2 người xa nhau và mới gặp lần đầu thì phải làm gì đây mấy bác??

Nhỏ đó bằng tủi e , cũng trùng tên e luôn. nó là em chồng của chị e, tụi e mới gặp lần đầu hôm đám cưới,nhưng sau đó ko hiểu sao mấy ngày sau e thấy nhớ nhỏ vô đối, mà e và nhỏ đó cách xa lắm, nhỏ đó ở miền tây, còn e ở TPHCM, h e phải làm gì đây , có nên xin số dt rồi làm quen hay cố gắng quên đi vậy?
nguyễn hùng anh
nguyễn hùng anh
Trả lời 14 năm trước
tình cảm vượt thời gian,băng qua không gian.bạn xin số điện của cô ấy cùng nhau tâm sự nhưng tâm sự thật lòng mình bạn sẽ thấy được chia sẻ cùng với em ấy
lê vũ
lê vũ
Trả lời 13 năm trước

Nghĩ sao thì làm vậy nhé, suy nghĩ nhiều làm gì , mệt lắm

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Nếu thích nhỏ đó thì xin số, làm quen, cưa cẩm nhé, đừng ngại.

10 BƯỚC ĐỂ CƯA ĐỔ NÀNG



Bước 1: Tiếp cận nàng.


Bước 2: Tạo cho nàng cảm giác an toàn khi ở bên bạn.

Nên nhớ, con gái luôn tìm kiếm sự bảo vệ, bình an ở mẫu người lí tưởng, vậy nên bạn phải khiến cho nàng thấy an toàn để đến gần mẫu người lí tưởng của nàng. Trong bước này, các Nga My nam sẽ đặc biệt có lợi thế (vì luôn có thể buff máu cho nàng, lưu ý, bạn chỉ nên buff full máu cho một mình nàng thôi nhé, để thể hiện bạn quan tâm đến nàng hơn những người khác). Còn nếu bạn không phải là Nga My ư? Không sao, vẫn còn có nhiều cách. Nhưng hiệu quả nhất là hãy thường xuyên hỏi nàng “Em ổn không? Cẩn thận máu nhé!”, bạn có thể nói thầm với nàng, nhưng cũng có thể nói cho mọi người cùng nghe thấy, ý đồ của việc cho mọi người nghe thấy là để gán ghép nàng và bạn thành một đôi (hãy nói trước với người bạn của bạn để việc này được thuận lợi), điều này sẽ làm cho nàng thấy bạn đặc biệt quan tâm đến nàng và nàng sẽ bắt đầu để ý đến bạn nhiều hơn đấy. Và đôi lúc, hãy làm thay nhiệm vụ của Nga My bằng cách đem theo vài bình máu (loại có thể buff cho người khác) và buff cho nàng mỗi khi thấy máu nàng xuống quá thấp.



Bước 3: Làm cho nàng vui mỗi khi có thể.


Đừng để nàng thấy pt nhàm chán. Con trai có thể chịu được một pt nhàm chán cốt để tăng lv nhanh chóng, nhưng con gái thì phức tạp hơn một chút. Họ có xu hướng lựa chọn pt quen thuộc vì pt đó chắc chắn sẽ có không khí vui vẻ và ấm áp. Vậy nên để thay cho điều này, bạn nên giúp nàng vui mỗi khi có thể. Hãy kể cho nàng nghe những câu chuyện vui mà bạn biết, hay thỉnh thoảng nói vài câu bông đùa, ví như: “Vịt của em (bây giờ pet xí nga khá phổ biến) có nướng được không nhỉ? Trông nó có vẻ ngon đấy!” kèm theo đó là một cái mặt cười toe toét. Đảm bảo nàng sẽ vui lắm đấy. Nhưng nên lựa chọn thời điểm đùa thích hợp nhé, đừng chọn lúc nàng đang toát mồ hôi đánh quái mà bạn còn bắt nàng phải đọc câu chuyện của bạn thì nàng sẽ thấy khó chịu lắm đấy.



