TY hay trò đùa?

co 1 nguoi minh da tu choi thang nhung anh ay cu nang ni cho anh ay 1 tuan....va minh cung sieu long cho anh ay 1 tuan co hoi...nhung van chua thay anh ay hành dong gi...theo cac ban anh ay dang noi that hay dua voi minh?
pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Theo mình thì bạn cứ bình thường, nếu anh ấy yêu bạn thật lòng thì sẽ tìm mọi cách tiếp cận và làm bạn vui, còn nếu anh ấy ko thật lòng thì sẽ thờ ơ, lạnh lùng, vì vậy bạn cũng ko nên bận tâm, cứ chờ đợi xem bạn ạ, để biết đc anh ấy có yêu bạn thật lòng hay ko bạn có thể tham khao:

    Tình yêu là một cảm xúc mà có thể có một cảm giác hài hước. Trong một số mối quan hệ, bạn cảm thấy rằng anh ấy yêu thương bạn. Nhưng bởi vì tình yêu là một cảm xúc, nó có thể là án mây che khuất tầm nhìn của bạn. Vì thế bạn cần phải xác nhận điều đó có là sự thật không? Tình yêu cần phải có lý trí để bạn sẽ không đau khổ khi phải đối mặt với bất cứ điều gì không như ý muốn. Dưới đây là 10 dấu hiệu có thể chứng tỏ rằng anh ấy yêu bạn.
  • Cùng bạn đi mua sắm:
    Nếu người ấy yêu bạn anh ta sẽ làm những thứ mà bạn thích, mặc dù anh không thích. Chẳng hạn như đi mua sắm, đi ăn những món ăn vĩa hè. Hay anh sẽ miệt mài trong trò tiêu khiển ưa thích của bạn mặc dù anh ghét nó. Anh sẽ luôn tỏ ra vui vẻ và thích thú chỉ vì anh ấy muốn bạn vui và được hạnh phúc.
  • Anh sẽ làm cho bạn cảm thấy mình đặc biệt:
    Anh sẽ làm cho bạn cảm thấy như bạn là người duy nhất và quan trọng nhất đối với anh ta bằng cách làm những điều đặc biệt cho bạn. Khi một người đàn ông cố gắng tạo sự lãng mạn cho bạn với những thứ như nghe nhạc nhẹ, đốt nến vào ban đêm, ngắm trăng cùng bạn hoặc anh sẽ nhắn tin cho bạn mỗi ngày, điều đó chứng tỏ anh ấy thật sự quan tâm bạn.
  • Anh ấy sẽ hết lòng quan tâm bạn:
    Anh muốn biết bạn đang làm gì và muốn giúp đở bạn. Anh ấy sẽ luôn ở bên bạn những lúc bạn buồn.
  • Bạn sẽ được ưu tiên nhiều nhất:
    Đối với bạn anh luôn dành cho bạn 1 chế độ ưu tiên riêng và không ai có được điều đó. Anh sẽ dành nhiều thời gian cho bạn. Anh luôn dành thời gian để nhớ đến bạn và cho dù trong lúc bận rộn nhất anh vẫn không bao giờ bỏ rơi bạn.
  • Anh thường xuyên gọi điện cho bạn:
    Anh chia sẽ với bạn tâm tư và suy nghĩ của mình, anh muốn bạn hiểu và cho anh ý kiến. Nếu một người đàn ông không quan tâm đến bạn, anh ta không cần phài gọi điện cho bạn. Lý do duy nhất mà một người đàn ông sẽ không dành một vài phút để gọi điện cho bạn là anh ấy không yêu bạn, hay nói cách khác bạn không nằm trong tâm trí của anh ta.
  • Trong tương lai của anh có bạn:
    Mỗi người đều có ước mơ và kế hoạch riêng cho mình, nếu anh ấy yêu bạn thì mọi kế hoạch của anh ấy đều có sự có mặt của bạn, anh ta đưa ra những dự định của mình với bạn. Ví dụ như anh ấy nói với mọi người "Khi chúng tôi mua ngôi nhà mơ ước của chúng tôi", tức là có bạn trong tương lai của anh ấy, hoàn toàn trái ngược với "Khi tôi mua ngôi nhà mơ ước của tôi", tức anh ấy chỉ nghĩ tới bản thân mình mà không có sự có mặt của bạn.
  • Anh không dấu bạn điều gì và không có gì là bí mật đối với bạn:
    Nếu anh ấy giới thiệu bạn với với bạn bè và gia đình anh. Khi một người đàn ông muốn bạn được quen biết với toàn bộ những người mà anh ta quen, điều đó có nghĩa là anh ta muốn bạn phải là một phần trong cuộc đời anh ấy.
  • Cố gắng hoàn thiện:
    Một người yêu bạn thật sự họ sẽ cố gắng hoàn thiện mình và sữa chữa những sai lầm mà họ đang mắc phải. Họ muốn trong đôi mắt bạn họ luôn tuyệt vời.
  • Hành động của anh ấy:
    Nếu anh ấy lo lắng cho bạn và cuống cuồng lên khi không thể gọi điện được cho bạn và không liên lạc được với bạn. Hoặc không an tâm khi để bạn đi giữa khuya.
  • Bạn luôn trong mắt anh ta:
    Một người đàn ông có thể không cho bạn biết hoặc ngại nói ra anh yêu bạn như thế nào, nhưng hành động của anh ta có thể chứng minh tất cả rằng anh ta yêu bạn. Nếu mắt anh ta sáng lên khi bạn bước vào phòng hoặc nếu anh ta cố gắng quay đi chổ khác ngay lập tức khi bạn nhìn chằm vào mắt anh ta. Thì bạn đã nằm gọn trong mắt của anh ấy rồi, không nhìn cũng thấy mà.

Chúc bạn có 1 cái nhìn và nhận định thật chính xác tình yêu của 1 người dành cho bạn. Chúc bạn sẽ tìm được hạnh phúc của mình.