Nếu có một ngày bạn nhìn thấy người yêu của bạn đi cùng với một người con trai khác bạn sẽ phải làm gì ?

coi_coi
coi_coi
Trả lời 13 năm trước

Hi!

Chắc bạn đang vướng phải tình huống này rồi. theo mình thì trước tiên bạn nên tìm hiểu kỹ sự việc đã, biết đâu người yêu bạn chỉ đi với người khác với tư cách là bạn bè thôi. Còn nếu không may người yêu bạn là người thích yêu nhiều người cùng một lúc thì bạn nên gặp trực tiếp cô ấy để nói chuyện. trong tình yêu không thể chấp nhận kiểu yêu nhiều người cùng một lúc đâu bạn ạ.

Chúc bạn sớm tìm được lựa chọn đúng cho mình!

thaothaothaothao
thaothaothaothao
Trả lời 13 năm trước

Theo tôi,nên im lặng tế nhị,tiến đến chào hỏi xem thái độ cô bạn gái ấy như thế nào.hãy nhớ từ tốn với tư cách là bạn bè để giữ thể diện cho cô ấy.nếu thái độ ấp ớ ko rỏ ràng,e dè chứng tỏ cô ấy đang bắt cá 2 tay.Loại người bắt cá 2 tay thì bạn nên rời khỏi cuộc đời cô ấy ngay lập tức ,cũng chẳng cần nói thêm điều gi......

hoangngocnam
hoangngocnam
Trả lời 13 năm trước

Có thể do bạn quá mẫn cảm với sự việc của người bạn gái của bạn!có thể bạn hiểu nhầm hoặc là cô ấy có ý định cá cả hai tay!theo mình thì bạn nên hỏi tế nhị hoặc dần dần tìm hiểu về người con trai đi cùng người yêu bạn!có thể đó là 1 người bạn thân hay là 1 người anh trai của bạn gái bạn thì sao?nếu như thế có phải là bạn đã trách nhầm cô ấy không?như thế sẽ làm bạn rạn nứt tình cảm!sẽ rất khó mà lành lại được tình cảm của bạn như lúc ban đầu!nên tìm hiểu thật kĩ bạn a`!

Mr.Đức
Mr.Đức
Trả lời 13 năm trước

nếu gặp tình huống này, bình tĩnh trước đã.hít 1 hơi thật sâu, nếu bạn có hút thuốc thì châm 1điếu thuốc lấy tinh thần.

sau đó , từ từ theo sau 2 người này.nhớ là không được để họ phát hiện ra.cứ theo sau.đủ gần để thấy được những cử chỉ và hành động của họ, nhưng cũng đủ xa để họ không phát hiện.sau đó tuỳ vào cử chỉ và thái độ của họ mà mình tự suy xét.

sẽ có 2 khả năng xảy ra :

1 là 2 người họ chả có chuyện j, chỉ là 2 người bạn đi cùng nhau nói chuyện,khi đó hãy tự nhủ lòng mình xin lỗi ny mình rằng đã nghi ngờ họ, và vui vẻ chuyển hướng khác . sau đó gọi điện rủ ny đi chơi coi như chuộc lỗi.

2 là.... nếu cái chuyện không mong muốn đó xảy ra.thì tuy bạn xử lý.có thể đi qua trước mặt 2 người đó, để ny bạn trông thấy.đi qua mà không nói gì ý.lạnh lùng =))

hoặc là gặp thẳng mặt 2 người làm to chuyện.

hoặc là gọi điện nói với ny bạn rằng bạn đã thấy, bảo ny bạn quay lại để nhìn thấy bạn chả hạn. xong tạm biệt và đường ai nấy đi.

hoặc cư xử theo giang hồ, lao vào uýnh nhau như phim chưởng.cách này không khuyến cáo, vì nó chỉ làm đau mình,hơn nữa 2 thằng đánh nhau vì 1 đứa con gái xem ra cũng không đáng lắm.

nói chung tuỳ bạn.

nguyen thi thanh lien
nguyen thi thanh lien
Trả lời 13 năm trước

uhm..thi se rat la bun va dau kho. minh da tung la nguoi nam trong hoan canh do. minh ko bao gio quen dc nhung hinh ma minh da thay 2nguoi do di ben canh nhau va dua gion. nhung tro treu thay la 2nguoi do lai o chung voi xom minh. lam sao minh co the tron tranh dc su that dau long do. du cho co muon ko nhin thay thi minh cung phai buoc long va chap nhan noi dau ay. vaminh da khoc rat nhiu. dau kho tuong chung nhu la ko the dung day dc. noi dau keo dai lam. vinh minh yeu anh ay rat rat nhiu... nhung den cuoi cung thi minh van quen dc con dau do. uhm..minh nghi rang neu nhu ban da gap phai hoan canh nay thi ban hay co gang dung dau buon ve tinh yeu do. vi ban than tinh yeu la nhu vay thoi. chan chuong va dau kho lam..