21 tuổi, cô đơn đã đủ chưa?

21 tuổi, thân thể đầy những chiếc gai sắc nhọn, giống gai nhím và sẵn sàng bắn vào những ai được coi là nguy hiểm...

21 tuổi, có lẽ đáng để yêu và được yêu, nhưng lại cứ quay vòng trong thế giới con nít, với cái suy nghĩ: Vẫn còn bé lắm, chưa đến tuổi yêu đương.
 
Lắm lúc nghĩ, có khi nào vì dồn nén yêu thương quá lâu, đến khi gặp được duyên trời định thì sẽ càng dễ rơi vào biển tình đau khổ, bi lụy. Có thể lắm chứ.
 
Những người bạn, biết rung động ở tuổi 14, biết yêu ở tuổi 17 và yêu sâu đậm thứ gọi là mối tình đầu, gọi là tình yêu tuổi học trò. Ấy vậy mà vẫn đau khổ, vẫn bị những vết sẹo như cành hồng bị bẻ mất những chiếc gai, không bao giờ lành mà chỉ tiếp tục vươn lên để mọc những gai mới.
 
Còn bản thân mình, 21 tuổi, thân thể đầy những chiếc gai sắc nhọn, giống gai nhím và sẵn sàng bắn vào những ai được coi là nguy hiểm. Thế là không yêu và không ai dám yêu. Dẫu biết đến một ngày nào đó, bản thân sẽ phải tự tay nhổ đi những chiếc gai để yêu đương, để thuộc về một ai đó. Khi ấy, chắc vết thương sẽ càng nhiều hơn, nhiều đến mức sẽ rỉ máu, đau đớn. Chợt nhận ra, kìm hãm yêu thương không phải là điều tốt.
 

Nhưng, khi đã quyết tâm coi cô đơn là một con người thì những chiếc gai trở nên mềm mại hơn, vì cảm thấy ở bên cô đơn thật an toàn. Không nắm tay, không ôm ấp, không hôn, thế có nghĩa là chưa cần phải mở cửa trái tim vì một người tên là Cô Đơn. Chỉ luôn ở cùng nhau, lúc ăn, lúc ngủ, lúc đi dạo... quen thuộc quá rồi nên cũng chẳng coi trọng nổi thứ gọi là tình yêu nữa.

Nếu một ngày buộc phải sống với cô đơn như một người bạn đời, cũng không có gì phải buồn bã cả. Bởi cuộc sống này, ngọt ngào đến mấy thì cũng sẽ có đắng cay, càng cô đơn thì sẽ càng biết yêu thương nhiều hơn, sẽ không sinh lòng ích kỷ, sự tự phụ và cả việc không phí phạm thời gian cho những mối tình mà chỉ đi qua đời như một phép thử.
 
Cô đơn rồi, sẽ tự khắc biết yêu thương nào cần thiết cho bản thân.  
rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

21t, chưa có mảnh tình vắt vai, thôi thì tùy duyên, cái gì tới sẽ tới. Cơ mà lâu lâu thấy bn bè có đôi có cặp cũng ham lắm, nhưng tính mình lại ngại ng` lạ lắm, ít chơi với con trai, lại khép kín nữa, ít tới những chỗ đông ng`, thiệt k biết muốn tìm bn trai phải đi đâu tìm nữa

Nguyen Hamy
Nguyen Hamy
Trả lời 9 năm trước

Yêu là sướng trước khổ sau.

Nhưng hẳn là khổ ở cái tuổi 21 bỡ ngỡ còn hơn là cái tuổi 24 25 khi mà ko phải muốn làm lại cái gì cũng làm đc, muốn thay đổi là thay đổi đc.

Huỳnh Minh Hùng
Huỳnh Minh Hùng
Trả lời 7 năm trước
Hamercandy.vn - Giúp bạn giải quyết vấn đề sinh lý, tăng khả năng ham muốn, tăng khả năng sinh lý mạnh mẽ hơn. Liên hệ 0908149191 để được tư vấn và sử dụng Hamer candy