Yêu cô ấy được 6 năm,bỗng 1 ngày cô ấy chia tay và tìm cuộc tình mới

tôi và cô ấy yêu nhau dc 6 năm,tình cảm luôn dành cho nhau.rồi bỗng nhiên đến 1 ngày cô ấy nói rằng hãy cho cô ấy thời gian 1 mình để suy nghỉ.tôi đã cho cô ấy 1 tháng để cô ấy tự suy ngẫm,trong khoảng thời gian đó tôi vẫn nhắn tin hỏi thăm cô ấy,nhưng vẫn cho cô ấy 1 mình để dc bình thản.đâu ai lại ngờ rằng trong khoảng thời gian đó cô ấy lại đi tìm cuộc tình mới.tôi rất đau lòng,không biết phải làm thế nào.rồi tôi điện thoại hoi cô ấy.cô ấy bảo rằng :a nên quên e đi và tìm người khác phù hợp với a.tôi bất ngờ ,choang váng khi nghe e nói thế.nhung sự thật vẫn như thế rồi đến 1 ngày tôi gặp e cùng với người mới trên đường.tôi chưa bao giờ khóc nhưng những gì trước mắt đã làm tôi khong kiềm chế dc! e đã quên tôi nhanh vậy thế sao?tôi cố găng s trải qua,rồi khoảng 1 tháng sau khi chia tay,cứ vài ngày cô ấy lại nhá máy gọi cho tôi,tôi khong biết phải làm sao.nhưng gặp cô ấy nói chuyện thì cô ấy không gặp để nói rõ mọi chuyện.xin cho tôi 1 lời khuyên để tôi có thể làm sao để cả 2 phải không đau buồn nửa.cảm ơn bạn đọc!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Cô ấy ko phải là người chung thủy, bạn ko nên cho cô ấy hi vọng nữa, hãy chia tay và quên cô ấy đi bằng cách chặn số, ko gặp lại và kết bạn với những cô gái mới

Hãy tút lại bản thân, không ít thì nhiều, để các nàng khác còn phải dòm ngó và để cho nàng… chống mắt lên mà xem! Bạn không ngã gục vì tình. Thay đổi hình ảnh của mình bằng một kiểu tóc mới, quần áo mới, đôi giày thật nổi bật, đổi mùi nước hoa quen thuộc, thay chai dầu gội thơm phức… Cân bằng lại bản thân và bắt đầu chinh phục một nàng khác. Giờ thì bạn có thể chuẩn bị một cuộc hẹn hò thật tuyệt ở tương lai gần.