Phòng khám đa khoa Tâm Trí Sài Gòn ra sao ?

Tình hình là qua giới thiệu của một người bạn nên mình biết tới phòng khám này. Qua tìm hiểu sơ thì thấy cơ sở vật chất ở đây mới và hiện đại. Nhưng hơi vắng vì ít người biết tới, đỡ phải xếp hàng chờ đợi. Giá cả thì có cái rẻ cái bằng với các phòng khám khác..... nhưng quan trọng là mình thuộc tuýp người không ưa đông đúc nên thấy chỗ này có vẻ ok.

Tuy nhiên phòng khám này ở tuốt q7 , hơi bị xa nên sợ là nếu đến tận nơi mà không ưng thì hơi bị mất công. Liệu ở đây có ai đi pk này rồi thì tư vấn thêm cho mình biết với. 

Văn Hằng
Văn Hằng
Trả lời 9 năm trước

Hic hỏi từ hôm bữa mà giờ chưa ai trả lời hết ạ. huhu

Minh Huy
Minh Huy
Trả lời 9 năm trước

Phòng khám này tôi đi thử vài lần rồi, thấy cũng được. Tuy hơi xa thành phố một chút nhưng mà rộng rãi và mới. Nếu bạn sợ đông thì nên đi ở đây vì nơi này ít người biết nên không xô bồ, mọi thứ đều tiến hành rất nhanh, còn bác sỉ thì có nhiều thời gian để khám và tư vấn với bệnh nhân hơn.

Tôi chỉ có thể nói vậy thôi chứ không biết phải kể gì thêm, có gì bạn tự mình trải nghiệm thì tốt nhất.... Ở đây khám chuyên khoa rẻ chỉ 50k một khoa, còn xét nghiệm thì bạn phải khám trước đã, bác sỉ chỉ định XN cái gì thì hỏi giá rồi tính tiếp bạn nha.

Văn Hằng
Văn Hằng
Trả lời 9 năm trước

Dạ em cảm ơn rất nhiều ạ :D