Bạn trai bị bệnh xã hội phải làm sao ?

Em và bạn trai yêu nhau lâu rồi , nhưng mới đây e mới phát hiện ra bạn trai em bị bệnh xã hội , có tham khảo thông tin trên trang  , không biết là có chữa được không , ai biết chỗ nào có thể điều trị được thì chỉ cho em với ...............Hoang mang quá

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Cụ thể bệnh xã hội mà bạn trai của bạn mắc là bệnh gì thế. Theo mình được biết thì đa phần bệnh xã hội có thể chữa được nhé nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian đấy. Một số bệnh xã hội có thể kể ra như sau:

1, Bệnh Lậu:

Bệnh do vi khuẩn, gây tiết dịch hơi vàng hoặc xanh ở cơ quan sinh dục, gây cảm giác đau rát khi đi tiểu, sốt và xuất huyết âm đạo bất thường và đau vùng chậu ở phụ nữ. Căn bệnh này có thể lây lan khắp cơ thể, gây sốt, thương tổn ở da, viêm khớp.

2, Chlamydia:

Đây là căn bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất do vi khuẩn gây ra, ảnh hưởng đến khoảng 3 triệu dân Mỹ. Tỷ lệ này cao nhất ở thiếu nữ 15-19 tuổi. Bệnh thường gây tiết dịch bất thường ở cơ quan sinh dục và gây đau rát khi đi tiểu. Trong một số trường hợp, bệnh không có bất kỳ triệu chứng nào. Ở phụ nữ, bệnh này nếu không được điều trị sẽ phát triển thành chứng viêm vùng chậu (PID), có thể dẫn đến vô sinh

3, Giang mai:

Do xoắn khuẩn gây nên, có thể lây lan từ cơ quan sinh dục đến khắp cơ thể. Một trong các dấu hiệu sớm nhất của bệnh này là đau ở cơ quan sinh dục hay miệng, các triệu chứng sau đó thường là sốt, đau họng, nhức đầu hoặc đau khớp. Bệnh tiến triển qua nhiều thời kỳ, tồn tại trong nhiều năm, để lại nhiều di chứng, đặc biệt ảnh hưởng đến thế hệ sau.

4, Bệnh hạ cam:

Bệnh này do trực khuẩn Ducrey gây ra. Triệu chứng là những vết loét đau, có mủ ở bên ngoài hoặc bên trong cơ quan sinh dục hoặc ở hậu môn, thường kèm theo nổi hạch ở bẹn. Nếu chỉ bị loét bên trong thì bạn không nhìn thấy vết loét, nhưng có thể tiểu buốt, đau khi đi ngoài và khi giao hợp, tiết dịch bất thường, chảy máu ở hậu môn. Bệnh có kháng sinh đặc hiệu.

5, Mụn giộp sinh dục (còn gọi là HSV):

Bệnh do virus, gây đau đớn hoặc bỏng rộp ở cơ quan sinh dục, mông, đùi hay miệng. Thường có hai dạng: HSV-1, gây đau, thường bắt đầu từ miệng nhưng có thể lây lan đến cơ quan sinh dục; HSV-2, thường gây nhiễm trùng cơ quan sinh dục.

6, Sùi mào gà: (còn gọi là HPV):

Là những mụn cóc nổi ở bất kỳ nơi nào trên cơ thể. Có nhiều dạng HPV, tất cả đều có thể gây sưng, ngứa ở cơ quan sinh dục hay hậu môn. Theo các chuyên gia, một số dạng HPV làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung ở phụ nữ.

7, Viêm niệu đạo không do lậu:

Đây là bệnh gây ra viêm nhiễm trên niệu đạo có biểu hiện gần giống như bệnh lậu nhưng khi xét nghiệm thì không phát hiện song cầu khuẩn hình hạt cà phê.

8, HIV:

Là virus gây AIDS hay còn gọi là hệ thống uy giảm miễn dịch. Căn bệnh này phá hoại sức đề kháng, cướp đi mạng sống con người, hiện y học còn chưa tìm ra cách trị. Bệnh đang lan ra trong thành phần của xã hội.