Bước 4: Hãy giúp đỡ nàng mỗi khi có thể.

Như bạn biết đấy, công việc săn pet khá là nhàm chán nhưng lại rất cần thiết, và chả có ai lập pt để săn pet cả. Vậy nên bạn hãy lợi dụng điểm này làm lợi thế cho mình. Dò xét xem nàng có ý định săn pet không. Nếu có bạn hãy lập tức đề nghị được giúp nàng săn pet. Hãy mở web thiên long hội ra, và mỗi khi bắt được một con pet, bạn hãy so xem độ trưởng thành của nó là bao nhiêu. Khi bắt được pet có độ trưởng thành tốt, hãy cho nàng xem và làm như bạn phỏng đoán độ trưởng thành của nó, để đến lúc kiểm tra thấy đúng như bạn nói nàng sẽ cảm thấy ngưỡng mộ tầm hiểu biết của bạn đấy. Tuy nhiên, tốt hơn hết là bắt đủ một cặp pet để sinh sản với nàng luôn. Như vậy bạn có thể tạo ra cơ hội được thường xuyên liên lạc với nàng, và sẽ có cơ hội gặp lại nàng khi lấy thú. Chú ý này, nếu pet đời 2 của bạn tốt hơn của nàng thì hãy đề nghị được đổi với nàng nhé, nàng sẽ rất cảm động và ngưỡng mộ sự rộng lượng, hào phóng của bạn (đừng có mà nhăn nhó, muốn được người đẹp bạn phải chịu hy sinh một chút chứ).

Ngoài việc giúp nàng săn pet, bạn có thể chỉ dẫn cho nàng những vấn đề nàng thắc mắc. Nên trả lời mọi câu hỏi của nàng nhé, như vậy sẽ chứng tỏ cho nàng thấy bạn là người bản lĩnh và hiểu biết. Nếu gặp câu hỏi khó ư? Đừng bận tâm, bạn còn chờ gì nữa mà không add nick cộng tác viên hỗ trợ gamer để hỏi (e hèm, cái này thì khổ cho KID rồi! Thôi, vì sự nghiệp “tình cảm” của gamer chịu khó vậy!:D )



Bước 5: Hãy tỏ ra bạn quan tâm đến nàng nhiều như thế nào.

Hãy hảo hữu nàng sớm nhất có thể (cái này bạn phải tự biết nhé) và luôn để ý bảng hảo hữu. Khi thấy nàng online, hãy nhắn tin hỏi thăm nàng sau 5 phút nhé (không phải là ngay lập tức đâu nhé, nếu không nàng sẽ cho là bạn đang theo dõi nàng đấy). Sau đó, trong suốt thời gian nàng online, bạn hãy để ý và nhắn tin tán gẫu với nàng. Nhưng không phải kiểu bom thư đâu nhé, nếu bạn muốn làm cho nàng sợ. Hãy chia thời gian cách khoảng ra, như sau 15’ nhắn tin cho nàng một lần chẳng hạn. Nhưng nếu câu chuyện có vẻ được lòng nàng, bạn hãy tiếp tục nhắn cho nàng để tiếp tục cuộc nói chuyện.

Lưu ý: Hãy nhắn tin cho nàng nhưng tránh xa giờ cao điểm ra nhé, nếu không nghĩa là bạn đang làm phiền nàng đấy. Và hãy để ý, nếu thấy nàng đang bận rộn hoặc có vẻ ngán câu chuyện của bạn thì hãy biết chọn lúc thích hợp để dừng lại và chừa ra một khoảng lặng sau đó bắt đầu một cuộc nói chuyện khác thú vị và được chuẩn bị kĩ lưỡng hơn.



Bước 6: Xuất hiện lúc nàng cần.

