự người bạn trai đó yêu bạn thì phải chấp nhận cho bạn đi...
thuhuyen
thuhuyen
Trả lời 15 năm trước
Hic anh ấy bảo anh ấy rất yêu em anh ấy không muốn xa em không muốn mất em nên mới không cho em đi.em hiểu anh ấy hiểu tình cảm anh ấy dành cho em nhưng em vẫn muốn đi em đã nói em đi cũng chỉ vì tương lai của 2 đứa thôi.sau này em học xong chúng em sẽ cưới nhau em không muốn anh ấy phải làm việc khổ sở đẻ nuôi em và con vì vậy em mới quyết định đi nhưng anh ấy vẫn không nghe.hiện giờ em vầnh ấy đang tạm thời chia tay không ai nói chuyện với ai.hic em buồn lắm em không muốn mất anh ấy.huhuhu
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
Còn tùy rằng bạn và anh kia yêu nhau bao lâu và ở độ tuổi nào .. đi du học xa có nguy cơ mất người yêu lém
Thanhboy
Thanhboy
Trả lời 14 năm trước
Trong cuoc song nguoi ta muon nhieu thu lam, nhung nhieu khi chon cai nay phai mat cai kia, khong the co het duoc. Truong hop cua ban chac chan phai chon 1 trong hai. O cai tuoi doi muoi cua ban chua du thoi gian va trai nghiem de chac chan anh ay la nguoi yeu duy nhat, the right man, va se cuoi nhau dau. Ma bay gio con qua tre de o nha yeu nhau roi cuoi nhau. Neu ban va anh ay ngoai 30 thi toi khuyen nen o nha ma cuoi nhau vi khong con nhieu thoi gian. Chu tinh trang hien nay thi ban nen di du hoc. Ban di nhieu, gap nhieu, hieu biet rong hon moi thay anh ay chi la mot trong nhieu anh ban se gap. Nhung dung hoc lau qua, ve nuoc ma 27, 28 thi cung bat dau kho tim chong roi (tru phi hinh thuc ban OK).
Ngô Ngọc Hương
Ngô Ngọc Hương
Trả lời 14 năm trước
Trước tiên bạn nên nói chuyện nghiêm túc với anh ấy. Hỏi xem lý do anh ấy ngăn cản bạn là gì. Vì xa nhau tình cảm sẽ vơi đi và có nguy cơ anh ấy đánh mất bạn. Hay vì bạn có điều kiện hơn anh ta, sợ khi bạn đi sẽ học hỏi được nhiều cái hay và bạn sẽ giỏi hơn anh ta (con trai sợ con gái giỏi lắm, sĩ diện mà). Tìm ra được lý do bạn giải thích cho anh ấy hiểu tâm trạng của bạn như thế nào. Nếu thật sự yêu bạn anh ấy muốn bạn thành công, và ở đây anh ấy cũng sẽ phấn đấu để cho xứng đôi với bạn. Khi ấy ko những tốt cho tương lai của bạn ma còn cho cả hai. Nhưng bạn cũng phải tự chủ được bản thân mình vì đi xa như vậy bạn sẽ phải tự lo bản thân và phải thật sự cố gắng học mới mong thành công được. Chúc bạn thành công trên con đường du học.
monquavogia
monquavogia
Trả lời 13 năm trước

anh nghi rang trong tinh yeu nguoi ta co the cho doi duoc em a. thoi gian, khong gian, va xa hoi chinh la nhung thu thach tu nhien cua tinh yeu. bay gio doi voi em, di du hoc chinh la mot co hoi rat lon, no quyet dinh tuong lai cua em, em khong nen bo lo. bo me em da co gang, dung co phu cong ho, hay noi voi nguoi do rang em van yeu anh ay du co nhu the nao di nua. neu ho van giu y kien nhu truoc kia thi..., em a, tren the gioi van co nhieu nguoi tot lam em a. co the em thay dau kho trong luc nay, nhung sau nay e, se hieu. chuc em co quyet dinh dung dan.

Nguyễn Hoang
Nguyễn Hoang
Trả lời 9 năm trước
Từ năm 2008 rùi nhỉ . nếu ng đó iu bạn chắc chắn để bạn đi thôi . vì mình hiểu lắm cái cảm giác iu thật một ng là ntn . còn níu kéo bạn có thể đang lợi dung ban đó