Tư vấn mua nấm linh chi chữa trị bệnh giá rẻ nhất

Làm sao để phân biệt được nấm linh chi thật giả, nấm linh chi Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam. Tôi muốn mua nấm linh chi để dùng cho gia đình nhưng không biết chọn mua loại nào? Giá cả cao ngất ngưỡng nhưng chất lượng vẫn chưa được đảm bảo? Tôi thấy nấm linh chi của vườn ươm ở Đại Học Nông Lâm được khen là chất lượng cao. Ai cho tôi xin ý kiến nhé!

Hoang Viet
Hoang Viet
Trả lời 10 năm trước

Nhà mình dùng nấm linh chi cũng lâu rồi, mua về nấu uống thay trà uống hằng ngày rất tốt cho sức khỏe nhất là cho người già. Lúc trước thì mình nhờ người đi nước ngoài mang về dùm nhưng dạo gần đây ở trong nước cũng có nhiều nơi trồng và bán nên mình đang chuyển sang dùng thử. Về hình dáng và màu sắc thì hơi hơi khác so với hàng của Hàn Quốc nhưng mình mua những chỗ đảm bảo có xác nhận phôi giống và điều kiện trồng nên cũng an tâm về chất lượng. Mình nghĩ là bạn muốn mua thì tìm hiểu kỹ thì sẽ an tâm thôi, hàng trong nước xài cũng được lắm.

anh thái Minh
anh thái Minh
Trả lời 10 năm trước

mua nam linh chi cua dai hoc nong lam. www.linhchinonglam.com la tot nhat roi, ko so giả.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

1. Nên dùng linh chi được gieo trồng chuyên nghiệp vì chất lượng ổn định, bảo đảm hiệu quả và không có phản ứng phụ bất lợi. Trái với quan niệm của nhiều người, linh chi mọc hoang lại không an toàn, vì hiện nay con người khó kiểm soát được sự ô nhiễm môi trường.

2. Chỉ nên mua linh chi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đừng xuôi lòng trước những quảng cáo đường mật như linh chi… trên rừng, trên núi.

3. Linh chi chất lượng tốt thì hai mặt không bị mọt, mặt dưới có màu từ vàng chanh nhạt đến trắng. Mặt dưới linh chi có màu vàng nghệ thường không tốt, vì đó không phải là màu tự nhiên của nấm. Mặt trên có mầu nâu không bóng. Có một chút phấn trắng trên mặt để chắc chắn nấm không bị sơn màu.

4. Nếu dùng linh chi nấu nước uống, nên chọn nấm có kích thước vừa phải, đường kính 8 – 25 cm. Ở kích cỡ này, nấm chưa bị hóa gỗ hoàn toàn, hàm lượng các hợp chất polysaccharide và triterpen còn cao nên dễ ly trích khi nấu trong nước. Dày mỏng không quan trọng vì Linh chi trồng đúng kỳ thu hoạch 2 năm cho hàm lượng chất bổ cao nhất.

5. Chọn nấm có mùi thơm dễ chịu, không hắc. Khi nấu lên uống sẽ có vị đắng và mùi thơm dễ chịu.

Các công ty dược phẩm trên thế giới khi chiết xuất hoạt chất của linh chi để sản xuất dược phẩm cũng chỉ dùng nấm theo tiêu chuẩn trên.

Đặng thị minh phương
Đặng thị minh phương
Trả lời 10 năm trước

ở Bình Dương cũng có 1 trang trại nấm linh chi đạt chuẩn của Cha Minh Khải, mình sử dụng thấy giá cả hợp lý, lại có hiệu quả.

Cha Khải hiện đang có linh chi đỏ giá 750.000đ/kg. và linh chi vàng giá 600.000đ/kg. mình đang sử dụng dạng bột, chế nước sôi uống liền như pha trà cho tiện. hiii

mình thấy Cha đang làm từ thiện ở giáo sứ Thủ Đức, nên cũng muốn tìm nguồn ra cho nấm linh chi của Cha, để Cha có thêm kinh phí làm từ thiện.

đây là ý kiến của mình, chúc bạn lựa chọn được loại nấm tốt nhất nha ^^

https://www.facebook.com/cungcapnamlinhchicaocap