Bất kể lúc nào nàng gọi, bạn nên cố gắng đến bên nàng sớm nhất có thể nhé. Hãy chịu hy sinh một buổi train, một buổi ác bá, ác tặc vì nàng. Đừng có lấy lí do bạn đang train, ác bá, ác tặc mà khất giờ hẹn với nàng, nếu bạn không muốn làm nàng thất vọng và mất lòng tin vào bạn. Nhưng bạn có thể yên tâm, nàng sẽ rất hiếm khi (có thể là không bao giờ) gọi bạn khi biết bạn đang bận đâu, vì con gái rất ngại khi làm phiền người khác mà. Còn nếu như nàng đã gọi thì nghĩa là có chuyện gấp, bạn không nên chậm trễ đâu.



Bước 7: Hãy cho nàng thấy bạn cũng lãng mạn.


Con gái lúc nào cũng lãng mạn cả, bạn phải công nhận điều đó đúng không. Vậy nên hãy cho nàng thấy bạn lãng mạn như thế nào. Hãy mua pháo hoa (chừa kiểu I Love U ra nhá, chưa đến lúc đâu) và nhắn tin cho nàng. Bạn hãy lựa chọn không gian cho phù hợp và lãng mạn (lúc này, dạ tây hồ là một lựa chọn sáng suốt và hợp lí). Nếu nàng có hỏi tại sao chỉ đốt cho mình nàng xem thì đây là một cơ hội tốt, bạn hãy bảo rằng chỉ muốn bắn pháo hoa cho mỗi mình nàng xem thôi. Đảm bảo nàng sẽ cực xúc động và rung động trước hành động và câu nói quá “romantic” của bạn. Để đảm bảo chắc chắn cuộc hẹn xảy ra hoàn hảo, bạn hãy đến dạ tây hồ trước và chấm xem địa điểm nào là đẹp và phù hợp cho khung cảnh lãng mạn ấy. Đừng quên chụp vài tấm hình kỉ niệm, sẽ hữu dụng sau này đấy.



Bước 8: Chọn thời điểm xa nàng ít lâu.

Chắc hẳn bạn đang phản đối loạn xạ lên phải không? Nhưng hãy đọc hết đã nhé. Qua các bước trên, bạn đã tạo ra cho nàng thói quen ở bên bạn. Nghĩa là nàng đã quen có bạn ở bên rồi. Đây chính là thời điểm tốt để làm nàng nhớ đến bạn đấy. Hãy tạm thời xa game, xa yahoo ra nhé, nói tóm lại, bạn hãy quên cái computer trong vài ngày. Thời gian xa nhau lí tưởng còn tùy vào nàng và bạn, nhưng thông thường tốt nhất có lẽ là 2-3 ngày. Lúc này bạn gần như cắt đứt liên lạc với nàng hoàn toàn, nếu không sẽ không hiệu quả đâu. Đừng có chọn thời gian xa nhau lâu quá nếu không nàng sẽ quên bén bạn đi đấy. Và việc lựa chọn lí do nói với nàng cũng rất quan trọng đấy. Đừng cẩu thả trong việc chọn lí do, nếu không nàng sẽ cho là bạn đã chán nàng rồi nên tìm cách chuồn êm. Hãy tìm lí do hợp lí và nghe có vẻ như là không thể làm khác đi được. Nói ra lí do đó thật nhẹ nhàng nhé, và kèm theo một chút tiếc nuối khi phải xa nàng.



Bước 9: Đôi khi bạn hãy tỏ ra ghen một chút.