La Elena
La Elena
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể tham khảo phòng khám này coi sao nhé : http://khamphukhoa.net.vn/phong-kham-da-khoa-thien-hoa-co-tot-khong/

phạm khánh duy
phạm khánh duy
Trả lời 7 năm trước

Với phương châm không ngừng cải tiến, phục hồi chất lượng phục vụ bệnh nhân, Phòng khám Thiên Hòa đang phấn đấu tăng mạnh phạm vi trị liệu bệnh, trở thành thầy thuốc uy tín trên phạm vi cả nước.

Đạt Phạm
Đạt Phạm
Trả lời 7 năm trước

Hiện bạn trai bạn bị bệnh xã hội là bệnh gì:

Mụn dương vật http://namkhoahanoi.vn/mun-duong-vat-va-nhung-dieu-can-biet.html
bao quy đầu http://namkhoahanoi.vn/bao-quy-dau
bệnh lậu nam http://namkhoahanoi.vn/benh-lau-nam
Mụn dương vật http://namkhoahanoi.vn/mun-duong-vat-va-nhung-dieu-can-biet.html
bao quy đầu http://namkhoahanoi.vn/bao-quy-dau
bệnh lậu nam http://namkhoahanoi.vn/benh-lau-nam
Mụn dương vật , bao quy đầu hay bệnh lậu nam
Hoàng Hà Phong Phan
Hoàng Hà Phong Phan
Trả lời 7 năm trước

Bạn ơi, bạn cần tìm hiểu bạn trai mình mắc bệnh xã hội gì để có cách chữa trị sớm. Cả 2 nên đến các phòng khám chuyên khoa để thăm khám và xét nghiệm nhé.

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa là một gợi ý cho bạn. Địa chỉ ở 73 Trần Duy Hưng bạn nhé. Tất cả các bệnh đều có thể chữa trị nhưng việc chữa được nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào bạn phát hiện và chữa trị sớm hay không.

Một số bệnh xã hội với biểu hiện điển hình bạn có thể tham khảo nè:

- Bệnh sùi mào gà: Các nốt mụn sau đó mọc nhiều lên rồi liên kết với nhau thành các mảng to khoảng vài cm giống như mào con gà hay súp lơ ở bộ phận sinh dục hoặc vùng tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh

- Mụn rộp sinh dục: Xuất hiện mụn nước ở thân dương vật, quy đầu, bao quy đầu, mông hoặc hậu môn của nam giới.

- Chlamydia: Chảy dịch mủ ở niệu đạo, lỗ sáo. Ngứa rát vùng niệu đạo.Đau trực tràng, đau sưng ở 1 hoặc 2 bên tinh hoàn,...

- Bệnh Lậu: cảm giác ít hoặc ngứa nhiều ở miệng sáo, hố thuyền. Bên cạnh đó các mép của miệng sáo trở nên tấy đỏ. Lậu cầu bắt đầu phát triển ở niêm mạc niệu đạo trước gây viêm xuất tiết. Chất nhầy chảy ra kèm theo cảm giác đái nóng, buốt nhẹ. Sau đó chảy mủ màu trắng đục hoặc vàng đục. Triệu chứng này thường được gọi là giọt sương mai – khá giống với bệnh Chlamydia

- Giang mai: Xuất hiện các nốt săngở trên đầu dương vật, mặt trong bao quy đầu, rãnh quy đầu, dây chằng dương vật. Bề mặt nhanh chóng bị ăn mòn, lở loét nhưng không có mủ. Sau khi Săng nổi lên được khoảng 1 tuần sẽ xuất hiện hạch ở bẹn. Chính những hạch bạch huyết này kiểm soát khuẩn giang mai.

Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số 04 3734 9999 để được tư vấn miễn phí nhé!

Nguyễn Ngọc Ngân
Nguyễn Ngọc Ngân
Trả lời 6 năm trước

bạn có thể tham khảo một số phòng khám chữa bệnh xã hội tại tphcm nhé bạn:

http://phongkhamdaidong.vn/kham-chua-benh-xa-hoi-o-dau-tot-nhat-tai-tphcm-13.html