Khi thấy bạn ghen, nàng sẽ cảm thấy vui và thú vị lắm, bởi con gái luôn muốn người ta để ý đến mình mà. Hãy lựa chọn đúng lúc mà ghen nhé, ví như chộp ngay câu khen của nàng đối với một ai kia ngoài bạn mà hờn mát rằng: “Thế đã là gì đâu, anh lại không hơn hay sao mà em lại khen hắn!”, bạn nên nói thầm cho mình nàng biết thôi nhé, như vậy tạo cảm giác đây là bí mật nhỏ giữa bạn và nàng đấy. Điều này làm nàng nghĩ về bạn nhiều, và thắc mắc không biết có phải bạn đang ghen hay không. Mà khi nghĩ như thế, nàng sẽ thấy vui sướng khi biết bạn để ý đến nàng và mong chờ một điều gì đấy xa hơn (con gái hay mộng tưởng mà, thế giới sẽ toàn một màu hồng trong sự tưởng tượng của con gái).


Bước 10: Tỏ tình.

Đây chính là bước quyết định sự thành công của bạn. Hãy lựa chọn một ngày đặc biệt đối với bạn và nàng, ví dụ như kỉ niệm ngày hai bạn gặp nhau, ngày sinh của nàng, ngày sinh của bạn, … Hãy dắt nàng đến một nơi lãng mạn và yên tĩnh (dạ tây hồ vẫn là lựa chọn số một, nếu bạn chọn đúng lúc xuất hiện đom đóm thì càng tuyệt, tuy nhiên có thể gặp rủi ro với việc người ta đi bắt đom đóm sẽ phá tan không khí lãng mạn đó). Bây giờ chính là lúc bạn dùng đến pháo hoa I Love U đấy, nhưng trước tiên, hãy tặng nàng một bông hồng (càng nhiều càng tốt) đã nhé. Hãy im lặng trong khoảng vài phút (2-3’) để tạo sự chân thành cũng như sự hồi hộp của nàng. Lúc này, bạn hãy bắn lên trời pháo hoa I Love U và nhẹ nhàng: “Đây chính là lời anh muốn nói với em bấy lâu nay!”. Xin cam đoan là không cô gái nào không cảm thấy xúc động và sung sướng.


Tuy nhiên, cũng có một cách khác cho bạn lựa chọn (nếu bạn muốn sự khác người). Hãy dắt nàng đến thương phố lạc dương, chỗ càng đông người càng tốt (Lạc dương thì khung cảnh thích hợp hơn tô châu). Hãy bắn pháo hoa I Love U và quỳ xuống trước mặt nàng và nói: “Anh yêu em! Làm vợ anh nhé!” (đừng có chem cái icon nào vào đây nếu bạn không muốn đánh mất sự chân thành, trang trọng mình cố công tạo ra). Mọi người chắc chắn sẽ hùa theo bạn (nghĩa là sẽ giục nàng đồng ý lấy bạn, giả dụ như: “Chịu lấy người ta đi em ơi, tỏ tình đến thế rồi còn gì!”, hoặc bạn có thể nhờ một người bạn xúi giục đám đông hưởng ứng) và như vậy không chỉ bạn mà còn có rất nhiều người cầu hôn nàng cho bạn đấy. Bạn đừng lo nàng giận, con gái khác con trai ở chỗ họ thích công khai tình cảm của mình cho càng nhiều người biết càng tốt. Lúc này, bạn chỉ còn đợi nàng đồng ý rồi dắt nàng ra khỏi đám đông đến chỗ vắng vẻ, yên tĩnh, thơ mộng hơn để tâm sự với nàng.


P/S: Lúc này chính là lúc bạn đem ảnh chụp bạn và nàng lúc trước ra cho nàng xem rồi đấy. Đảm bảo nàng sẽ cảm động khi thấy bạn ghi nhớ từng kỉ niệm của hai người. Và tùy bạn có muốn hay không mà bạn có thể thú nhận việc bạn đã nhờ vả mọi người để được tiếp cận nàng, tất nhiên phải chọn cách nói cho khéo. Tốt hơn hết là nói ra lúc này vì bây giờ nàng đang hạnh phúc sẽ dễ dàng tha thứ cho “lỗi lầm dễ thương” của bạn. Bạn có thể nói với nàng rằng: “Anh thích em từ lâu rồi, từ lúc mà em còn chưa biết anh là ai cơ. Anh đã nhờ một người bạn quân sư ra kế này đấy. Sau này phải cám ơn nó mới được!” và bạn sẽ trở nên thật dễ thương trong mắt nàng đấy (còn nói là bạn của bạn “xúi” bạn làm như vậy là để giảm nhẹ tội của bạn thôi, đồng thời tránh để nàng thấy bạn mưu mô). Nếu không sau này nàng phát hiện ra, mà tệ hơn là qua miệng một người khác, bạn sẽ trở thành kẻ dối trá ngay từ đầu với nàng đấy. Và lúc này nàng sẽ khó có thể tha thứ cho bạn.



Vài điểm cộng cho bạn trong mắt nàng đây:

- Hãy khen nàng! Con gái rất thích được khen. Nhưng không phải kiểu khen mà bạn và đám con trai hay khen nhau đâu. Nàng sẽ thích được khen như là: “Trông em xinh thật!”, “Kiểu tóc mới đẹp đấy em!”, “Em nhộm màu tóc này trông hợp thật”…. Hãy chọn thời điểm thích hợp và khen nàng nhé.

- Đôi khi hãy hỏi ý kiến nàng để nàng thấy bạn rất xem trọng nàng. Ví như bạn nên đổi kiểu tóc nào, nên nhộm màu tóc nào, ….

- Giúp đỡ đàn em! Hãy luôn giúp đỡ đàn em khi nào có thể, như vậy, bạn đã biến thành một “supermen” trong mắt nàng rồi đấy.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

22 cách làm cho con gái rung động con tim

1. Mời nàng xem phim...
2. Dừng ngại vén những sợi tóc lơ thơ phủ trên mắt hay dính trên gò má nàng một cách âu yếm....
3. Vòng tay choàng nhẹ lưng nàng khi giới thiệu nàng với bạn bè và gia đình...
4. Khi đang đi chung, hãy siết chặt bàn tay nàng khi bất chợt có một phụ nữ đẹp ăn mặc khêu gợi đi qua...
5. Hãy gọi điện cho nàng khi bạn cảm thấy buồn...
6. Hôn nhẹ lên gò má nàng khi tạm biệt sau một buổi tối vui vẻ...
7. Nài nỉ xin xem một tấm hình nàng chụp hồi bé.....
8. Nếu nghe nàng thút thít trên điện thoại, hãy đến với nàng ngay lập tức..
9. Hãy mua tặng nàng một đĩa nhạc mà nàng yêu thích nhất...
10. Gọi nước uống cho nàng và quan tâm đến gì mà nàng thích nhất
11. Nhớ và nhắc ngày kỷ niệm hai đứa wen nhau trước khi nàng thốt ra.....
12. Gởi email cho nàng, nói bất cứ chuyện gì cũng được....
13.Khi nàng cảm thấy bất an hãy nhìn thẳng vào mắt nàng và nói không ai trên thế gian này hợp với bạn hơn nàng...
14. Hãy gọi điện cho nàng ngay khi bạn lên xe hay lên máy bay đi công tác....
15. Tìm mọi cách làm nàng cười khi thấy nàng buồn.....
16. Rủ nàng xem trực tiếp môn thể thao bạn thích nhưng hãy quan tâm đến nàng hơn chú ý đến trận đấu...
17.Ôm thật chặt khi nàng ghen..
18.Tặng nữ trang cho nàng....
19.Khi cả hai cùng đi dạo, trên tay bạn cần có một món ăn vặt mà nàng yêu thích..
20. Khi nàng ngả đầu vào vai bạn, hãy thì thầm gọi tên nàng....
21. Hãy chọn mở những bản nhạc nàng thích khi nàng đang nấu ăn.....
22. Quan tâm khi nàng mặc đồ mới....